AE. Racing Club
26 กุมภาพันธ์ 2568 21:22:15 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 2E 3 เเสนโลเเล้วควรเช็คไรบ้างครับ  (อ่าน 2708 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ill nino
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136


2E LPG เพรียวๆ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 12:14:54 »

ตอนนี้รู้สึดเหมือนว่าอัตราเร่งมันลดลง
ควรเช็คไรบ้างครับ งบ 3000 จะไปให้ช่างดูพวกวาวล์เลยดีไหมครับ
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 17:25:08 »

สายพานทามมิ่งครับ แล้วก็ลองเช็คกำลังอัดดูก่อนครับ แล้วก็เช็ครอย(ของเหลว)ว่ามีรั่วมั้ย

อย่างอื่นก็ตามอาการครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 20:41:05 »

 เครื่องตัวเดียวกัน

 ของผมซีลหน้าเครื่องรั่ว ยังไม่ได้ไปทำซักที
 ช่างแม่มก็ไม่ว่างซักที
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Rung_Chang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 21:03:17 »

เช็คสายพานต่างๆ  และก็พวกน้ำมันเครื่องน้ำมันเกียร์ครับ
บันทึกการเข้า

-www.doraemon-Project.com-
"ใจยังรัก AE และคิดถึงน้องม่อน"
"แบ่งปันให้มากที่สุด"
****************************************
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 22:13:16 »

เครื่องตัวเดียวกัน

 ของผมซีลหน้าเครื่องรั่ว ยังไม่ได้ไปทำซักที
 ช่างแม่มก็ไม่ว่างซักที

ระวังนะครับ ของผมน้ำมันเครื่องรั่วตรงนี้ โดนสายพานทามมิ่ง กรอบจนแตก วิ่งขาดเลย
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
ill nino
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136


2E LPG เพรียวๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 22:56:55 »

สายพานทิ่มมิ่งเพิ่งเปลี่ยนไปนะครับ อยากไปเชควาวล์ว่ามันยันหรือเปล่า (อันนี้ฟังเค้าพูดมานะ)
เเต่ช่วงนี้รู้สึกว่าคอมเเอร์เสียงดังมาก
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 23:02:38 »

เครื่องตัวเดียวกัน

 ของผมซีลหน้าเครื่องรั่ว ยังไม่ได้ไปทำซักที
 ช่างแม่มก็ไม่ว่างซักที

ระวังนะครับ ของผมน้ำมันเครื่องรั่วตรงนี้ โดนสายพานทามมิ่ง กรอบจนแตก วิ่งขาดเลย
ของผมมันรั่วแถวๆข้างใต้พูเลย์ข้อเหวี่ยงน่ะครับ
ส่วนสายพานไทมมิ่ง ผมเปลี่ยนไปตอน 380,000 กม. ครับ
ตอนนี้ 403,500 กม.

แต่สัปดาห์หน้าว่าจะไปทำแล้วล่ะครับ
เพราะพอกดหนักๆ (เกิน 120) แล้วน้ำมันเครื่องหาย
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 23:07:16 »

สายพานทิ่มมิ่งเพิ่งเปลี่ยนไปนะครับ อยากไปเชควาวล์ว่ามันยันหรือเปล่า (อันนี้ฟังเค้าพูดมานะ)
เเต่ช่วงนี้รู้สึกว่าคอมเเอร์เสียงดังมาก

ที่ผมเคยใช้ พูดจริงๆเลยนะครับ แสนโลไม่เคยตั้งวาล์ว

ถ้ารอบเครื่องนิ่ง เร่งปกติ ผมก็ไม่ค่อยไปยุ่งกับมันอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2555 01:17:46 »

ทุกอย่างปกติ เสียงไม่มีผิดหู อย่าไปยุ่งคับ จัดการ ถ่ายน้ำมัน เครื่อง กรอง อากาศ เกียร์ หม้อน้ำ รอยรั่วซึมต่างๆ

แต่แนะนำเช็ค ช่วงล่างดีกว่าคับ ถ้าน้ำมันเครื่อง เกียร์ เปลี่ยนไปก่อนหน้าแล้ว และไม่มีซึม 3000เหลือๆ เช่น ยางหุ้มเพลา ลูกหมาก ผ้าเบรก ยางกันฝุ่น โช๊ค ยางกันฝุ่น ปัมเบรก  พวกนี้ เป็นสิ่งที่ มองข้ามกันคับ เพราะเราไม่ได้เห็นมันทุกวัน

 ผมเคยรู้สึกว่ารถมัน หนืดๆ เบรกแล้ว แปลกๆ ก็ดูผ้าเบรกยังมีเยอะ ปกติ ทนใช้ไป 4 เดือน ไปเปลี่ยนโช๊ค ช่างเจอ ยางกันฝุ่น ปั้มเบรก ขาด 

จนเน่า ฝุ่นตึม ทำให้เบรกสไล ไม่ดี ถอดล้าง ทาจารบี ไ่ล่น้ำมันใหม่ทั้งระบบ เสดออกมาเบรกหัวทิ่มกันเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กุมภาพันธ์ 2555 01:24:04 โดย 4A-SUP+td05 » บันทึกการเข้า


ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2555 06:30:37 »

ตรวจสอบเงินและสำรองเงินในกระเป๋าเตรียมเปลี่ยนเครื่องครับ
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2555 09:05:52 »

เช็คตลอดวิ่งได้เป็นล้านละครับ ผมสมบูรณ์ในตัวมันอยู่แล้ว ระยะแสนก็ตั้งวาว์วกับเปลี่ยนทามมิ่งก็น่าจะพอละครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
Rung_Chang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2555 09:14:14 »

เช็คตลอดวิ่งได้เป็นล้านละครับ ผมสมบูรณ์ในตัวมันอยู่แล้ว ระยะแสนก็ตั้งวาว์วกับเปลี่ยนทามมิ่งก็น่าจะพอละครับ
เน็ตของพี่ก็ยังไม่เคยตั้งวาล์วเลย
บันทึกการเข้า

-www.doraemon-Project.com-
"ใจยังรัก AE และคิดถึงน้องม่อน"
"แบ่งปันให้มากที่สุด"
****************************************
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2555 10:12:06 »

ทนอยู่แล้ว 2E ลองดูทำไปเลย
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2555 12:20:47 »

เช็คตลอดวิ่งได้เป็นล้านละครับ ผมสมบูรณ์ในตัวมันอยู่แล้ว ระยะแสนก็ตั้งวาว์วกับเปลี่ยนทามมิ่งก็น่าจะพอละครับ
เน็ตของพี่ก็ยังไม่เคยตั้งวาล์วเลย
ผมตั้งไปตอน 80,000 กม. ทีนึงครับ
ตอนนี้ขึ้นถึง 125 ได้แบบสบายๆ จากนั้นก็ไหลไปถึง 165
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Rung_Chang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2555 14:36:55 »

เช็คตลอดวิ่งได้เป็นล้านละครับ ผมสมบูรณ์ในตัวมันอยู่แล้ว ระยะแสนก็ตั้งวาว์วกับเปลี่ยนทามมิ่งก็น่าจะพอละครับ
เน็ตของพี่ก็ยังไม่เคยตั้งวาล์วเลย
ผมตั้งไปตอน 80,000 กม. ทีนึงครับ
ตอนนี้ขึ้นถึง 125 ได้แบบสบายๆ จากนั้นก็ไหลไปถึง 165
ยังแรงได้อยู่ ตั้งวาล์วค่าแรงเท่าไรครับก๊อด
บันทึกการเข้า

-www.doraemon-Project.com-
"ใจยังรัก AE และคิดถึงน้องม่อน"
"แบ่งปันให้มากที่สุด"
****************************************
ill nino
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136


2E LPG เพรียวๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2555 13:09:34 »

สายพานทิ่มมิ่งเพิ่งเปลี่ยนไปนะครับ อยากไปเชควาวล์ว่ามันยันหรือเปล่า (อันนี้ฟังเค้าพูดมานะ)
เเต่ช่วงนี้รู้สึกว่าคอมเเอร์เสียงดังมาก
ขอบคุณครับ
ที่ผมเคยใช้ พูดจริงๆเลยนะครับ แสนโลไม่เคยตั้งวาล์ว

ถ้ารอบเครื่องนิ่ง เร่งปกติ ผมก็ไม่ค่อยไปยุ่งกับมันอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 08 มีนาคม 2555 01:21:59 »

เช็คตลอดวิ่งได้เป็นล้านละครับ ผมสมบูรณ์ในตัวมันอยู่แล้ว ระยะแสนก็ตั้งวาว์วกับเปลี่ยนทามมิ่งก็น่าจะพอละครับ
เน็ตของพี่ก็ยังไม่เคยตั้งวาล์วเลย
ผมตั้งไปตอน 80,000 กม. ทีนึงครับ
ตอนนี้ขึ้นถึง 125 ได้แบบสบายๆ จากนั้นก็ไหลไปถึง 165
ยังแรงได้อยู่ ตั้งวาล์วค่าแรงเท่าไรครับก๊อด
500 บาทครับ ปะเก็นฝาวาวล์ 200 บาท รวม 700 บาท
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 08 มีนาคม 2555 01:22:39 »

เครื่องตัวเดียวกัน

 ของผมซีลหน้าเครื่องรั่ว ยังไม่ได้ไปทำซักที
 ช่างแม่มก็ไม่ว่างซักที

ระวังนะครับ ของผมน้ำมันเครื่องรั่วตรงนี้ โดนสายพานทามมิ่ง กรอบจนแตก วิ่งขาดเลย
สรุปมันซีลท้ายเครื่องครับ - -"
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!