AE. Racing Club
30 กันยายน 2024 02:19:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น๊อตสเปเซอร์เบ้าโช๊ค และการเสริมสเปเซอร์บนเบ้าโช๊ค  (อ่าน 9614 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2012 22:01:53 »

ผมว่าปัญหาจริงๆตรงจุดที่ล้อมันติดซุ้มรถหน้าเวลานั่งหลายคนเพราะแม็กขนาด 17 ครับ (ความคิดส่วนตัวผมนะครับ)เพราะรถของน้าเอาแบบเดิมๆจากจากโรงงานน้าจะเป็นแม็ก 15 ครับ ถ้าถามว่าโช๊ดเดิมเอามากับสปริงเดิมๆมันก็ติดอยู่ดีครับถ้านั่งหลายคนครับ ถ้าอัดใหม่ร้านอัดโช๊คไม่ดีมีรั่วมีแตก โช๊คตาย ไม่สมบูรณ์ก็มีครับผมเสียทั้งโช๊คทั้งสปริงมาแล้วเหมือนน้านี้และครับอะไหล่เก่าๆยังกองอยู่ที่บ้านเลยครับลองผิดลองถูกมาเรื่อยรถผมติดแก๊ซมาเหมือนกัน

น้าครับหาโช๊คเดิมสปริงเดิมมาใส่ง่ายกว่าครับค่อยๆซื้อของเก็บไวครับน้าแล้วเสริมสเปเซอร์ที่ผมแนะนำรับลองน้าจะขับรถสบายใจมากขึ้นครับ  ถูกใจ.. ใช่เลย..

ยังไงก็รู้สึกอยากได้น๊อตโช๊คแบบเดิมๆ อยู่ เพียงแต่อยากได้แบบยาว 2 นิ้ว
ตอนนี้ที่ติดตั้งไป ใช้วิธีเชื่อมน๊อตกับเบ้าโช๊คเพื่อไม่ให้มันหมุนตามน๊อตตัวเมีย เวลาขันยึดเข้ากับตัวถังรถ


น้าๆ ท่านใดพอมีข้อมูลว่าหาได้จากไหน รบกวนบอกผมหน่อยนะครับ เพราะว่าอีกไม่นานคงต้องเปลี่ยนเบ้าโช๊คหลังด้วย มันเริ่มแตกลายงาแล้ว

แม็กซ์ 17 มันจะติดหรือเปล่าครับ ถ้าโช๊คเดิมๆ ครับ
บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 20:09:50 »

ยังไงก็รู้สึกอยากได้น๊อตโช๊คแบบเดิมๆ อยู่ เพียงแต่อยากได้แบบยาว 2 นิ้ว
ตอนนี้ที่ติดตั้งไป ใช้วิธีเชื่อมน๊อตกับเบ้าโช๊คเพื่อไม่ให้มันหมุนตามน๊อตตัวเมีย เวลาขันยึดเข้ากับตัวถังรถ


น้าๆ ท่านใดพอมีข้อมูลว่าหาได้จากไหน รบกวนบอกผมหน่อยนะครับ เพราะว่าอีกไม่นานคงต้องเปลี่ยนเบ้าโช๊คหลังด้วย มันเริ่มแตกลายงาแล้ว

เมื่อวานนี้ ขับรถไป กทม. เส้นรังสิต ถนนไม่ดี ผลคือเจ้าสเปเซอร์เป็นปัญหามาก เสียงดังสนั่น และดังมากขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ และเรื่อยๆ
ไม่รู้ทำไง โทรหาพี่เสกมีนบุรีเลย

สรุปว่า วันนี้เปลี่ยนโช๊คหลังเดิม อัดน้ำมันกึ่งแก๊ส ใช้สปริง ST171 ได้ความสูงเท่ากับ รองสปเซอร์เลย แต่ที่แย่คือต้องเปลี่ยนเบ้าโช๊คหลังด้วย พี่เสกจัด RBI ใส่เลย

พอทำเสร็จ ก็ขึ้นนั่งกันเต็มคัน แก๊สเต็มถัง น้ำมันเต็มถัง เอาไปลอง

ผลคือ>>> ขับยังไงก็ไม่ติดซุ้ม เสียงเงียบ.... perfect ครับ ส่วนสตรัทปรับเกลียวสำหรับผมไม่ต้องการเตี้ยก็คงไม่ใช้แล้ว แต่บอกตรงๆ สำหรับอู่พี่เสกโช๊คอัพมีนบุรี ผมให้คะแนนเต็ม ทั้งราคาทั้งคุณภาพงานครับ





อันนี้เสร็จแล้ว  ฝีมือพี่เสก
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 20:56:16 »

จบได้ก็ OK เลย  แต่งงนะ ผมก็รองสเปเซอร์แบบนี้ด้วยเหมือนกัน แต่เป็นยูริเทน ก็ไม่เห็นดังนะ
บันทึกการเข้า

chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 21:38:59 »

จบได้ก็ OK เลย  แต่งงนะ ผมก็รองสเปเซอร์แบบนี้ด้วยเหมือนกัน แต่เป็นยูริเทน ก็ไม่เห็นดังนะ

อาจเป็นเพราะยูริเทน จึงเงียบมั๊งน้า หรืออาจจะเป็นที่งานติดตั้งไม่ถึงเลยดังอะครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
sekss
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2012 22:14:42 »

ยังไงก็รู้สึกอยากได้น๊อตโช๊คแบบเดิมๆ อยู่ เพียงแต่อยากได้แบบยาว 2 นิ้ว
ตอนนี้ที่ติดตั้งไป ใช้วิธีเชื่อมน๊อตกับเบ้าโช๊คเพื่อไม่ให้มันหมุนตามน๊อตตัวเมีย เวลาขันยึดเข้ากับตัวถังรถ


น้าๆ ท่านใดพอมีข้อมูลว่าหาได้จากไหน รบกวนบอกผมหน่อยนะครับ เพราะว่าอีกไม่นานคงต้องเปลี่ยนเบ้าโช๊คหลังด้วย มันเริ่มแตกลายงาแล้ว

เมื่อวานนี้ ขับรถไป กทม. เส้นรังสิต ถนนไม่ดี ผลคือเจ้าสเปเซอร์เป็นปัญหามาก เสียงดังสนั่น และดังมากขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ และเรื่อยๆ
ไม่รู้ทำไง โทรหาพี่เสกมีนบุรีเลย

สรุปว่า วันนี้เปลี่ยนโช๊คหลังเดิม อัดน้ำมันกึ่งแก๊ส ใช้สปริง ST171 ได้ความสูงเท่ากับ รองสปเซอร์เลย แต่ที่แย่คือต้องเปลี่ยนเบ้าโช๊คหลังด้วย พี่เสกจัด RBI ใส่เลย

พอทำเสร็จ ก็ขึ้นนั่งกันเต็มคัน แก๊สเต็มถัง น้ำมันเต็มถัง เอาไปลอง

ผลคือ>>> ขับยังไงก็ไม่ติดซุ้ม เสียงเงียบ.... perfect ครับ ส่วนสตรัทปรับเกลียวสำหรับผมไม่ต้องการเตี้ยก็คงไม่ใช้แล้ว แต่บอกตรงๆ สำหรับอู่พี่เสกโช๊คอัพมีนบุรี ผมให้คะแนนเต็ม ทั้งราคาทั้งคุณภาพงานครับ





อันนี้เสร็จแล้ว  ฝีมือพี่เสก

ขอบคุณครับ ที่บอกต่อ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!