AE. Racing Club
07 มกราคม 2025 09:46:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความรู้เรื่อง 20 V. at/mt ฝาดำ เกียร์ต่างกันแล้วเครื่องต่างกันไหมครับ????  (อ่าน 2130 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mojo666
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2012 12:17:01 »

คือว่าจะเปลี่ยนเกียร์จาก at เป็น mt 20 V ฝาดำแต่เครื่องแตกต่างกันมากน้อยหรือป่าวครับผมหรือยกทั้งเครื่องmtครับผม
.........ขอบคุณครับ.........
บันทึกการเข้า
tae_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2012 15:16:05 »

ไม่ต่างครับ ทุกส่วนเหมือนกัน เครื่องยนต์นะ ต่างแค่ชุดสายไฟ กับกล่อง ให้ดีได้ชุดไฟ กล่องของเกียร์ธรรมดา แล้วเอาเครื่องออโดต้มาชนกับเกียร์ธรรมดาจะดีกว่าอีก เพราะเครื่องออโต้ ช้ำน้อยกว่าเครื่องเกียร์ธรรมดาคับ ญี่ปุ่นตีนหนักกว่าเราอิกมันต้องซัดบ้างแหละ ส่วนออโต้ยุ่นมันขับชิวๆ เครื่องช้ำน้อยคับ
บันทึกการเข้า



You are in my mind
mojo666
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2012 15:51:23 »

ขอบคุณครับผม
บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2012 16:42:23 »

เข้าใจว่าตอนนี้ใช้ฝาดำเกียร์ออโต้อยู่ใช่มั้ยครับ แล้วจะหาเกียร์ธรรมดามาใส่ ถ้าเป้นแบบนี้
ใส่ได้เลยครับซื้อชุดครัชแป้นเหยียบเพิ่ม แล้วเกียร์ถ้าให้ดีใช้ของฝาดำนะครับ มีหลายแบบ ห้าเกียร์ หกเกียรื มีเต็ด ไม่มีเต็ด แล้วแต่เราครับ
ส่วนชุดไฟไม่ต้อง ไปยุ่งกับมันครับ
บันทึกการเข้า

pad101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2012 19:39:07 »

เหรอครับ ผมอยากเปลี่ยนอยู่พอดีเลย แล้วไม่ต้องแก้ไข WIRING หรือครับ
บันทึกการเข้า
tae_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2012 20:26:06 »

เหรอครับ ผมอยากเปลี่ยนอยู่พอดีเลย แล้วไม่ต้องแก้ไข WIRING หรือครับ
ไม่ต้องเลยคับ เปลี่ยนคันเกียร์ เพิ่มปั๊มคลัช เพิ่มขาเบรค ขาคลัช ชุดคลัช ได้เรยคับ
บันทึกการเข้า



You are in my mind
ae 20 v.
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2012 22:17:15 »

แล้วราคาค่าของที่จะเปลี่ยนจาก
at เป็น mt  ประมาณเท่าไรครับ
เเละมีอะไรที่จำเป็นต้องเปลี่ยนมั่ง
กำลังอยากเปลี่ยนเป็น mt อยู่ครับ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2012 22:57:00 »

ECU ไม่ต้องเปลี่ยนเหร๋อครับ
บันทึกการเข้า
EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2012 23:07:59 »

นั่นจิ  อิอิ ผมว่าเค้าบอกไปรอบต้นแล้วคงไม่ได้ซ้ำให้ฟัง  ผมพอได้คร่าวๆ หลักๆ น่าจะ กล่อง  เกียร์  แล้วก็ ชุดคลัช(แป้น/ปั๊ม/สาย) รอท่านต่อไปมาเพิ่มแล้วกันครับ......
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2012 00:04:30 »

อย่าลืมฟายวิลด้วยนะครับ +หวี+ครัทช์  แหะ.. แหะ.. อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2012 00:37:50 »

ออโต้ ต่างกันเองที่กล่องครับ ตัดรอบต่างกัน ปลั๊ก ขาว เทา และดำ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2012 18:07:57 »

ของผมได้เครื่อง+ชุดไฟออโต้มา   ชนกะเกียร์MTครับ  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2012 18:13:55 »

ผมเกียร์ M/Tยังเคยใส่กล่องA/Tเลย
แต่รอบตัดไม่เท่ากัน ออโต้ตัดเร็วกว่ามั้งจำไม่ได้และ  รู้แต่ว่า
มันใช้งานได้ อิอิ
บันทึกการเข้า

thada911
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2012 19:00:51 »

สิ่งที่ต้องเปลี่ยน มีดังนี้ครับ

1. หาขาครัชกับขาเบรคมา
2. ฟลายวิล
3. วายสาย ไฟถ้อยหลังที่ต่อจากเกียร์
4. กล่องไม่ต้องเปลี่ยนครับ at ใช้กับ mt ได้
5. ปั้มครัชบน คันเกียร์
ผมเคย เปลี่ยนครับ ลองลงขอแลกเกียร์ ดูพี่ ประหยัดไปได้เยอะ ผมเคยทำ ค่าแรงยกขึ้นลง รวม ค่าเปลี่ยนชุดครัชใหม่โดนไปประมาณ 3500 ครับ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2012 04:16:36 »

สิ่งที่ต้องเปลี่ยน มีดังนี้ครับ

1. หาขาครัชกับขาเบรคมา
2. ฟลายวิล
3. วายสาย ไฟถ้อยหลังที่ต่อจากเกียร์
4. กล่องไม่ต้องเปลี่ยนครับ at ใช้กับ mt ได้
5. ปั้มครัชบน คันเกียร์
ผมเคย เปลี่ยนครับ ลองลงขอแลกเกียร์ ดูพี่ ประหยัดไปได้เยอะ ผมเคยทำ ค่าแรงยกขึ้นลง รวม ค่าเปลี่ยนชุดครัชใหม่โดนไปประมาณ 3500 ครับ

ตามนี้เลยครับ ถ้าอยากทำผมมี ทั้งหมด ยกเว้น ฟายวิล+หวี ผ้าครัทช์ นอกนั่นมีครบครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!