AE. Racing Club
10 เมษายน 2568 09:31:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เลื่อนเบ้าคู้หน้าลง ไช่การโหลดลงมาหรือเปล่าคับ  (อ่าน 1360 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wat-ae110
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 111



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 มิถุนายน 2555 09:59:04 »

อ้างถึง
ค่าเลื่อนเบ้าคู่หน้าลง 1 นิ้ว  400.-
ค่าอัดน้ำมันหนึบๆ  800.-
ค่ายางกันฝุ่น  400.-


คำว่า ค่าเลื่อนเบ้าคู่หน้าลง 1 นิ้ว  คือทำเพื่ออะไรคับ
ผมไม่ทราบจริงๆ หมายถึงโหลดหน้าลง 1 นิ้วหรือเปล่าครับ
เพราะว่าอยากไปทำอยู่เหมือนกัน เดิมคิดจะตัดสปริงและอัดน้ำมัน
มันคืออันเดียวกันป่าวคับ        

     
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2555 10:05:34 »

ใช่ครับ แต่ระวังเลื่อนเบ้าลงมาแล้ว เบ้าโช๊คจะติดขอบยางรถด้านในหรือติดขอบแม็กซ์ถ้าแม็กซ์ออฟเซตเยอะหรือยางแก้มสูงครับ
บันทึกการเข้า

yong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,808


Blue Levin


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2555 10:28:22 »

เป็นการโหลดคับ เคยเลื่อนคู่หน้า1นิ้วใส่กะปิงเดิมเลวิ่น ใส่กะยาง195-55-15 สองนิ้วสอดกะลังดี แต่มันรู้สึกเมือนว่าแกนมันยันอ่ะคับ ตึงๆในอก อิอิ รอท่านอื่นดูคับ
บันทึกการเข้า

levin  4 Door
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2555 10:30:38 »

ผมเลื่อนขึ้นอ่ะคู่หลัง(ท้ายห้อย)จะมีผลไรไหมครับ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2555 13:08:48 »

ผมเลื่อนขึ้นอ่ะคู่หลัง(ท้ายห้อย)จะมีผลไรไหมครับ
มันก็ช่วยให้ท้ายไม่ห้อยได้ครับ แต่ การเลื่อนนั้น มันต้องตัดออก แล้ว ไปเชื่อมใหม่ ตรงนี้อ่ะที่ทำให้เกิดความร้อน เวลาทำดังนั้นควรเปลี่ยนน้ำมันในโช้คด้วยเลย และที่สำัคัญ ต้องเชื่อมให้แน่นหนา และต้องป้องกันสนิม ตรงส่วนที่เชื่อมให้ดี

บันทึกการเข้า

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2555 13:25:04 »

ผมเลื่อนขึ้นอ่ะคู่หลัง(ท้ายห้อย)จะมีผลไรไหมครับ
มันก็ช่วยให้ท้ายไม่ห้อยได้ครับ แต่ การเลื่อนนั้น มันต้องตัดออก แล้ว ไปเชื่อมใหม่ ตรงนี้อ่ะที่ทำให้เกิดความร้อน เวลาทำดังนั้นควรเปลี่ยนน้ำมันในโช้คด้วยเลย และที่สำัคัญ ต้องเชื่อมให้แน่นหนา และต้องป้องกันสนิม ตรงส่วนที่เชื่อมให้ดี


แต่ผมไม่ได้เปลี่ยนนำมันอ่ะ
บันทึกการเข้า

runn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2555 14:18:21 »

ผมเลื่อนเบ้าโช้คคู่หน้าลง 1 นิ้ว หน้าก็ประมาณสี่นิ้วสอดอ่ะครับ ได้ฟิวเหมือนรถเดิมๆ นิ่มๆ
บันทึกการเข้า

หวานต้น จืดปลาย....
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2555 19:07:26 »

ผมใส่ปิง RSR เลื่อนคู่หน้าขึ้น 1 นิ้วครึ่ง กะลังสวย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!