AE. Racing Club
30 กันยายน 2024 19:27:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใช้เกียออโต้ ใส่เกียและเยียบเบก รถสั่น รอบตก มีใครรู้ไหมเป็นเพราะอะไร  (อ่าน 20785 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Autodarks
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 347



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2011 21:37:50 »

ยางแท่นเครื่องแท่นเกียร์หรือเปล่าว้า....ผมเปลี่ยนแล้วหายสั่นเลยครับ  4เอเอฟอี ออโต้
บันทึกการเข้า

4A-GE 20V 6MT LSD
som_id
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2011 19:11:11 »

ยางแท่นเครื่องแท่นเกียร์หรือเปล่าว้า....ผมเปลี่ยนแล้วหายสั่นเลยครับ  4เอเอฟอี ออโต้

ยางแท่นเครื่องเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เครื่องสั่น แต่ที่สำคัญสุดคือรอบเครื่องต้องไม่ตก ถ้ารอบเครื่องตกยังไงก็สั่น แถมเครื่องดับด้วย
บันทึกการเข้า
badboy2520
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 58



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2012 23:21:55 »

พึ่งไปทำ แอร์มาใหม่ ช่างวายสายให้ใหม่เครื่องเดินดีขึ้น จากมะก่อนติดเครื่อง รอบ ขึ้นถึง 1500-1700 ขึ้น อยู่พักใหญ่ ตอนนี้ แค่ 1000 พอเปิดแอร์เหลือ 800 แต่ ใส่เกีย เปยียบเบรคก็ตกอยู่นะ แต่ไม่หนักเหมือนแต่ก่อน (ล้างปีกผีเสื้อและนะครับ) พอมี ใครรุ้จักช่างที่จะแก้ปัญหานี้ขาดบ้างครับ แต่ก็มีคนบอกว่า เกียออโต้เป็นอย่างงี้ทุกคัน ผมก็ไม่รุ้ว่าจิงไหมเพราะไม่เคยไปขอรถคนอื่นรอง ขับดู ขอบคุณกับความรู้ที่มาช่วยแก้ปัญหานะครับ  มีช่างที่แก้ไขปัญหานี้ได้ขาด บอกทีนะครับ
บันทึกการเข้า
badboy2520
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 58



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2012 23:24:10 »

ลืมบอกไปอีก นิดว่ารถผมวางเครื่องมาใหม่ จากมะก่อน 4A เกียกระปุก เปลี่ยนมาเป็น 5A ออโต้ แต่กล่องไม่ได้เปลี่ยน มันต้องเปลี่ยนด้วยไหมครับ
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2012 05:14:49 »

 อ่านหนังสือ ผมมีสามห่วงสองคัน โอโต้คัน อีกคันธรรมดา ทีนี้อยากเปลี่ยนเป็นโอโต้ทั้งสองคัน ก็เคยเจอปัญหาแบบที่ถามนี่ล่ะ ลองๆพิจารณาดูนะ ตอนได้เกียรโอโต้มา เกียรมันปรกติครับ แต่ช่างบอกไม่ปรกติ เลยต้องรื้อต้องยกออกมาล้างสมองเกียร หลังจากทำตรงนี้ ประกอบเข้าไป เกียรมันดึงกำลังเครื่องสุดๆเหมือนอย่างที่ถามเลย ยิ่งอีตอนเปลี่ยนเกียรหรือเหยีบเบรก สั่นรอบตกบางทีดับไปเลยครับ กว่าจะรู้ว่าช่างประกอบสมองเกียรผิด(กำ) เกียรก็พังไปแล้วครับ ผมก็เลยต้องเหนื่อยเอาเกียรธรรมดายกกลับมาวางคืนครับ ซวยจริงๆ เสียเวลาด้วยครับ ปัญหามันอาจจะอยู่ข้างในเกียรแบบผมนะ หากเกียรไม่พัง มันเหมือนกับว่ามันมีอะไรไปปิดหรือขวางทางแรงดันน้ำมันเกียรครับ แต่มันก็ยังฝืนวิ่งได้อยู่ วิ่งจนเกียรมันพังเลย ตอนนี้ก็เลยต้องมีธรรมดาคัน โอโต้คันเหมียนเดิมครับ อิอิ เหอๆๆ ไม่รู้ไม่ชี้ เวียนหัว
บันทึกการเข้า

badboy2520
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 58



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2012 23:11:27 »

ไปตั้งวาร์วมา ช่างเค้าบอกว่า น่าจะเป็นที่การวายสายมาไม่คบ ไม่เกียก็แอร์ ทำแล้วได้ผลยังไง จะมายอกนะครับ
แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ไปทำ ตอนนี้เอากะป๋องน้ำอัดลม ตัดใส่รองในปีกผีเสือไปก่อน (สั่นนิดๆตอนนี้บางทีแทบไม่รู้สึก)
แต่ไม่พอใจเพราะมันเป็นการแก้ปัญหาปลายเหตุ อยากแก้ที่ต้นเหตุ เดะไปให้ช่างเค้าดูระบบไฟ ได้เรื่องไงจะมาบอกนะครับ พี่น้องทุกคน
ไม่ได้ใช้รถหลายเดือน เลยไม่ได้ทำ พอมาใช้ดันชนอีก ซ่อมอยู่หลายเดือนเลยยังไม่ได้ทำสะทีเรื่อง สั่นนี้
บันทึกการเข้า
off_AE11X
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 333



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2012 21:14:00 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!