AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 01:10:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สเปเซอร์กับความหล่อ555  (อ่าน 899 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2013 14:06:11 »

จะหนุนล้อหลังออกมาโดยการรองสเปเซอร์ โดยเฉพาะล้อหลัง ขนาดล้อ  6.5 x 15 ยาง 185 / 55 / 15 ควรใช้สเปเซอร์หนาเท่าไรครับ ถึงจะดูกำลังสวย และความหนาต้องแค่ไหน ถึงจำเป็นต้องเปลี่ยนโบลท์ล้อ ถ้าโบลท์เดิมๆ ความหนาสุดใด้แค่ไหน คำนับรบกวนด้วยครับ ไม่อยากซื้อของหลายเที่ยว แหะ.. แหะ..ขอบคุณครับ งง
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2013 14:18:44 »

ใช้ตลับเมตร
ดึงสายวัดออกมา
จิ้มปลายสายวัดไปที่แก้มยาง
อยากให้ยื่นเท่าไหร่ก็ดูระยะที่ชอบเลยครับ
สเปเซอร์เกิน 6มม ควรเปลี่ยนน๊อตยาวแต่ไม่ควรใช่สเปเซอร์หนาเกิน 10 มม
มากกว่า 10 มมขึ้นไปควรใช้อแดปเตอร์ครับ
จริงๆแล้ว ต้องดูออฟเซตล้อประกอบด้วยครับ ถ้าออฟ 40++ ต้องรอง 20มม ขึ้นไป ถึงจะกำลังสวยครับ
บันทึกการเข้า

qazwsx
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2013 14:58:45 »

ใช้ตลับเมตร
ดึงสายวัดออกมา
จิ้มปลายสายวัดไปที่แก้มยาง
อยากให้ยื่นเท่าไหร่ก็ดูระยะที่ชอบเลยครับ
สเปเซอร์เกิน 6มม ควรเปลี่ยนน๊อตยาวแต่ไม่ควรใช่สเปเซอร์หนาเกิน 10 มม
มากกว่า 10 มมขึ้นไปควรใช้อแดปเตอร์ครับ
จริงๆแล้ว ต้องดูออฟเซตล้อประกอบด้วยครับ ถ้าออฟ 40++ ต้องรอง 20มม ขึ้นไป ถึงจะกำลังสวยครับ

+1 ตามนี้เช่นกันครับ
บันทึกการเข้า
C.N.C. BODYPART
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,060


ความสำเร็จอยู่ที่ " การกระทำ " ไม่ใช่ " คำอธิษฐาน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2013 15:04:39 »

แค่นี้ก็หล่อแล้วววววววววว  อินเลิฟ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2013 15:46:35 »

ใช้ตลับเมตร
ดึงสายวัดออกมา
จิ้มปลายสายวัดไปที่แก้มยาง
อยากให้ยื่นเท่าไหร่ก็ดูระยะที่ชอบเลยครับ
สเปเซอร์เกิน 6มม ควรเปลี่ยนน๊อตยาวแต่ไม่ควรใช่สเปเซอร์หนาเกิน 10 มม
มากกว่า 10 มมขึ้นไปควรใช้อแดปเตอร์ครับ
จริงๆแล้ว ต้องดูออฟเซตล้อประกอบด้วยครับ ถ้าออฟ 40++ ต้องรอง 20มม ขึ้นไป ถึงจะกำลังสวยครับ

+1 ตามนี้เช่นกันครับ
ตามนั้นด้วย
บันทึกการเข้า

Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2013 16:02:42 »

รถโตต้า เออี
เกิดมา มันประหยัดทุกอย่าง
แม้กระทั่ง น๊อตล้อ(น๊อตตัวผู้) สั้นโคตร

รองสเปเซอร์ไม่ควรเกิน 5 มม.น๊อตเเดิมได้ครับ
แต่ต้องขันอัดปอนด์ให้แน่นๆมากกว่าเดิม

ไม่เหมือน โตต้า รุ่นอื่น
น๊อตยาวกว่าเยอะ ครับ

บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2013 16:47:53 »

 คำนับ คำนับขอบคุณทุกท่านคร้าบบบ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!