AE. Racing Club
10 มกราคม 2025 13:47:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ความเร็ว 120 รอบ ไป 4000 ปกติหรอเปล่า 4a -fe MT  (อ่าน 5793 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 22:52:47 »

ผม วิ่ง100รอบอยู่ 800

ยังไม่มีเวลาซ่อมเลย

ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
TU AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 433


083-0055729


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 22:59:53 »

ผม วิ่ง100รอบอยู่ 800

ยังไม่มีเวลาซ่อมเลย

แหะ.. แหะ..เคยเป็นเหมือนกันครับแต่พอเปลี่ยนตัว c ที่ไมล์วัดรอบ2ตัวหายสนิทเลยน้า
ตอนนี้วิ่ง100ที่3,000รอบแล้วครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 23:01:26 »

แล้วเข็มไมล์สั่นๆ แกว่งๆแก้ได้มะอ่ะ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2011 00:41:23 »

แล้วเข็มไมล์สั่นๆ แกว่งๆแก้ได้มะอ่ะ
เปลี่ยนไมล์  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2011 01:52:41 »

ผม วิ่ง100รอบอยู่ 800

ยังไม่มีเวลาซ่อมเลย


กำ ฮา   ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2011 04:11:37 »

 เหอๆๆทำไมสูงจัง เจ้าเจดีย์ผม วิ่งร้อยรอบอยอยู่ที่สองพันกว่าครับ ร้อยยี่สามพัน หากรอบสี่พันก็เกือบๆ ร้อยหกแล้วครับ ที่เกียรดีนะ

คลัชลื่นหรือเปล่า ลองเทสดูครับ หากคลัชไม่ลื่น ลองกดต่อดูครับ ที่หกพัน ความเร็วได้เท่าไรครับ หากมีร้อยเจ็ดขึ้นถึงร้อยแปด ก็น่าจะพอรับได้ แล้วก็ลองจับดูความประหยัดด้วยครับ ได้เท่าไร หากได้(แก๊สกิโลละบาทนิดๆ ) ผมว่ามันก็โออยู่นะครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

lonny 111<SZ>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 773



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2011 08:42:40 »

ของผม4afeauto วิ่ง150รอบ3200ถ้ารอบ3000อยู่ที่130ครับ
บันทึกการเข้า

อยากล้นมั่งมีใรม๊ะ
PK_VESPA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 528


Classic Vespa


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2011 09:03:29 »

ผม วิ่ง100รอบอยู่ 800

ยังไม่มีเวลาซ่อมเลย

ต้องซ้อมตรงไหนครับ เพราะผมวิ่ง120 ยังไงก็อยู่ประมาณ 2000 รอบ เห็นพี่ๆๆแต่ละคน ปาเข้าไป 3000 รอบกันทั้งนั้นเลย สงสัยว่ารถผมต้องผิดปกติแน่ๆๆครับ
บันทึกการเข้า

topmonster
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207


topmonster 1992


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2011 09:11:39 »

ของผม วิ่ง 110 อยู่ 3000 รอบ ปกติเปล่า
บันทึกการเข้า
sander
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ก้าว หนึ่ง ก้าว ก้าวสองสิบแปด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2011 17:57:14 »

ของผม4afeauto วิ่ง150รอบ3200ถ้ารอบ3000อยู่ที่130ครับ

  เมือก่อนเป็น auto อยู่เท่านี้เลยครับ แต่ตอนนี้เป็น MT รอบสูงจัง หรือ ว่าไฟแก่ ไปเหรือเปล่า  เวียนหัว
บันทึกการเข้า
sander
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ก้าว หนึ่ง ก้าว ก้าวสองสิบแปด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2011 18:00:43 »

เหอๆๆทำไมสูงจัง เจ้าเจดีย์ผม วิ่งร้อยรอบอยอยู่ที่สองพันกว่าครับ ร้อยยี่สามพัน หากรอบสี่พันก็เกือบๆ ร้อยหกแล้วครับ ที่เกียรดีนะ

คลัชลื่นหรือเปล่า ลองเทสดูครับ หากคลัชไม่ลื่น ลองกดต่อดูครับ ที่หกพัน ความเร็วได้เท่าไรครับ หากมีร้อยเจ็ดขึ้นถึงร้อยแปด ก็น่าจะพอรับได้ แล้วก็ลองจับดูความประหยัดด้วยครับ ได้เท่าไร หากได้(แก๊สกิโลละบาทนิดๆ ) ผมว่ามันก็โออยู่นะครับ คำนับ

   ตอนเป็น Auto ประมาณนี้ครับ
บันทึกการเข้า
Promotion AE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 398


เที่ยวมั๊ยค่ะ !


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2011 18:32:17 »

ของผมวิ่ง 120 รอบจะอยู่ที่ 3900 รอบครับ 4A-FE M/T
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2011 19:09:38 »

ถ้าจำไม่ผิดนะครับ เกียร์ 4a คาร์บู อัตราทด-เฟืองท้ายจะจัดกว่าเกียร์ 4a-fe
บันทึกการเข้า
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2011 22:25:06 »

ผม วิ่ง100รอบอยู่ 800

ยังไม่มีเวลาซ่อมเลย

ต้องซ้อมตรงไหนครับ เพราะผมวิ่ง120 ยังไงก็อยู่ประมาณ 2000 รอบ เห็นพี่ๆๆแต่ละคน ปาเข้าไป 3000 รอบกันทั้งนั้นเลย สงสัยว่ารถผมต้องผิดปกติแน่ๆๆครับ
แกะเอาเฉพาะตัววัดรอบออกมา

แล้วเปลี่ยนตัวซี 2 ตัวอะครับตัวกลมๆ สีดำ

ถ้าไม่หายน่าจะเป็นที่มอเตอร์ครับ

ลองดูๆ
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2011 23:38:34 »

ของผม4afeauto วิ่ง150รอบ3200ถ้ารอบ3000อยู่ที่130ครับ
เหมือนน้าท่านนี้เลยครับของผม
บันทึกการเข้า

92everyday
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 336



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2011 23:41:17 »

 4A-FE MT     100 = 2000รอบ
                        120 = 2500รอบ      ..ปรกติหรือเปล่าครับ.. ตาปริบๆ

                    ยาง 195-55-15
บันทึกการเข้า



     ///everywhere  everytime  everyday  AE92 ///
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!