AE. Racing Club
12 พฤศจิกายน 2024 06:48:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มัติวาล์วตรงถังแก๊สเสีย ทำงัยครับ  (อ่าน 2515 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
theerawat
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 เมษายน 2012 11:02:49 »

ช่างบอกว่า ลูกลอยในถังแก๊สมันเสีย ต้องเปลี่ยนมัติวาล์ว  ทำงัยดี  ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว
หลังๆมานี้ รู้สึก รถเรามันจะเป็นอะไรๆ ต่อ มิอะไร เซ็งเป็ด เลย
บันทึกการเข้า

ปฏิวัติการเอารัดเอาเปรียบ สนับสนุน ความถูกต้อง
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 11:12:29 »

น่าจะเปลี่ยนอะไหล่ได้มั่งคับ รอผู้รู้ละกันผมไม่เคยรื้อระบบแก๊สแเล่น  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
theerawat
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 12:07:04 »

เออ มันเปลี่ยนแต่ลูกลอยไม่ได้หรอ ครับ
 อ้อน อ้อน
บันทึกการเข้า

ปฏิวัติการเอารัดเอาเปรียบ สนับสนุน ความถูกต้อง
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 12:37:47 »

ลูกลอยเสีย ก็ต้องเปลี่ยนทั้งวาล์วครับ ว่าแต่มันเสียเนี่ย มีอาการยังไงล่ะครับ

แล้วปกติเติมแก๊สแต่ละครั้ง  เติมเต็ม ตัด หรือ เติมเต็ม แล้วอัดอีกนิดละครับ

ถ้าเติมเต็มแล้ว อัด ก็พังครับ
บันทึกการเข้า
theerawat
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 13:32:29 »

กรรมแท้เหลา ช่างบอกว่าให้เอาไปขีให้แก๊สมันหมดก่อน แล้วค่อยเปลี่ยน เป็นน้ำมันขี้มาก่อน และต้องถอดออกมาดูได้ ถึงจะรู้ว่าเป็นอะไร
ว่าแต่มัติวาล์วนี้มันแพงมั้ย   ไม่ไหวแล้ว...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 เมษายน 2012 14:18:21 โดย theerawat » บันทึกการเข้า

ปฏิวัติการเอารัดเอาเปรียบ สนับสนุน ความถูกต้อง
theerawat
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 17:09:34 »

รอ......


 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ปฏิวัติการเอารัดเอาเปรียบ สนับสนุน ความถูกต้อง
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 18:56:13 »

น่าจะ 3 พันกว่าบาทนะครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
pgm500
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 19:07:11 »

ผมก็เป็นครับ อาการนี้ยังไม่ได้เปลี่ยนเลย รอแก๊สหมดอยู่ครับ
บันทึกการเข้า
theerawat
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 09:07:41 »

เติมแก๊ส ก็ไม่เคยอัดเลยหนา   ทีละ 300 -500 กับถัง 58 ลิตร
บันทึกการเข้า

ปฏิวัติการเอารัดเอาเปรียบ สนับสนุน ความถูกต้อง
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 20:31:13 »

มัลติวาว์ลยี่ห้ออะไร แล้วอาการเป็นอย่างไรครับช่างถึงบอกให้เปลี่ยนมัลติวาว์ล  แล้วเป็นมาตั้งแต่ช่วงแรก ๆ ที่ติดแก๊สหรือปล่าว ขอข้อมูลเพิ่มเติมเผื่อเพื่อนๆ จะได้ช่วยวิเคราะห์หาที่มาของปัญหาได้ชัดเจนยิ่งขึ้นครับ
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!