พังๆๆๆๆๆ 555
ไม่ต้องแช่ง กุพังแล่ว ถอดออกมาดูข้างใน ปรากฏว่าเจอเม็ดทราย เป็นเหมือนฝุ่นเลยอ่ะเล็กมาก ทะลุผ่านตะแกรงกรอง
(ในหัวฉีด จะมีตะแกรงหมุนเป็นเกลียวอยู่ข้างใน เพื่อช่วยกรองพวก เศษผงอีกทีนึง ลักษณะคล้ายๆ Filter ตาข่ายที่อยู่ในระบบเครื่องทำน้ำอุ่น)
หัวฉีดเป็นหยังอ่ะน้าเจ
มีเม็ด ปริศนาเข้าไปติดแหงกคารูหัวฉีด บวกกับ น้ำหน้าจะเข้าไปเกาะพอดีในช่วงลุยน้ำแรงๆ (น้ำท่วมไม่ยักกะเป็น) หัวฉีดตาย RIP ไป 1 แต่ที่เหลือปกติ
7A เห็นว่าประมาณ 200 CC แต่ผมงงกะ พาร์ทนัมเบอร์มันมากเลย ไม่รู้ว่่ามันอันไหนกันแน่ แต่เท่าที่ดูเว็บเมืองนอกเป็นของ 7A
ถ้างั้นน่าจะเป็น 7A
ลองดูของเจวีวี ดูครับน้องเจ E85 ถ้าพี่จำไม่ผิด 4A FE 195 ซีซี เจวีวี 250 ซีซี E85 เหลือๆครับ และดีกว่า 2 เจเพราะฉีดได้ละเอียดกว่าเยอะครับ....
ช่ายครับผม 4AFE แต่เห็นในเว็ฐ Nippon Denso มันบอก 175 ผมล่ะงง ส่วน 1JZ VVT-i เห็นว่ามัน 295 CC
ส่วนเรื่องฉีดละเอียดเห็นด้วยเลยก๊าป ว่าจะยกออกทั้งชุดเหมือนกัน แล้วเอา 1JZ ใส่เดี๋ญวหาตังค์ก่อง แล้วเดี๋ญวลงมาเปลี่ยนเองเลย
วันนี้เปลี่ยนเองมัน + มึนมากๆ กินเหล้าหึ่งเยย *0*