AE. Racing Club
25 มกราคม 2568 09:11:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: K20 Toda in EG6  (อ่าน 9024 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 12 เมษายน 2555 23:52:57 »

โหดมากไม่รู้จบกี่แสน วู้ ๆๆ
เครื่องราคา 790000 ครับ 
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 13 เมษายน 2555 11:56:48 »

เครื่องตัวนี้ k20a กับ 2j vvti ตัวไหนไปดีกว่าอ่ะครับ ไม่ทราบจริงๆ ใครเคยลองบ้าง 6สูบกับ4สูบ

มันเป็นขับหน้า กับ ขับหลัง ผมว่าอาการ กับเรื่องการขับขี่น่าจะแตกต่างกันมากเลย

แต่ K20A ของ Honda ผมว่าถ้าเล่นกับ Body ที่ไม่หนัก ตามสไตล์ spoon เบาๆนี่

วิ่งฉิวแน่ๆเยย เพราะม้าเย๊อะมาก แต่เรื่องแรงบิด ถ้ามาวางในบอดี้หนักๆ ไม่รู้ไหวอ๊ะป่าว
ไม่ไช่อะไรหรอกนะ น้าเจ.. ผมเคยเจอคลิปวีดีโอหนึ่ง ถ่ายตอนวิ่งเเข่งกันบนถนน สามดอ วาง เครื่องตัวนี้ แล้วนิสสันวาง เจโบ สวน นิสสันเห็นๆ เลย คิดหาคำตอบครับ อยากไส่บ้าง (ถ้าถูกรวงวัลคริๆ)
บันทึกการเข้า

beck_nan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 943



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 13 เมษายน 2555 14:33:33 »

แม่เจ้า เบิกใหม่แทบทุกชิ้น
บันทึกการเข้า

Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 13 เมษายน 2555 14:49:39 »

 
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
attenza
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 242



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 13 เมษายน 2555 15:30:13 »

สวยงามมาก.....
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 13 เมษายน 2555 18:33:26 »

เครื่องตัวนี้ k20a กับ 2j vvti ตัวไหนไปดีกว่าอ่ะครับ ไม่ทราบจริงๆ ใครเคยลองบ้าง 6สูบกับ4สูบ

มันเป็นขับหน้า กับ ขับหลัง ผมว่าอาการ กับเรื่องการขับขี่น่าจะแตกต่างกันมากเลย

แต่ K20A ของ Honda ผมว่าถ้าเล่นกับ Body ที่ไม่หนัก ตามสไตล์ spoon เบาๆนี่

วิ่งฉิวแน่ๆเยย เพราะม้าเย๊อะมาก แต่เรื่องแรงบิด ถ้ามาวางในบอดี้หนักๆ ไม่รู้ไหวอ๊ะป่าว
ไม่ไช่อะไรหรอกนะ น้าเจ.. ผมเคยเจอคลิปวีดีโอหนึ่ง ถ่ายตอนวิ่งเเข่งกันบนถนน สามดอ วาง เครื่องตัวนี้ แล้วนิสสันวาง เจโบ สวน นิสสันเห็นๆ เลย คิดหาคำตอบครับ อยากไส่บ้าง (ถ้าถูกรวงวัลคริๆ)

โหยน้าสันต์ K20 มัน NA เจอ เจโบ ไม่สวนได้ไง แล้วถ้า K20 Bo ล่ะ เอิ๊กๆ

ใน Youtube อย่างโหด
บันทึกการเข้า
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 13 เมษายน 2555 18:35:13 »

naกะโบมันคนละฟีลอยู่แล้วคับ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 13 เมษายน 2555 18:57:26 »

เครื่องตัวนี้ k20a กับ 2j vvti ตัวไหนไปดีกว่าอ่ะครับ ไม่ทราบจริงๆ ใครเคยลองบ้าง 6สูบกับ4สูบ

มันเป็นขับหน้า กับ ขับหลัง ผมว่าอาการ กับเรื่องการขับขี่น่าจะแตกต่างกันมากเลย

แต่ K20A ของ Honda ผมว่าถ้าเล่นกับ Body ที่ไม่หนัก ตามสไตล์ spoon เบาๆนี่

วิ่งฉิวแน่ๆเยย เพราะม้าเย๊อะมาก แต่เรื่องแรงบิด ถ้ามาวางในบอดี้หนักๆ ไม่รู้ไหวอ๊ะป่าว
ไม่ไช่อะไรหรอกนะ น้าเจ.. ผมเคยเจอคลิปวีดีโอหนึ่ง ถ่ายตอนวิ่งเเข่งกันบนถนน สามดอ วาง เครื่องตัวนี้ แล้วนิสสันวาง เจโบ สวน นิสสันเห็นๆ เลย คิดหาคำตอบครับ อยากไส่บ้าง (ถ้าถูกรวงวัลคริๆ)

โหยน้าสันต์ K20 มัน NA เจอ เจโบ ไม่สวนได้ไง แล้วถ้า K20 Bo ล่ะ เอิ๊กๆ

ใน Youtube อย่างโหด
หมายถึง na สวนเครื่องเทอโบครับผม น้าเจ 55555555555
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 13 เมษายน 2555 21:14:45 »

เครื่องตัวนี้ k20a กับ 2j vvti ตัวไหนไปดีกว่าอ่ะครับ ไม่ทราบจริงๆ ใครเคยลองบ้าง 6สูบกับ4สูบ

มันเป็นขับหน้า กับ ขับหลัง ผมว่าอาการ กับเรื่องการขับขี่น่าจะแตกต่างกันมากเลย

แต่ K20A ของ Honda ผมว่าถ้าเล่นกับ Body ที่ไม่หนัก ตามสไตล์ spoon เบาๆนี่

วิ่งฉิวแน่ๆเยย เพราะม้าเย๊อะมาก แต่เรื่องแรงบิด ถ้ามาวางในบอดี้หนักๆ ไม่รู้ไหวอ๊ะป่าว
ไม่ไช่อะไรหรอกนะ น้าเจ.. ผมเคยเจอคลิปวีดีโอหนึ่ง ถ่ายตอนวิ่งเเข่งกันบนถนน สามดอ วาง เครื่องตัวนี้ แล้วนิสสันวาง เจโบ สวน นิสสันเห็นๆ เลย คิดหาคำตอบครับ อยากไส่บ้าง (ถ้าถูกรวงวัลคริๆ)

โหยน้าสันต์ K20 มัน NA เจอ เจโบ ไม่สวนได้ไง แล้วถ้า K20 Bo ล่ะ เอิ๊กๆ

ใน Youtube อย่างโหด
หมายถึง na สวนเครื่องเทอโบครับผม น้าเจ 55555555555

อู้วววว แต่ก็จริงนะ ใน Youtube ผมดูอันที่เค้าเอา 3D มาลง K20A แล้วทำขยายเป็น 2.4 ลิตร

ไอตัว Corvette ZR1 ยังโดนตั้งแต่ต้นเยย
บันทึกการเข้า
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 13 เมษายน 2555 23:56:49 »

เครื่องตัวนี้ k20a กับ 2j vvti ตัวไหนไปดีกว่าอ่ะครับ ไม่ทราบจริงๆ ใครเคยลองบ้าง 6สูบกับ4สูบ

มันเป็นขับหน้า กับ ขับหลัง ผมว่าอาการ กับเรื่องการขับขี่น่าจะแตกต่างกันมากเลย

แต่ K20A ของ Honda ผมว่าถ้าเล่นกับ Body ที่ไม่หนัก ตามสไตล์ spoon เบาๆนี่

วิ่งฉิวแน่ๆเยย เพราะม้าเย๊อะมาก แต่เรื่องแรงบิด ถ้ามาวางในบอดี้หนักๆ ไม่รู้ไหวอ๊ะป่าว
ไม่ไช่อะไรหรอกนะ น้าเจ.. ผมเคยเจอคลิปวีดีโอหนึ่ง ถ่ายตอนวิ่งเเข่งกันบนถนน สามดอ วาง เครื่องตัวนี้ แล้วนิสสันวาง เจโบ สวน นิสสันเห็นๆ เลย คิดหาคำตอบครับ อยากไส่บ้าง (ถ้าถูกรวงวัลคริๆ)

โหยน้าสันต์ K20 มัน NA เจอ เจโบ ไม่สวนได้ไง แล้วถ้า K20 Bo ล่ะ เอิ๊กๆ

ใน Youtube อย่างโหด
หมายถึง na สวนเครื่องเทอโบครับผม น้าเจ 55555555555
1. น้ำหนักรถ หารออกมาแล้วน้ำหนักต่อแรงม้า เท่าไหร่
2. เกียร์ ต้องเรียงให้สับเกียร์แล้วอยู่ในช่วง พาวเวอร์แบน
3. เรื่องไสยศาสตร์ 285 หนึ่งกลมก่อนแข่ง
แพ้ชนะทั้งหมดเป็นเรื่องของ ศาสตร์ ไม่มีคุณไสย คิดให้ละเอียดยังไงก็ชนะ
ตอนนี้ตอบตอนเมา กลับจากสงกราน หวังว่า คนอ่านก็คงจะเมา ฮ่า ๆ  ๆ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 14 เมษายน 2555 00:05:55 »

เครื่องตัวนี้ k20a กับ 2j vvti ตัวไหนไปดีกว่าอ่ะครับ ไม่ทราบจริงๆ ใครเคยลองบ้าง 6สูบกับ4สูบ

มันเป็นขับหน้า กับ ขับหลัง ผมว่าอาการ กับเรื่องการขับขี่น่าจะแตกต่างกันมากเลย

แต่ K20A ของ Honda ผมว่าถ้าเล่นกับ Body ที่ไม่หนัก ตามสไตล์ spoon เบาๆนี่

วิ่งฉิวแน่ๆเยย เพราะม้าเย๊อะมาก แต่เรื่องแรงบิด ถ้ามาวางในบอดี้หนักๆ ไม่รู้ไหวอ๊ะป่าว
ไม่ไช่อะไรหรอกนะ น้าเจ.. ผมเคยเจอคลิปวีดีโอหนึ่ง ถ่ายตอนวิ่งเเข่งกันบนถนน สามดอ วาง เครื่องตัวนี้ แล้วนิสสันวาง เจโบ สวน นิสสันเห็นๆ เลย คิดหาคำตอบครับ อยากไส่บ้าง (ถ้าถูกรวงวัลคริๆ)

โหยน้าสันต์ K20 มัน NA เจอ เจโบ ไม่สวนได้ไง แล้วถ้า K20 Bo ล่ะ เอิ๊กๆ

ใน Youtube อย่างโหด
หมายถึง na สวนเครื่องเทอโบครับผม น้าเจ 55555555555
1. น้ำหนักรถ หารออกมาแล้วน้ำหนักต่อแรงม้า เท่าไหร่
2. เกียร์ ต้องเรียงให้สับเกียร์แล้วอยู่ในช่วง พาวเวอร์แบน
3. เรื่องไสยศาสตร์ 285 หนึ่งกลมก่อนแข่ง
แพ้ชนะทั้งหมดเป็นเรื่องของ ศาสตร์ ไม่มีคุณไสย คิดให้ละเอียดยังไงก็ชนะ
ตอนนี้ตอบตอนเมา กลับจากสงกราน หวังว่า คนอ่านก็คงจะเมา ฮ่า ๆ  ๆ
ไช่จริงด้วย สูตรสำเร็จเลยครับ 555555555 อ่านแล้วได้ข้อสรุปที่ สุดยอดครับน้า ผมนึกว่า ยังไม่มีคนคิดคำนวนลักษณะนี้อยู่... สุดยอดครับผมชื่นชมครับ (ส่วนใหญ่คนเมาจะไหลลื่นกับสิ่งต่างๆที่คิดในสมองไว้นะผมว่า)
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 14 เมษายน 2555 14:16:36 »

เครื่องตัวนี้ k20a กับ 2j vvti ตัวไหนไปดีกว่าอ่ะครับ ไม่ทราบจริงๆ ใครเคยลองบ้าง 6สูบกับ4สูบ

มันเป็นขับหน้า กับ ขับหลัง ผมว่าอาการ กับเรื่องการขับขี่น่าจะแตกต่างกันมากเลย

แต่ K20A ของ Honda ผมว่าถ้าเล่นกับ Body ที่ไม่หนัก ตามสไตล์ spoon เบาๆนี่

วิ่งฉิวแน่ๆเยย เพราะม้าเย๊อะมาก แต่เรื่องแรงบิด ถ้ามาวางในบอดี้หนักๆ ไม่รู้ไหวอ๊ะป่าว
ไม่ไช่อะไรหรอกนะ น้าเจ.. ผมเคยเจอคลิปวีดีโอหนึ่ง ถ่ายตอนวิ่งเเข่งกันบนถนน สามดอ วาง เครื่องตัวนี้ แล้วนิสสันวาง เจโบ สวน นิสสันเห็นๆ เลย คิดหาคำตอบครับ อยากไส่บ้าง (ถ้าถูกรวงวัลคริๆ)

โหยน้าสันต์ K20 มัน NA เจอ เจโบ ไม่สวนได้ไง แล้วถ้า K20 Bo ล่ะ เอิ๊กๆ

ใน Youtube อย่างโหด
หมายถึง na สวนเครื่องเทอโบครับผม น้าเจ 55555555555
1. น้ำหนักรถ หารออกมาแล้วน้ำหนักต่อแรงม้า เท่าไหร่
2. เกียร์ ต้องเรียงให้สับเกียร์แล้วอยู่ในช่วง พาวเวอร์แบน
3. เรื่องไสยศาสตร์ 285 หนึ่งกลมก่อนแข่ง
แพ้ชนะทั้งหมดเป็นเรื่องของ ศาสตร์ ไม่มีคุณไสย คิดให้ละเอียดยังไงก็ชนะ
ตอนนี้ตอบตอนเมา กลับจากสงกราน หวังว่า คนอ่านก็คงจะเมา ฮ่า ๆ  ๆ
ไช่จริงด้วย สูตรสำเร็จเลยครับ 555555555 อ่านแล้วได้ข้อสรุปที่ สุดยอดครับน้า ผมนึกว่า ยังไม่มีคนคิดคำนวนลักษณะนี้อยู่... สุดยอดครับผมชื่นชมครับ (ส่วนใหญ่คนเมาจะไหลลื่นกับสิ่งต่างๆที่คิดในสมองไว้นะผมว่า)

อย่างงี้ต้องเรียกว่า "น้าสันต์ High Octane" Octane มาทีไร วิ่งทู๊กทีี
บันทึกการเข้า
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 14 เมษายน 2555 16:07:29 »

น้าสันต์เค้าใช้High Octaneชนิดแอลกอฮอลล์เพียวๆคับ ถึงได้แรง
บันทึกการเข้า

jack@noxious
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,757


2 ZZ รู้จักป่าว !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 25 เมษายน 2555 06:22:49 »

โหดมากไม่รู้จบกี่แสน วู้ ๆๆ
เครื่องราคา 790000 ครับ 

ซื้อบ้านอยู่ได้เลย น่ะนิๆๆ 
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 25 เมษายน 2555 07:20:46 »

โหดมากไม่รู้จบกี่แสน วู้ ๆๆ
เครื่องราคา 790000 ครับ 

ซื้อบ้านอยู่ได้เลย น่ะนิๆๆ 

อะไหล่ toda มันแพงได้ทุกรุ่นจริงๆ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!