AE. Racing Club
06 พฤศจิกายน 2024 06:19:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามน้าๆหน่อยคร๊าปป๋ม เรื่องหัวฉีด Toyota 2JZ (น่าจะ) ปลั๊กแดง  (อ่าน 1907 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 19:30:01 »

หัวฉีด Part Number 23250-16160 ปลั๊กสีแดงอ่ะครับ น่าจะเป็น 2JZ ไม่โบ ไม่วี เพราะของผมหามาได้คือ 2JZ ปลั๊กน้ำตาล แต่มันไม่พอกับหัวฉีดอื่นๆ

ใครพอมี ชี้เป้าให้ด้วยน้าค๊าบ เอาอันเดียวเอง แห่ะๆ  เอ๋อ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 19:33:16 »

เอ๊ะ ลองหาจากเว็บต่างชาติ มันเป็ฯของ 7AFE ไม่รู้เหมือนกั แต่ Part Number นี่เลยครับ
บันทึกการเข้า
olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 19:51:34 »

พังๆๆๆๆๆ 555
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 20:46:10 »


หัวฉีดเป็นหยังอ่ะน้าเจ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 21:11:31 »

23250   INJECTOR ASSY, FUEL
23209‑16160

http://www.toyodiy.com/parts/p_G_1999_TOYOTA_COROLLA_AE112R-GEMEKD_2211.html

สเปคไทยๆนี่แหละ เพราะยุ่น ไม่มีae112 โคโรล่ายุ่นไม่มีเครื่อง7afe 7afeในยุ่นมาจากบอดี้อื่น


อันนี้ 2jz 1997 TOYOTA ARISTO http://www.toyodiy.com/parts/p_J_1997_TOYOTA_ARISTO_JZS147-BEPQF_2211.html

23250   INJECTOR ASSY, FUEL
23209‑46031


23250 น่าจะหมายถึงหัวฉีด บางทีโค๊ดก็ทำเอางงเหมือนกัน ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 23:28:47 »

ลองดูของเจวีวี ดูครับน้องเจ  E85 ถ้าพี่จำไม่ผิด 4A FE 195 ซีซี เจวีวี 250 ซีซี E85 เหลือๆครับ และดีกว่า 2 เจเพราะฉีดได้ละเอียดกว่าเยอะครับ....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 23:34:58 »

สำคัญสุดที่ หัวฉีดเเบบฝังกับ รางน้ำมันด้านนอก นี่สิ เลยลำบาก
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2012 00:47:54 »

พังๆๆๆๆๆ 555
ไม่ต้องแช่ง กุพังแล่ว ถอดออกมาดูข้างใน ปรากฏว่าเจอเม็ดทราย เป็นเหมือนฝุ่นเลยอ่ะเล็กมาก ทะลุผ่านตะแกรงกรอง

(ในหัวฉีด จะมีตะแกรงหมุนเป็นเกลียวอยู่ข้างใน เพื่อช่วยกรองพวก เศษผงอีกทีนึง ลักษณะคล้ายๆ Filter ตาข่ายที่อยู่ในระบบเครื่องทำน้ำอุ่น)

หัวฉีดเป็นหยังอ่ะน้าเจ
มีเม็ด ปริศนาเข้าไปติดแหงกคารูหัวฉีด บวกกับ น้ำหน้าจะเข้าไปเกาะพอดีในช่วงลุยน้ำแรงๆ (น้ำท่วมไม่ยักกะเป็น) หัวฉีดตาย RIP ไป 1 แต่ที่เหลือปกติ

23250   INJECTOR ASSY, FUEL
23209‑16160

http://www.toyodiy.com/parts/p_G_1999_TOYOTA_COROLLA_AE112R-GEMEKD_2211.html

สเปคไทยๆนี่แหละ เพราะยุ่น ไม่มีae112 โคโรล่ายุ่นไม่มีเครื่อง7afe 7afeในยุ่นมาจากบอดี้อื่น


อันนี้ 2jz 1997 TOYOTA ARISTO http://www.toyodiy.com/parts/p_J_1997_TOYOTA_ARISTO_JZS147-BEPQF_2211.html

23250   INJECTOR ASSY, FUEL
23209‑46031


23250 น่าจะหมายถึงหัวฉีด บางทีโค๊ดก็ทำเอางงเหมือนกัน ไม่รู้ไม่ชี้


7A เห็นว่าประมาณ 200 CC แต่ผมงงกะ พาร์ทนัมเบอร์มันมากเลย ไม่รู้ว่่ามันอันไหนกันแน่ แต่เท่าที่ดูเว็บเมืองนอกเป็นของ 7A

ถ้างั้นน่าจะเป็น 7A

ลองดูของเจวีวี ดูครับน้องเจ  E85 ถ้าพี่จำไม่ผิด 4A FE 195 ซีซี เจวีวี 250 ซีซี E85 เหลือๆครับ และดีกว่า 2 เจเพราะฉีดได้ละเอียดกว่าเยอะครับ....
ช่ายครับผม 4AFE แต่เห็นในเว็ฐ Nippon Denso มันบอก 175 ผมล่ะงง ส่วน 1JZ VVT-i เห็นว่ามัน 295 CC

ส่วนเรื่องฉีดละเอียดเห็นด้วยเลยก๊าป ว่าจะยกออกทั้งชุดเหมือนกัน แล้วเอา 1JZ ใส่เดี๋ญวหาตังค์ก่อง แล้วเดี๋ญวลงมาเปลี่ยนเองเลย

วันนี้เปลี่ยนเองมัน + มึนมากๆ กินเหล้าหึ่งเยย *0*
บันทึกการเข้า
olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2012 00:53:21 »

เห้ย แล้วมันผ่านเข้าไปได้ไงวะพี่ แน่ใจหรอว่าเพราะสาเหตุนี้
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2012 00:54:52 »

เห้ย แล้วมันผ่านเข้าไปได้ไงวะพี่ แน่ใจหรอว่าเพราะสาเหตุนี้
ก็ถอดมาแล้วดึงออกมาทั้งอัน แต่หัวฉีดอื่นไม่ได้ดึงนะ เดี๋ยวใส่กลับไม่ได้ หัวฉีดอื่น จับต่อ 12V เหมือนเวลาเค้าล้างหัวฉีด ก็ปกตินะ

ฉีดแรงดี เป็นหมอย เอ๊ย !! ฝอยละเอียดด้วย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!