AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 02:45:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอรบกวนถามสองเรื่องน่ะครับ  (อ่าน 3086 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
GT 111
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254


มอมแมม


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 มีนาคม 2012 19:44:39 »

ขอรบกวนถามแบบคนไม่รู้จริงๆ2เรื่องน่ะครับ
1.เรื่องปรับสูงต่ำของโช้คJICสไลด์กระบอกน่ะครับคือมันมีตัวล็อคเกลียวที่ใต้สปริง2ชิ้นกับที่ล็อกบนหูโช้คล่างอีก1ชิ้นที่นี้เวลาปรับสูงต่ำต้องไขตัวไหนและเอาอันไหนขึ้นไหนลงยังไงครับ
2.เรื่องสีรถน่ะครับคือสีเดิมแล็คเกอร์เริ่มลอกแล้วผมจะเอาไปทำใหม่ประมาณว่าลูบๆแล้วพ่นจะบอกช่างว่ายังไงดีครับทำสีเดิมน่ะครับ
บันทึกการเข้า
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 มีนาคม 2012 20:40:07 »

สาดสีเลยครับ
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 มีนาคม 2012 22:27:55 »

1.หมุนตัวล๊อคที่เหนือหูโช๊คเพื่อสไลด์กระบอก หมุนตัวฐานสปริงเพื่อสไลด์สปริง
ถ้าตอนนี้ฟิลลิ่งโอเคแล้วอยากให้เตี้ยลงหมุนตรงสไลด์กระบอกครับ วิธีหมุนขึ้น ให้หมุนตัวล๊อคที่เหนือหูโช๊คทวนเข็มนาฬิกาเพื่อเลื่อนตัวล๊อคขึ้น แล้วหมุนกระบอกทวนเข็มนาฬิกาตามขึ้นมาครับ อยากให้เตี้ยลงเท่าไหร่ลอวัดดูครับ
2. สาดสี หรืออาบน้ำครับ
บันทึกการเข้า

GT 111
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254


มอมแมม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 มีนาคม 2012 20:52:48 »

สาดสีเลยครับ
ขอบคุณมากๆครับแล้วพอทำแล้วเนื้อสีจะเนียนเหมือนลอกสีแล้วพ่นไหมครับคือเคยเห็นบางคันสาดสีมาแล้วเวลามองมันจะดูแปลกๆ
1.หมุนตัวล๊อคที่เหนือหูโช๊คเพื่อสไลด์กระบอก หมุนตัวฐานสปริงเพื่อสไลด์สปริง
ถ้าตอนนี้ฟิลลิ่งโอเคแล้วอยากให้เตี้ยลงหมุนตรงสไลด์กระบอกครับ วิธีหมุนขึ้น ให้หมุนตัวล๊อคที่เหนือหูโช๊คทวนเข็มนาฬิกาเพื่อเลื่อนตัวล๊อคขึ้น แล้วหมุนกระบอกทวนเข็มนาฬิกาตามขึ้นมาครับ อยากให้เตี้ยลงเท่าไหร่ลอวัดดูครับ
2. สาดสี หรืออาบน้ำครับ
แล้วตัวล๊อคใต้สปริงมีไว้ปรับอะไรครับ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 มีนาคม 2012 20:54:52 »

สาดสีเลยครับ
ขอบคุณมากๆครับแล้วพอทำแล้วเนื้อสีจะเนียนเหมือนลอกสีแล้วพ่นไหมครับคือเคยเห็นบางคันสาดสีมาแล้วเวลามองมันจะดูแปลกๆ
1.หมุนตัวล๊อคที่เหนือหูโช๊คเพื่อสไลด์กระบอก หมุนตัวฐานสปริงเพื่อสไลด์สปริง
ถ้าตอนนี้ฟิลลิ่งโอเคแล้วอยากให้เตี้ยลงหมุนตรงสไลด์กระบอกครับ วิธีหมุนขึ้น ให้หมุนตัวล๊อคที่เหนือหูโช๊คทวนเข็มนาฬิกาเพื่อเลื่อนตัวล๊อคขึ้น แล้วหมุนกระบอกทวนเข็มนาฬิกาตามขึ้นมาครับ อยากให้เตี้ยลงเท่าไหร่ลอวัดดูครับ
2. สาดสี หรืออาบน้ำครับ
แล้วตัวล๊อคใต้สปริงมีไว้ปรับอะไรครับ
ปรับสปริงเพื่อปรับตั้งระยะเด้งของปริง ระยะดูดของโช๊คอัพ ประมาณว่าปรับต่ำช่วงชักโช๊คน้อยก็หนึบกว่าครับ
ปรับไสลด์กระบอกเพื่อความสูง-ต่ำครับ
บันทึกการเข้า

GT 111
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254


มอมแมม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 มีนาคม 2012 21:16:39 »

สาดสีเลยครับ
ขอบคุณมากๆครับแล้วพอทำแล้วเนื้อสีจะเนียนเหมือนลอกสีแล้วพ่นไหมครับคือเคยเห็นบางคันสาดสีมาแล้วเวลามองมันจะดูแปลกๆ
1.หมุนตัวล๊อคที่เหนือหูโช๊คเพื่อสไลด์กระบอก หมุนตัวฐานสปริงเพื่อสไลด์สปริง
ถ้าตอนนี้ฟิลลิ่งโอเคแล้วอยากให้เตี้ยลงหมุนตรงสไลด์กระบอกครับ วิธีหมุนขึ้น ให้หมุนตัวล๊อคที่เหนือหูโช๊คทวนเข็มนาฬิกาเพื่อเลื่อนตัวล๊อคขึ้น แล้วหมุนกระบอกทวนเข็มนาฬิกาตามขึ้นมาครับ อยากให้เตี้ยลงเท่าไหร่ลอวัดดูครับ
2. สาดสี หรืออาบน้ำครับ
แล้วตัวล๊อคใต้สปริงมีไว้ปรับอะไรครับ
ปรับสปริงเพื่อปรับตั้งระยะเด้งของปริง ระยะดูดของโช๊คอัพ ประมาณว่าปรับต่ำช่วงชักโช๊คน้อยก็หนึบกว่าครับ
ปรับไสลด์กระบอกเพื่อความสูง-ต่ำครับ
ประมาณว่าถ้าเลื่อนสปริงลงล่างโช้คจะมีการยุบตัวที่น้อยลงทำให้แข็งขึ้นใช่ไหมครับแล้วกลับกันถ้าเลื่อนขึ้นบนก็จะนิ่มขึ้นใช่ไหมครับ
ป.ล.โช้คผมปรับหนืดไม่ได้น่ะครับ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 มีนาคม 2012 21:20:58 »

สาดสีเลยครับ
ขอบคุณมากๆครับแล้วพอทำแล้วเนื้อสีจะเนียนเหมือนลอกสีแล้วพ่นไหมครับคือเคยเห็นบางคันสาดสีมาแล้วเวลามองมันจะดูแปลกๆ
1.หมุนตัวล๊อคที่เหนือหูโช๊คเพื่อสไลด์กระบอก หมุนตัวฐานสปริงเพื่อสไลด์สปริง
ถ้าตอนนี้ฟิลลิ่งโอเคแล้วอยากให้เตี้ยลงหมุนตรงสไลด์กระบอกครับ วิธีหมุนขึ้น ให้หมุนตัวล๊อคที่เหนือหูโช๊คทวนเข็มนาฬิกาเพื่อเลื่อนตัวล๊อคขึ้น แล้วหมุนกระบอกทวนเข็มนาฬิกาตามขึ้นมาครับ อยากให้เตี้ยลงเท่าไหร่ลอวัดดูครับ
2. สาดสี หรืออาบน้ำครับ
แล้วตัวล๊อคใต้สปริงมีไว้ปรับอะไรครับ
ปรับสปริงเพื่อปรับตั้งระยะเด้งของปริง ระยะดูดของโช๊คอัพ ประมาณว่าปรับต่ำช่วงชักโช๊คน้อยก็หนึบกว่าครับ
ปรับไสลด์กระบอกเพื่อความสูง-ต่ำครับ
ประมาณว่าถ้าเลื่อนสปริงลงล่างโช้คจะมีการยุบตัวที่น้อยลงทำให้แข็งขึ้นใช่ไหมครับแล้วกลับกันถ้าเลื่อนขึ้นบนก็จะนิ่มขึ้นใช่ไหมครับ
ป.ล.โช้คผมปรับหนืดไม่ได้น่ะครับ
เข้าใจถูกแล้วครับ เลื่อนสปริงลงระยะยุบของโช๊คจะน้อยลง จะแข็งขึ้นครับ แนะนำว่าปรับสปริงให้ได้ฟิลที่ชอบ แล้วมาสไลด์กระบอกเอาความสูงที่ชอบครับ
บันทึกการเข้า

GT 111
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254


มอมแมม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 มีนาคม 2012 10:17:13 »

ขอบคุณมากๆครับ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 มีนาคม 2012 10:44:06 »

ยินดีเสมอครับ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 มีนาคม 2012 11:14:51 »

จิ๊กมันดีจิงๆครับ  อิอิ
ประหยัดเเต่................
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 มีนาคม 2012 12:23:00 »

จิ๊กมันดีจิงๆครับ  อิอิ
ประหยัดเเต่................
ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 มีนาคม 2012 13:42:20 »

ใช้ jic อย่าหวังว่ามันจะนุ่มนะครับ
บันทึกการเข้า

GT 111
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254


มอมแมม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 มีนาคม 2012 14:34:56 »

ใช้ jic อย่าหวังว่ามันจะนุ่มนะครับ
ตอนนี้เปลี่ยนสปริงจากหน้า6kหลัง4kเป็นหน้า8kหลัง6แล้วครับ หวังแค่ให้มันนิ่งแน่นหนึบ
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 มีนาคม 2012 15:46:24 »

ใจอยากได้ jic เหมือนกันครับ ราคาถูกดี แต่ผมยังไม่เห็นที่ไหนรับซ่อมเลย
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 มีนาคม 2012 15:59:12 »

ใจอยากได้ jic เหมือนกันครับ ราคาถูกดี แต่ผมยังไม่เห็นที่ไหนรับซ่อมเลย
ราคานี้ใช้สักสามปีก้อคุ้มเเล้วนะครับผม
ผมใช้มา สองปีก่าเเล้วคู่หน้า ห้าพันก่าๆเอง  อิอิ
คู่หลังได้มาเเค่ สองห้าๆๆๆๆ  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

GT 111
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254


มอมแมม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 มีนาคม 2012 20:27:19 »

ใจอยากได้ jic เหมือนกันครับ ราคาถูกดี แต่ผมยังไม่เห็นที่ไหนรับซ่อมเลย
เรื่องที่ซ่อมผมก็คิดและดูๆอยู๋เหมือนกัน แต่ถ้าหาไม่ได้จริงๆก็คงเปลี่ยนไส้เอาของอย่างอืนมาใส่แทนครับเพราะโช้คตัวนี้เป็นอัพไซค์ดาวน์
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 07 มีนาคม 2012 20:33:06 »

ใจอยากได้ jic เหมือนกันครับ ราคาถูกดี แต่ผมยังไม่เห็นที่ไหนรับซ่อมเลย
ราคานี้ใช้สักสามปีก้อคุ้มเเล้วนะครับผม
ผมใช้มา สองปีก่าเเล้วคู่หน้า ห้าพันก่าๆเอง  อิอิ
คู่หลังได้มาเเค่ สองห้าๆๆๆๆ  อิอิ
ถูกโฮกๆอ่า
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!