ตอนนี้ผมเจออาการแบบน้าเลยครับ เปลี่ยนเครื่องใหม่ยังเหมือนเดิม เริ่มบานปลายแล้ว จอดอู่มาสามอาทิตย์แล้ว เจ้าของอู่ม่างงงแถไปเรื่อย เลยบอกว่าคิดค่าใช้จ่ายมาเลยจะเอารถออกแล้ว เซ็งมากกกกกกกก
อาการเป้นไงครับ น่ากลัวจัง เปลี่ยนเครื่องแล้วยังเหมือนเดิม เล่าให้ฟังบ้างครับ เสียเงินเปลี่ยนเครืองแล้วไม่ดีขึ้น เครียดเลยเจอแบบนี้

ตอนนี้ผมเจออาการแบบน้าเลยครับ เปลี่ยนเครื่องใหม่ยังเหมือนเดิม เริ่มบานปลายแล้ว จอดอู่มาสามอาทิตย์แล้ว เจ้าของอู่ม่างงงแถไปเรื่อย เลยบอกว่าคิดค่าใช้จ่ายมาเลยจะเอารถออกแล้ว เซ็งมากกกกกกกก
พี่อาร์ทครับวางมาไม่จบหรอครับ
ไม่จบครับ

ร้านก็ร้านเดิมที่วางให้ครั้งแรกอ่ะครับ ตอนแรกวางก็จบนะ (วางเมื่อ 6 ปีก่อนโน่นเลย) เรื่องของเรื่องคือ ช่วง 80-100 แรงจะตก
ตอนใช้น้ำมันก็สะดุดแต่ถ้าไม่จับก็ไม่ค่อยรู้สึกเท่าไหร่ แต่เร่งไม่ขึ้น พอใช้แก๊ส สะดุดตลอด แต่พอเลย 100 ไปไหลเลยครับ
แก๊สก็รับประทานสุดๆ เติม 500 วิ่งได้ 200 โล (จูนยังไงก็ไม่ลง จะเท่าน้ำมันละเนี่ยะ)
ขนาดวิ่งรอบนอกนะครับเนี่ยะ ตอนแรกนึกว่าเป็นที่เกียร์ อู่ยกเกียร์ใหม่มาใส่ใหม่ก็ยังเป็น ซื้อเกียร์ 7A-FE auto มา ที่อู่บอกว่ามันอืด
เลยเอาเกียร์ 4A (เกียร์สาย) อันเดิมใส่ไปก่อน ตอนนี้ชักเซ็ง กล่อง ECU ลองเปลี่ยนมา 4 กล่องก็ยังเป็น เซ็งค่อดๆเลยครับ
ตอนนี้อู่บอกว่าให้ลองเปลี่ยนเป็นหัวเทียน 2 เขี้ยวตามสเป็คเครื่องดูหัวละ 400x4=1600
อ้อ หัวเทียนผมใช้ Denso Iridium IK22 ไม่รู้มันเย็นไปรึเปล่านะ แต่เท่าที่หาข้อมูลในบอร์ดเรา ใช้ได้นา ก่อนหน้าใช้ IK20 อัตราเร่งก็ดี เลยลอง IK22 ดู แต่ไม่น่าจะใช่ที่หัวเทียนนะ
สำหรับ IK22 เพิ่งซื้อวิ่งยังไม่เกิน 100 โลเลยพอดีได้พักปลาย FGK ไส้ย้อนมา ลองเดินท่อใหม่ดูก่อน (ไม่รู้เกี่ยวกันรึเปล่านะ หาเรื่องเปลี่ยนไปงั้นแหละครับ

)
ผมสงสัยอาจจะเป็นที่สายหัวเทียนรึเปล่าก็ไม่รู้ แต่อยากลองสายหัวเทียนดูครับ (งานนี้งบปานปลายเยอะเลยค้าบบพี่น้อง)
ตอนนี้ว่าจะสั่งเบิกใหม่ NGK R8 จากญี่ปุ่นมาดูครับ หรือว่าน้าๆท่านไหนมีอาการแบบนี้แก้แล้วหายอนุเคราะห์ผมด้วยค้าบบบบ รถไม่ได้ใช้มา 3 อาทิตย์ละ อู่แถไปเรื่อยแว้ววว