AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 11:02:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปรึกษา 4 a ge 20 ขาว  (อ่าน 923 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
santa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


ทำงัยก้อไม่แรงสักที


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 มีนาคม 2012 22:22:41 »

คือว่า  เครื่องเขกมากในตอนออกตัว  รอบไม่เกิน 2000  นะครับ  ต้องใช้วีธี เร่งเครื่องให้รอบสูงเกิน 2500 รอบ  ขึ้นไปถึงจะออกตัวได้
มีใครเคยเป็นแบบผมไหมครับ ( เขกแบบ ดังมาก และรถไม่ไปด้วย มันตันๆ นะ)
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 มีนาคม 2012 00:17:21 »

เต็มน้ำมันอ๊อกเทนต่ำไปป่าวครับ รึว่าไปปาดฝา กำลังอัดมันเลยเพิ่ม หาเติมอ๊อกเทน 95 ขึ้นไปครับ ปรับไฟลงสักหน่อย ลองดูครับ
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 มีนาคม 2012 10:10:57 »

เต็มน้ำมันอ๊อกเทนต่ำไปป่าวครับ รึว่าไปปาดฝา กำลังอัดมันเลยเพิ่ม หาเติมอ๊อกเทน 95 ขึ้นไปครับ ปรับไฟลงสักหน่อย ลองดูครับ

ผมอดีตฝาขาว ตามน้าสันว่าครับ ไม่ก้อเรื่องตั้งไฟ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
santa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


ทำงัยก้อไม่แรงสักที


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 มีนาคม 2012 21:13:18 »

เต็มน้ำมันอ๊อกเทนต่ำไปป่าวครับ รึว่าไปปาดฝา กำลังอัดมันเลยเพิ่ม หาเติมอ๊อกเทน 95 ขึ้นไปครับ ปรับไฟลงสักหน่อย ลองดูครับ

ผมอดีตฝาขาว ตามน้าสันว่าครับ ไม่ก้อเรื่องตั้งไฟ
เต็มน้ำมันอ๊อกเทนต่ำไปป่าวครับ รึว่าไปปาดฝา กำลังอัดมันเลยเพิ่ม หาเติมอ๊อกเทน 95 ขึ้นไปครับ ปรับไฟลงสักหน่อย ลองดูครับ

ผมเติม วีพาวเวอร์    เรื่องตั้งไฟ  ก็อ่อนแล้วนะ เมื่อก่อนไม่เป็น  พึ่งเป็น ประมาณ 2 เดือนนี้เอง
บันทึกการเข้า

AOD - T Z @ #019
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,843


น้ำใจ หาได้ ไม่ยาก ใน..AE-TZ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 มีนาคม 2012 21:22:35 »

เต็มน้ำมันอ๊อกเทนต่ำไปป่าวครับ รึว่าไปปาดฝา กำลังอัดมันเลยเพิ่ม หาเติมอ๊อกเทน 95 ขึ้นไปครับ ปรับไฟลงสักหน่อย ลองดูครับ

ผมอดีตฝาขาว ตามน้าสันว่าครับ ไม่ก้อเรื่องตั้งไฟ
เต็มน้ำมันอ๊อกเทนต่ำไปป่าวครับ รึว่าไปปาดฝา กำลังอัดมันเลยเพิ่ม หาเติมอ๊อกเทน 95 ขึ้นไปครับ ปรับไฟลงสักหน่อย ลองดูครับ

ผมเติม วีพาวเวอร์    เรื่องตั้งไฟ  ก็อ่อนแล้วนะ เมื่อก่อนไม่เป็น  พึ่งเป็น ประมาณ 2 เดือนนี้เอง
สู้ต่อไปทาเคชิ....
บันทึกการเข้า

ทำอะไรต่อดี
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 มีนาคม 2012 22:59:20 »

เต็มน้ำมันอ๊อกเทนต่ำไปป่าวครับ รึว่าไปปาดฝา กำลังอัดมันเลยเพิ่ม หาเติมอ๊อกเทน 95 ขึ้นไปครับ ปรับไฟลงสักหน่อย ลองดูครับ

ผมอดีตฝาขาว ตามน้าสันว่าครับ ไม่ก้อเรื่องตั้งไฟ
เต็มน้ำมันอ๊อกเทนต่ำไปป่าวครับ รึว่าไปปาดฝา กำลังอัดมันเลยเพิ่ม หาเติมอ๊อกเทน 95 ขึ้นไปครับ ปรับไฟลงสักหน่อย ลองดูครับ

ผมเติม วีพาวเวอร์    เรื่องตั้งไฟ  ก็อ่อนแล้วนะ เมื่อก่อนไม่เป็น  พึ่งเป็น ประมาณ 2 เดือนนี้เอง

ช่างผมเค้าตั้งแก่มากๆเลยอ่ะ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!