AE. Racing Club
16 มีนาคม 2568 02:34:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เหยียบเบรคแล้ว ยุบหาย บางครั้ง  (อ่าน 3912 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
phu phu
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 97


Ae 110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 24 สิงหาคม 2555 16:11:48 »

เหยียบเบรคแล้ว ยุบหาย บางครั้ง หรือ  บางทีติดไฟแดงเหยียบเบรคค้างไว้ ก็ค่่อยๆยุบไปจนสุด ครับ เกิดจาก อะไรครับ
ค่าใช้จ่ายในการซ่อม เท่าไหร่ ครับ
บันทึกการเข้า

มีเพื่อนร่วมทางที่เข้า ไปไหน ก็ อุ่นใจตลอดทาง
newbaba
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,905



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2555 16:17:10 »

1. ยกหม้อลมใหม่ครับ ชั้นครึ่ง จบครับ 
2. เช็คที่วาว กันกลับ ที่อยู่ตรงกลางระหว่าง หม้อลม กับ คอไอดี
 อาจพังก็ได้ครับ ลมมันเลยกลับไปที่คอไอดีครับ เปลี่ยนได้ไม่แพง ครับ

ทางที่ดีให้ช่างเช็คดีกว่าครับ  อันตรายครับ  เดี๋ยวจะไปจูบก้น สาว สาว เอา
 
บันทึกการเข้า


ขาว ขาว อวบ อวบ

ฝากกระทู้ด้วยเด้อ
่ของแต่ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=95781.0
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2555 19:55:01 »

1. ยกหม้อลมใหม่ครับ ชั้นครึ่ง จบครับ 
2. เช็คที่วาว กันกลับ ที่อยู่ตรงกลางระหว่าง หม้อลม กับ คอไอดี
 อาจพังก็ได้ครับ ลมมันเลยกลับไปที่คอไอดีครับ เปลี่ยนได้ไม่แพง ครับ

ทางที่ดีให้ช่างเช็คดีกว่าครับ  อันตรายครับ  เดี๋ยวจะไปจูบก้น สาว สาว เอา
 


จริงๆ วาว กันกลับ ต้องต่อยังไงอ่ะคับ ฝั่งนึงเป่าเข้าได้ อีกฝั่งเป่าเข้าไม่ได้ ต้องหันฝั่งไหนกันแน่ ตอนนี้ของผมที่ต่ออยู่คือ ฝั่งที่เป่าเข้าได้จะหันอยู่ทางหม้อลม ส่วนเป่าเข้าไม่ได้ผมหันอยู่ฝั่งคอไอดี อย่างนี้ถูกหรือป่าวอ่ะคับ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2555 20:09:25 »

น้ำมันเบรคพร่องไหม? ถ้าพร่องแม่ปั๊มอาจรั่ว ช่วมเหยียบมีแรงดันมากๆจะฟืดเลย
ล่าสุดของผมท่อแรงดันรั่วเหยียบแล้วแตกโพล๊ะน้ำมันรั่วเต็มถนนเลย เรื่องเบรค
อย่าปล่อยเลยนะครับ
บันทึกการเข้า
หนึ่ง_
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 831



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2555 20:14:25 »

น้ำมันเบรคพร่องไหม? ถ้าพร่องแม่ปั๊มอาจรั่ว ช่วมเหยียบมีแรงดันมากๆจะฟืดเลย
ล่าสุดของผมท่อแรงดันรั่วเหยียบแล้วแตกโพล๊ะน้ำมันรั่วเต็มถนนเลย เรื่องเบรค
อย่าปล่อยเลยนะครับ
ตามนั้นครับ ถ้าน้ำมันไม่หายก็ ปั้มบนครับ
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2555 20:25:31 »

ผมก็ว่าปั้มบนนะครับ...
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2555 20:39:33 »

ปั๊มบนน่าจะมีตามด แนะนำเปลี่ยนดีกว่าชุดซ่อมเดี๋ยวก็เสียอีก
1. ยกหม้อลมใหม่ครับ ชั้นครึ่ง จบครับ 
2. เช็คที่วาว กันกลับ ที่อยู่ตรงกลางระหว่าง หม้อลม กับ คอไอดี
 อาจพังก็ได้ครับ ลมมันเลยกลับไปที่คอไอดีครับ เปลี่ยนได้ไม่แพง ครับ

ทางที่ดีให้ช่างเช็คดีกว่าครับ  อันตรายครับ  เดี๋ยวจะไปจูบก้น สาว สาว เอา
 


จริงๆ วาว กันกลับ ต้องต่อยังไงอ่ะคับ ฝั่งนึงเป่าเข้าได้ อีกฝั่งเป่าเข้าไม่ได้ ต้องหันฝั่งไหนกันแน่ ตอนนี้ของผมที่ต่ออยู่คือ ฝั่งที่เป่าเข้าได้จะหันอยู่ทางหม้อลม ส่วนเป่าเข้าไม่ได้ผมหันอยู่ฝั่งคอไอดี อย่างนี้ถูกหรือป่าวอ่ะคับ
วาวกันกลับใส่ด้านให้ลมวิ่งไปหม้อลมได้ วิ่งย้อนมาทางไอดีไม่ได้ครับ
บันทึกการเข้า
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2555 22:15:24 »

ปั๊มบนน่าจะมีตามด แนะนำเปลี่ยนดีกว่าชุดซ่อมเดี๋ยวก็เสียอีก
1. ยกหม้อลมใหม่ครับ ชั้นครึ่ง จบครับ  
2. เช็คที่วาว กันกลับ ที่อยู่ตรงกลางระหว่าง หม้อลม กับ คอไอดี
 อาจพังก็ได้ครับ ลมมันเลยกลับไปที่คอไอดีครับ เปลี่ยนได้ไม่แพง ครับ

ทางที่ดีให้ช่างเช็คดีกว่าครับ  อันตรายครับ  เดี๋ยวจะไปจูบก้น สาว สาว เอา
  


จริงๆ วาว กันกลับ ต้องต่อยังไงอ่ะคับ ฝั่งนึงเป่าเข้าได้ อีกฝั่งเป่าเข้าไม่ได้ ต้องหันฝั่งไหนกันแน่ ตอนนี้ของผมที่ต่ออยู่คือ ฝั่งที่เป่าเข้าได้จะหันอยู่ทางหม้อลม ส่วนเป่าเข้าไม่ได้ผมหันอยู่ฝั่งคอไอดี อย่างนี้ถูกหรือป่าวอ่ะคับ
วาวกันกลับใส่ด้านให้ลมวิ่งไปหม้อลมได้ วิ่งย้อนมาทางไอดีไม่ได้ครับ


นั้นก็สรุปแล้วของผมที่ใส่อยู่ตอนนี้คือใส่ผิดทางใช่หรือป่าวคับ ของผมที่ใส่อยู่น่าจะลมจากหม้อลมเบรคไปทางคอไอดีได้แต่ย้อนกลับไปที่หม้อลมไม่ได้อ่ะ ตามหลักการจริงๆคือหม้อลมต้องใช้ลมจากคอไอดีใช่ไม๊อ่ะคับ ผมเข้าใจว่าเวลาเราเหยียบเบรค หม้อลมก็จะส่งลมไปที่คอไอดี ผมคิดผิดมาตลอดเลยหรือนี่ ถ้างั้นผมก็ต่อผิดมาเป็นปีเลยสิเนี่ย 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 สิงหาคม 2555 22:20:55 โดย Skyline R92 » บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2555 08:45:09 »

ปั๊มบนน่าจะมีตามด แนะนำเปลี่ยนดีกว่าชุดซ่อมเดี๋ยวก็เสียอีก
1. ยกหม้อลมใหม่ครับ ชั้นครึ่ง จบครับ 
2. เช็คที่วาว กันกลับ ที่อยู่ตรงกลางระหว่าง หม้อลม กับ คอไอดี
 อาจพังก็ได้ครับ ลมมันเลยกลับไปที่คอไอดีครับ เปลี่ยนได้ไม่แพง ครับ

ทางที่ดีให้ช่างเช็คดีกว่าครับ  อันตรายครับ  เดี๋ยวจะไปจูบก้น สาว สาว เอา
 


จริงๆ วาว กันกลับ ต้องต่อยังไงอ่ะคับ ฝั่งนึงเป่าเข้าได้ อีกฝั่งเป่าเข้าไม่ได้ ต้องหันฝั่งไหนกันแน่ ตอนนี้ของผมที่ต่ออยู่คือ ฝั่งที่เป่าเข้าได้จะหันอยู่ทางหม้อลม ส่วนเป่าเข้าไม่ได้ผมหันอยู่ฝั่งคอไอดี อย่างนี้ถูกหรือป่าวอ่ะคับ
วาวกันกลับใส่ด้านให้ลมวิ่งไปหม้อลมได้ วิ่งย้อนมาทางไอดีไม่ได้ครับ


นั้นก็สรุปแล้วของผมที่ใส่อยู่ตอนนี้คือใส่ผิดทางใช่หรือป่าวคับ ของผมที่ใส่อยู่น่าจะลมจากหม้อลมเบรคไปทางคอไอดีได้แต่ย้อนกลับไปที่หม้อลมไม่ได้อ่ะ ตามหลักการจริงๆคือหม้อลมต้องใช้ลมจากคอไอดีใช่ไม๊อ่ะคับ ผมเข้าใจว่าเวลาเราเหยียบเบรค หม้อลมก็จะส่งลมไปที่คอไอดี ผมคิดผิดมาตลอดเลยหรือนี่ ถ้างั้นผมก็ต่อผิดมาเป็นปีเลยสิเนี่ย 
เอ... ผมว่าน้าต่อถูกแล้วนะ หม้อลมเราใช้แรงดูดจากคอไอดีช่วยนะผมว่า ผมก็ใส่แบบน้านะ 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
phu phu
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 97


Ae 110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2555 08:56:21 »

 ขอบคุณ มากครับ จุ๊บ ๆ 
บันทึกการเข้า

มีเพื่อนร่วมทางที่เข้า ไปไหน ก็ อุ่นใจตลอดทาง
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2555 09:53:46 »

ลองดูสายอ่อนเบรคด้วยนะคับ บางทีมันเสื่อม บวมเป็นงูเหลือมกินไก่ไปเลยคับ เคยเป็นแบบว่าเหยียบแล้วมันยุบคับ
เพราะเวลาสายบวมมันก้อจะเพิ่มเนื้อที่ที่จะต้องเพิ่มน้ำมันเบรคและระยะของแป้นเบรคคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2555 12:49:46 »

ปั๊มบนน่าจะมีตามด แนะนำเปลี่ยนดีกว่าชุดซ่อมเดี๋ยวก็เสียอีก
1. ยกหม้อลมใหม่ครับ ชั้นครึ่ง จบครับ 
2. เช็คที่วาว กันกลับ ที่อยู่ตรงกลางระหว่าง หม้อลม กับ คอไอดี
 อาจพังก็ได้ครับ ลมมันเลยกลับไปที่คอไอดีครับ เปลี่ยนได้ไม่แพง ครับ

ทางที่ดีให้ช่างเช็คดีกว่าครับ  อันตรายครับ  เดี๋ยวจะไปจูบก้น สาว สาว เอา
 


จริงๆ วาว กันกลับ ต้องต่อยังไงอ่ะคับ ฝั่งนึงเป่าเข้าได้ อีกฝั่งเป่าเข้าไม่ได้ ต้องหันฝั่งไหนกันแน่ ตอนนี้ของผมที่ต่ออยู่คือ ฝั่งที่เป่าเข้าได้จะหันอยู่ทางหม้อลม ส่วนเป่าเข้าไม่ได้ผมหันอยู่ฝั่งคอไอดี อย่างนี้ถูกหรือป่าวอ่ะคับ
วาวกันกลับใส่ด้านให้ลมวิ่งไปหม้อลมได้ วิ่งย้อนมาทางไอดีไม่ได้ครับ


นั้นก็สรุปแล้วของผมที่ใส่อยู่ตอนนี้คือใส่ผิดทางใช่หรือป่าวคับ ของผมที่ใส่อยู่น่าจะลมจากหม้อลมเบรคไปทางคอไอดีได้แต่ย้อนกลับไปที่หม้อลมไม่ได้อ่ะ ตามหลักการจริงๆคือหม้อลมต้องใช้ลมจากคอไอดีใช่ไม๊อ่ะคับ ผมเข้าใจว่าเวลาเราเหยียบเบรค หม้อลมก็จะส่งลมไปที่คอไอดี ผมคิดผิดมาตลอดเลยหรือนี่ ถ้างั้นผมก็ต่อผิดมาเป็นปีเลยสิเนี่ย  :emo ขอโทษทีครับผมพิมสลับกัน งงตัวเอง555 ต่อแบบน้าถูกแล้วครับต่อผิดเหยียบแล้วมันจะแข็งๆ
บันทึกการเข้า
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2555 19:28:01 »

ปั๊มบนน่าจะมีตามด แนะนำเปลี่ยนดีกว่าชุดซ่อมเดี๋ยวก็เสียอีก
1. ยกหม้อลมใหม่ครับ ชั้นครึ่ง จบครับ  
2. เช็คที่วาว กันกลับ ที่อยู่ตรงกลางระหว่าง หม้อลม กับ คอไอดี
 อาจพังก็ได้ครับ ลมมันเลยกลับไปที่คอไอดีครับ เปลี่ยนได้ไม่แพง ครับ

ทางที่ดีให้ช่างเช็คดีกว่าครับ  อันตรายครับ  เดี๋ยวจะไปจูบก้น สาว สาว เอา
  


จริงๆ วาว กันกลับ ต้องต่อยังไงอ่ะคับ ฝั่งนึงเป่าเข้าได้ อีกฝั่งเป่าเข้าไม่ได้ ต้องหันฝั่งไหนกันแน่ ตอนนี้ของผมที่ต่ออยู่คือ ฝั่งที่เป่าเข้าได้จะหันอยู่ทางหม้อลม ส่วนเป่าเข้าไม่ได้ผมหันอยู่ฝั่งคอไอดี อย่างนี้ถูกหรือป่าวอ่ะคับ
วาวกันกลับใส่ด้านให้ลมวิ่งไปหม้อลมได้ วิ่งย้อนมาทางไอดีไม่ได้ครับ


นั้นก็สรุปแล้วของผมที่ใส่อยู่ตอนนี้คือใส่ผิดทางใช่หรือป่าวคับ ของผมที่ใส่อยู่น่าจะลมจากหม้อลมเบรคไปทางคอไอดีได้แต่ย้อนกลับไปที่หม้อลมไม่ได้อ่ะ ตามหลักการจริงๆคือหม้อลมต้องใช้ลมจากคอไอดีใช่ไม๊อ่ะคับ ผมเข้าใจว่าเวลาเราเหยียบเบรค หม้อลมก็จะส่งลมไปที่คอไอดี ผมคิดผิดมาตลอดเลยหรือนี่ ถ้างั้นผมก็ต่อผิดมาเป็นปีเลยสิเนี่ย  
เอ... ผมว่าน้าต่อถูกแล้วนะ หม้อลมเราใช้แรงดูดจากคอไอดีช่วยนะผมว่า ผมก็ใส่แบบน้านะ  


ปั๊มบนน่าจะมีตามด แนะนำเปลี่ยนดีกว่าชุดซ่อมเดี๋ยวก็เสียอีก
1. ยกหม้อลมใหม่ครับ ชั้นครึ่ง จบครับ  
2. เช็คที่วาว กันกลับ ที่อยู่ตรงกลางระหว่าง หม้อลม กับ คอไอดี
 อาจพังก็ได้ครับ ลมมันเลยกลับไปที่คอไอดีครับ เปลี่ยนได้ไม่แพง ครับ

ทางที่ดีให้ช่างเช็คดีกว่าครับ  อันตรายครับ  เดี๋ยวจะไปจูบก้น สาว สาว เอา
  



จริงๆ วาว กันกลับ ต้องต่อยังไงอ่ะคับ ฝั่งนึงเป่าเข้าได้ อีกฝั่งเป่าเข้าไม่ได้ ต้องหันฝั่งไหนกันแน่ ตอนนี้ของผมที่ต่ออยู่คือ ฝั่งที่เป่าเข้าได้จะหันอยู่ทางหม้อลม ส่วนเป่าเข้าไม่ได้ผมหันอยู่ฝั่งคอไอดี อย่างนี้ถูกหรือป่าวอ่ะคับ
วาวกันกลับใส่ด้านให้ลมวิ่งไปหม้อลมได้ วิ่งย้อนมาทางไอดีไม่ได้ครับ


นั้นก็สรุปแล้วของผมที่ใส่อยู่ตอนนี้คือใส่ผิดทางใช่หรือป่าวคับ ของผมที่ใส่อยู่น่าจะลมจากหม้อลมเบรคไปทางคอไอดีได้แต่ย้อนกลับไปที่หม้อลมไม่ได้อ่ะ ตามหลักการจริงๆคือหม้อลมต้องใช้ลมจากคอไอดีใช่ไม๊อ่ะคับ ผมเข้าใจว่าเวลาเราเหยียบเบรค หม้อลมก็จะส่งลมไปที่คอไอดี ผมคิดผิดมาตลอดเลยหรือนี่ ถ้างั้นผมก็ต่อผิดมาเป็นปีเลยสิเนี่ย  :emo ขอโทษทีครับผมพิมสลับกัน งงตัวเอง555 ต่อแบบน้าถูกแล้วครับต่อผิดเหยียบแล้วมันจะแข็งๆ


วันนี้ผมลองต่อสลับดู หุหุหุ เบรคแข็งโป๊กเลย แทบจะเบรคไม่ได้อ่ะ อิอิอิ แต่ก็ได้ความรู้เพิ่มครับ ขอบคุณมากค๊าบ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2555 20:02:44 »

ปั๊มบนน่าจะมีตามด แนะนำเปลี่ยนดีกว่าชุดซ่อมเดี๋ยวก็เสียอีก
1. ยกหม้อลมใหม่ครับ ชั้นครึ่ง จบครับ 
2. เช็คที่วาว กันกลับ ที่อยู่ตรงกลางระหว่าง หม้อลม กับ คอไอดี
 อาจพังก็ได้ครับ ลมมันเลยกลับไปที่คอไอดีครับ เปลี่ยนได้ไม่แพง ครับ

ทางที่ดีให้ช่างเช็คดีกว่าครับ  อันตรายครับ  เดี๋ยวจะไปจูบก้น สาว สาว เอา
 


จริงๆ วาว กันกลับ ต้องต่อยังไงอ่ะคับ ฝั่งนึงเป่าเข้าได้ อีกฝั่งเป่าเข้าไม่ได้ ต้องหันฝั่งไหนกันแน่ ตอนนี้ของผมที่ต่ออยู่คือ ฝั่งที่เป่าเข้าได้จะหันอยู่ทางหม้อลม ส่วนเป่าเข้าไม่ได้ผมหันอยู่ฝั่งคอไอดี อย่างนี้ถูกหรือป่าวอ่ะคับ
วาวกันกลับใส่ด้านให้ลมวิ่งไปหม้อลมได้ วิ่งย้อนมาทางไอดีไม่ได้ครับ


นั้นก็สรุปแล้วของผมที่ใส่อยู่ตอนนี้คือใส่ผิดทางใช่หรือป่าวคับ ของผมที่ใส่อยู่น่าจะลมจากหม้อลมเบรคไปทางคอไอดีได้แต่ย้อนกลับไปที่หม้อลมไม่ได้อ่ะ ตามหลักการจริงๆคือหม้อลมต้องใช้ลมจากคอไอดีใช่ไม๊อ่ะคับ ผมเข้าใจว่าเวลาเราเหยียบเบรค หม้อลมก็จะส่งลมไปที่คอไอดี ผมคิดผิดมาตลอดเลยหรือนี่ ถ้างั้นผมก็ต่อผิดมาเป็นปีเลยสิเนี่ย 
เอ... ผมว่าน้าต่อถูกแล้วนะ หม้อลมเราใช้แรงดูดจากคอไอดีช่วยนะผมว่า ผมก็ใส่แบบน้านะ 


ปั๊มบนน่าจะมีตามด แนะนำเปลี่ยนดีกว่าชุดซ่อมเดี๋ยวก็เสียอีก
1. ยกหม้อลมใหม่ครับ ชั้นครึ่ง จบครับ 
2. เช็คที่วาว กันกลับ ที่อยู่ตรงกลางระหว่าง หม้อลม กับ คอไอดี
 อาจพังก็ได้ครับ ลมมันเลยกลับไปที่คอไอดีครับ เปลี่ยนได้ไม่แพง ครับ

ทางที่ดีให้ช่างเช็คดีกว่าครับ  อันตรายครับ  เดี๋ยวจะไปจูบก้น สาว สาว เอา
 



จริงๆ วาว กันกลับ ต้องต่อยังไงอ่ะคับ ฝั่งนึงเป่าเข้าได้ อีกฝั่งเป่าเข้าไม่ได้ ต้องหันฝั่งไหนกันแน่ ตอนนี้ของผมที่ต่ออยู่คือ ฝั่งที่เป่าเข้าได้จะหันอยู่ทางหม้อลม ส่วนเป่าเข้าไม่ได้ผมหันอยู่ฝั่งคอไอดี อย่างนี้ถูกหรือป่าวอ่ะคับ
วาวกันกลับใส่ด้านให้ลมวิ่งไปหม้อลมได้ วิ่งย้อนมาทางไอดีไม่ได้ครับ


นั้นก็สรุปแล้วของผมที่ใส่อยู่ตอนนี้คือใส่ผิดทางใช่หรือป่าวคับ ของผมที่ใส่อยู่น่าจะลมจากหม้อลมเบรคไปทางคอไอดีได้แต่ย้อนกลับไปที่หม้อลมไม่ได้อ่ะ ตามหลักการจริงๆคือหม้อลมต้องใช้ลมจากคอไอดีใช่ไม๊อ่ะคับ ผมเข้าใจว่าเวลาเราเหยียบเบรค หม้อลมก็จะส่งลมไปที่คอไอดี ผมคิดผิดมาตลอดเลยหรือนี่ ถ้างั้นผมก็ต่อผิดมาเป็นปีเลยสิเนี่ย  :emo ขอโทษทีครับผมพิมสลับกัน งงตัวเอง555 ต่อแบบน้าถูกแล้วครับต่อผิดเหยียบแล้วมันจะแข็งๆ


วันนี้ผมลองต่อสลับดู หุหุหุ เบรคแข็งโป๊กเลย แทบจะเบรคไม่ได้อ่ะ อิอิอิ แต่ก็ได้ความรู้เพิ่มครับ ขอบคุณมากค๊าบ
^
^
^
ตานี่หาเรื่อง... 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2555 20:13:45 »

ปั๊มบนน่าจะมีตามด แนะนำเปลี่ยนดีกว่าชุดซ่อมเดี๋ยวก็เสียอีก
1. ยกหม้อลมใหม่ครับ ชั้นครึ่ง จบครับ 
2. เช็คที่วาว กันกลับ ที่อยู่ตรงกลางระหว่าง หม้อลม กับ คอไอดี
 อาจพังก็ได้ครับ ลมมันเลยกลับไปที่คอไอดีครับ เปลี่ยนได้ไม่แพง ครับ

ทางที่ดีให้ช่างเช็คดีกว่าครับ  อันตรายครับ  เดี๋ยวจะไปจูบก้น สาว สาว เอา
 


จริงๆ วาว กันกลับ ต้องต่อยังไงอ่ะคับ ฝั่งนึงเป่าเข้าได้ อีกฝั่งเป่าเข้าไม่ได้ ต้องหันฝั่งไหนกันแน่ ตอนนี้ของผมที่ต่ออยู่คือ ฝั่งที่เป่าเข้าได้จะหันอยู่ทางหม้อลม ส่วนเป่าเข้าไม่ได้ผมหันอยู่ฝั่งคอไอดี อย่างนี้ถูกหรือป่าวอ่ะคับ
วาวกันกลับใส่ด้านให้ลมวิ่งไปหม้อลมได้ วิ่งย้อนมาทางไอดีไม่ได้ครับ


นั้นก็สรุปแล้วของผมที่ใส่อยู่ตอนนี้คือใส่ผิดทางใช่หรือป่าวคับ ของผมที่ใส่อยู่น่าจะลมจากหม้อลมเบรคไปทางคอไอดีได้แต่ย้อนกลับไปที่หม้อลมไม่ได้อ่ะ ตามหลักการจริงๆคือหม้อลมต้องใช้ลมจากคอไอดีใช่ไม๊อ่ะคับ ผมเข้าใจว่าเวลาเราเหยียบเบรค หม้อลมก็จะส่งลมไปที่คอไอดี ผมคิดผิดมาตลอดเลยหรือนี่ ถ้างั้นผมก็ต่อผิดมาเป็นปีเลยสิเนี่ย 

ของน้า ถูกแล้ว

หม้อลม ต้องเป็นสูญญากาศ หรือ Vacumm โดยจะถูกดึงอากาศออก คอไอดีเป็นตัวดึงอากาศออกจากหม้อลมครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
phu phu
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 97


Ae 110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2555 16:53:29 »

เช็ค แล้ว ครับ วันนี้ ไล่ตั้งแต่ กระบอกเบรคล้อหลัง สองล้อ ไม่รั่ว สายอ่อน ไม่บวมไม่ซึม แค่เริ่มร้าวลาน ดิสหน้าสองส้อไม่รั่ว สายอ่อนปกติ เอาละซิขึ้นมาข้างบน หม้อลมลองถอดสายสูญญากาศ ด้านที่ติดกับท่อไอดีออก ลองเอาปากดูด ดูดได้ เป่ากลับไม่ได้ โอเค ไม่รั่ว สุดท้ายแม่ปั้มบน ถอดน็อตน่าแปลนโยกกระบอกออกมารั่วจิงๆครับมีน้ำมันซึมๆ เลยจัดการถอดออกมาเช็คดู จิงๆด้วยครับลูกยางดันน้ำมันชุดข้างในรั่วครับสึกไปเห็นได้ชัด เลยจัดการซื้อชุดซ่อมมาซ่อมไปแล้วครับ กระบอกแม่ปั้มเบรคยังไม่เป็นอะไร ขัดๆหน่อยใช้ได้ต่อ
บันทึกการเข้า

มีเพื่อนร่วมทางที่เข้า ไปไหน ก็ อุ่นใจตลอดทาง
phu phu
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 97


Ae 110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2555 17:01:05 »

เช็ค แล้ว ครับ วันนี้ ไล่ตั้งแต่ กระบอกเบรคล้อหลัง สองล้อ ไม่รั่ว สายอ่อน ไม่บวมไม่ซึม แค่เริ่มร้าวลาน ดิสหน้าสองส้อไม่รั่ว สายอ่อนปกติ เอาละซิขึ้นมาข้างบน หม้อลมลองถอดสายสูญญากาศ ด้านที่ติดกับท่อไอดีออก ลองเอาปากดูด ดูดได้ เป่ากลับไม่ได้ โอเค ไม่รั่ว สุดท้ายแม่ปั้มบน ถอดน็อตน่าแปลนโยกกระบอกออกมารั่วจิงๆครับมีน้ำมันซึมๆ เลยจัดการถอดออกมาเช็คดู จิงๆด้วยครับลูกยางดันน้ำมันชุดข้างในรั่วครับสึกไปเห็นได้ชัด เลยจัดการซื้อชุดซ่อมมาซ่อมไปแล้วครับ กระบอกแม่ปั้มเบรคยังไม่เป็นอะไร ขัดๆหน่อยใช้ได้ต่อ
แต่ที่กำลังจะเจออีกในอนาคตเร็วๆนี้ผ้าเบรคจะหมด แนะนำหน่อยครับ ใช้ อะไรที่ถูกๆ และดี
บันทึกการเข้า

มีเพื่อนร่วมทางที่เข้า ไปไหน ก็ อุ่นใจตลอดทาง
4ja1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2555 18:11:35 »



 จะหาได้มั้ยครับ ของถููกๆและดี   เอาเป็นของดีราคาพอรับได้ดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!