AE. Racing Club
26 กุมภาพันธ์ 2568 06:11:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำมันเครื่องนองที่ปากท่อไอดีเกิดจากอะไรครับ  (อ่าน 2006 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NARINTOI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 สิงหาคม 2555 10:23:34 »

ผมถอดลิ้นปีกผีเสื้อออกมาดู มีน้ำมันเครื่องนองในลิ้น และปากท่อไอดี   มันคือน้ำมันเครื่องครับแน่นอน ไม่ใช่ขี้แก๊ส

มันเกิดจากอะไรครับ   ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2555 11:06:08 »

ควันไหลยังครับ ถ้ายังไม่ไหล ก็เหมือนถังดักไอดีๆ นี่เอง 
บันทึกการเข้า

NARINTOI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2555 11:23:24 »

เครื่องหลวมคับ ควันออกก้านวัด   ควันยังไม่ไหลคับ    แก้ไขเบื้องต้นได้มั้ยคับ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2555 11:26:06 »

ฟิตเครื่องเปลี่ยนเเหวน เปลี่ยน ยางตินวาล์วครับ โอเว่อร์ฮอร์นใหม่ครับ หลวมมากแล้วนั่น น้ำมันเครื่องลอดร่องเเหวนขึ้นบน ดูวาล์วดักไอที่ฝาก่อนก็ได้ครับ อาจจะไม่ดีก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

akeuthai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 424



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2555 12:42:50 »

ฟิตเครื่องเปลี่ยนเเหวน เปลี่ยน ยางตินวาล์วครับ โอเว่อร์ฮอร์นใหม่ครับ หลวมมากแล้วนั่น น้ำมันเครื่องลอดร่องเเหวนขึ้นบน ดูวาล์วดักไอที่ฝาก่อนก็ได้ครับ อาจจะไม่ดีก็ได้ครับ

น้าสันครับ แล้วถ้าน้ำมันเครื่องนองที่ปากช่องล่ะครับ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2555 12:58:58 »

ฟิตเครื่องเปลี่ยนเเหวน เปลี่ยน ยางตินวาล์วครับ โอเว่อร์ฮอร์นใหม่ครับ หลวมมากแล้วนั่น น้ำมันเครื่องลอดร่องเเหวนขึ้นบน ดูวาล์วดักไอที่ฝาก่อนก็ได้ครับ อาจจะไม่ดีก็ได้ครับ

น้าสันครับ แล้วถ้าน้ำมันเครื่องนองที่ปากช่องล่ะครับ
ลากกลับสิครับ๕๕๕๕๕๕๕๕๕ ถามได้ 
บันทึกการเข้า

NARINTOI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2555 13:09:09 »

ขอบคุณมากครับน้า   ถ้าจะปล่อยสายระบายไอทิ้ง ผมต้องถอดสายเส้นไหนคับ ที่ฝามีสองเส้น เส้นมีวาวน์ กะเส้นเล็กไม่มีวาวน์
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2555 13:12:53 »

ขอบคุณมากครับน้า   ถ้าจะปล่อยสายระบายไอทิ้ง ผมต้องถอดสายเส้นไหนคับ ที่ฝามีสองเส้น เส้นมีวาวน์ กะเส้นเล็กไม่มีวาวน์

เส้นไม่มีวาล์วครับ
บันทึกการเข้า

vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2555 14:40:09 »

ยางตีนวาวล์ แหวนหลวมครับ
บันทึกการเข้า

NARINTOI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2555 15:14:17 »

อยากเปิดฝาทำเหมือนกันครับ แต่กลัวงานงอก เสื้อเป็นรอย ลูกต้องเปลี่ยนล่ะ ยาวเลยคับ       พอดีจะขายรถด้วย เลยไม่อยากลงทุนเพิ่มครับ

ยังไงขอบคุณทุกคำแนะนำครับ
บันทึกการเข้า
NARINTOI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 20:00:20 »

  สรุปเข้าอู่พรุ่งนี้ครับ  ขอให้เป็นแค่ แหวน กะยางตีนวาวน์    เพราะถ้าขายสภาครับพนี้ ไม่มีใครเอาแน่  แล้วจะมารายงานผลครับ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 20:12:11 »

ขอให้หายไวๆ ครับ

บันทึกการเข้า

EmMeT
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2555 16:02:33 »

ขอบคุณมากครับน้า   ถ้าจะปล่อยสายระบายไอทิ้ง ผมต้องถอดสายเส้นไหนคับ ที่ฝามีสองเส้น เส้นมีวาวน์ กะเส้นเล็กไม่มีวาวน์

เส้นไม่มีวาล์วครับ
น้าๆๆครับขอรบกวนถามต่อนะครับ ของผมมีแรงดันในระบบอะครับ เดินเบา เปิดฟาน้ำเครื่องแล้วมีเสียงลมออกอะครับ
เลยแก้ปัญหาด้วยการ เอาสายเส้นที่ไม่มีวาวล์หายใจออก ฟั่งไอดีก้อเอาท่อยางอุดไว้ ฟั่งฟาสูบก้อ ปล่อยสายลอยให้ลมมันระบาย
ออกไป จะแก้ปัญหายังไงได้บางครับ อยากให้มันเสียบครบๆๆเดิมๆๆครับ ควันไม่ไหล น้ำมันเครื่องไม่หาย อยากถามว่า
1.ลมมาได้ยังไง มันมีตรงไหนตันรึป่าว
2.ถ้าไปใส่ถังดังไอน้ำมันเครื่อง ต้องต่อสายให้ครบมัยครับ แล้วมันจะระบายลมได้มัย

รบกวนหน่อยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 สิงหาคม 2555 21:05:52 โดย EmMeT » บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!