AE. Racing Club
26 มกราคม 2568 20:30:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะใส่sub boxอะคับ  (อ่าน 1529 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sky4701
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 162


ก็มีน้อย ก็เลยวิ่งตามน้อย


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 สิงหาคม 2555 11:44:36 »

มันจะใส่สองตัวได้มั้ยคับ เปนแบบ แบนๆไว้ใต้เบาะเพราะคอนโซนหลังใส่ดอกไม่ได้อะติดถังแก็ส
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2555 11:52:26 »


ได้แค่ฟังในรถนะครับ เบสมันไม่ลอยออกนอกรถหรอกนะครับ ขอบอก 
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
UFC100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2555 12:17:04 »

ถ้าจะติด2ตัวตีตู้จะดีกว่ามั้งครับ...
บันทึกการเข้า
อากังฟู
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 610


สุขใดไหนจะเท่า เอามือล้วงเป๋าแล้วเจอตังค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2555 12:22:22 »

คุณภาพเสียงไม่ขี้เหร่ 
แต่ถ้าคาดหวังมาก ตีตู้โลด แต่งบก็ต้องบานปลายเสียพื้นที่อีก

สรุปง่ายๆ แล้วแต่ความพอใจ และก็งบประมาณครับ
บันทึกการเข้า

รู้อะไรไม่สู้ รู้..ไปหมด
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2555 12:44:03 »

ถ้าเน้นประหยัดพื้นที่ การใช้ Sub box เป็นคำตอบที่ดี
แต่การต่อพ่วง 2 ตัว ควรใช้ยี่ห้อ รุ่นเดียวกัน จะทำให้การปรับจูนเสียงทำได้ง่าย และไปในทิศทางเดียวกัน
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2555 12:56:29 »

เปลืองนะผมว่า  ตีตู้มุมน่าจะเวิร์คกว่านะครับ  แต่ถ้าเอาฟังนุ่มเน้นในรถก็พอไหวฮะ
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
Golf@Altis
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 112


ไม่ต้องจี้ ก็แค่ 1300!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2555 13:13:40 »

ผมเคยใช้ไม่ค่อยประทับใจอ่ะ ตีตู้ไว้มุมหลังฝาท้ายดีกว่าครับ(ความเห็นส่วนตัว)
บันทึกการเข้า
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2555 13:19:02 »

ขออนุญาติ ครับ.. ผมว่า ตีตู้ดีกว่า.. ถ้าใช้ sub box.. จขก..อย่าคาดหวังเรื่องของ sound  มากๆ นะ.เดี๋ยวจะไปเป็นอย่างที่หวัง.ครับ
บันทึกการเข้า

ป๋องเอ๋อ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,270


ไม่มีเพื่อนอย่าไปไหนไกล ไม่มีน้ำใจอย่าไปไหนเลย??


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2555 13:27:39 »

subbox เน้นฟังในรถ นะ เสียงมันไม่อลังการเหมือนตีตู้

แต่ว่า ตัวเดียวก็พอครับ 2 ตัว คงไม่ได้ช่วยอะไรมาก กิน watt อีก
บันทึกการเข้า



และแล้วมันก็กลับมา
EmMeT
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2555 13:57:04 »

ผมติดแล้วได้จากเพื่อนมาอีกที่ ฟังในรถพอไหว แต่เสียงไม่ลอยมาข้างนอกนะครับ ถ้าติดสองตัวไม่แนนำ ถ้าน้าติดสองตัว ตีตู้ดีกว่าครับ ตามความเห็นข้างบน ของผมใส่ MBQ
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2555 14:03:35 »

ผมใช้ตู้แบบวางในกระบะท้ายอ่ะครับ

มวลแน่นกว่าแบบวางใต้เบาะ แต่บางกว่าตีตู้ Smiley
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2555 17:28:06 »

ผมว่าก็พอได้นะคับ แต่ว่าอย่าไปคาดหวังมากอ่ะ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!