AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 00:12:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กลับมาแล้วครับ  (อ่าน 7438 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 11:30:27 »

ปกติสามเอส เดิมๆนี่มีอยู่กี่แรงม้าครับ
gte มันเริ่มที่225-265 ม้า แล้วแต่ความเก่าใหม่ของเครื่อง แหะ.. แหะ..
ขึ้นวัดบนdynoจิงๆไม่ถึงหรอกคับ เพราะมันเป็นspecโรงงานที่วัดค่าจากfly wheel แถมกว่าจะข้ามน้ำข้ามทะเลมาถึงไทยอีก ไม่รู้ม้าตกทะเลตายไปอีกกี่ตัว  อิอิ

พี่วิชัยแกบอกว่า เครื่องเดิม ๆ ขึ้นแท่นจริงเหลือลงล้อแค่ 190 กว่าเองครับ  เอ่อ.. เอ่อ..
บันทึกการเข้า
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 12:05:24 »

ปกติสามเอส เดิมๆนี่มีอยู่กี่แรงม้าครับ
gte มันเริ่มที่225-265 ม้า แล้วแต่ความเก่าใหม่ของเครื่อง แหะ.. แหะ..
ขึ้นวัดบนdynoจิงๆไม่ถึงหรอกคับ เพราะมันเป็นspecโรงงานที่วัดค่าจากfly wheel แถมกว่าจะข้ามน้ำข้ามทะเลมาถึงไทยอีก ไม่รู้ม้าตกทะเลตายไปอีกกี่ตัว  อิอิ

พี่วิชัยแกบอกว่า เครื่องเดิม ๆ ขึ้นแท่นจริงเหลือลงล้อแค่ 190 กว่าเองครับ  เอ่อ.. เอ่อ..
ซูม ซูมแหงอยู่แล้วอะ...วัดลงล้อม้าย่อมหายไปเป็นธรรมดา เจอความสึกหรอผ่านการใช้งาน เจอโหลดของลูกกลิ้งแต่ละแท่นแข็งอ่อนไม่เท่ากัน
ม้าฟลายวีลต่างกับม้าลงล้ออย่างน้อยต่ำๆต้องมี20%ตามความสดของเครื่อง
บันทึกการเข้า


O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 12:10:50 »

ปกติสามเอส เดิมๆนี่มีอยู่กี่แรงม้าครับ
gte มันเริ่มที่225-265 ม้า แล้วแต่ความเก่าใหม่ของเครื่อง แหะ.. แหะ..
ขึ้นวัดบนdynoจิงๆไม่ถึงหรอกคับ เพราะมันเป็นspecโรงงานที่วัดค่าจากfly wheel แถมกว่าจะข้ามน้ำข้ามทะเลมาถึงไทยอีก ไม่รู้ม้าตกทะเลตายไปอีกกี่ตัว  อิอิ

พี่วิชัยแกบอกว่า เครื่องเดิม ๆ ขึ้นแท่นจริงเหลือลงล้อแค่ 190 กว่าเองครับ  เอ่อ.. เอ่อ..
ซูม ซูมแหงอยู่แล้วอะ...วัดลงล้อม้าย่อมหายไปเป็นธรรมดา เจอความสึกหรอผ่านการใช้งาน เจอโหลดของลูกกลิ้งแต่ละแท่นแข็งอ่อนไม่เท่ากัน
ม้าฟลายวีลต่างกับม้าลงล้ออย่างน้อยต่ำๆต้องมี20%ตามความสดของเครื่อง

แล้วของผมมันจะเหลืออยู่กี่ตัวเนี้ยยย กว่าจะปั้นไป 300 ต้องเรียกกลับมาตั้ง 110 ตัวแนะ  เอ่อ..
บันทึกการเข้า

Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #43 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 12:14:57 »

รถแรงและงามมากๆครับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
siwaAE110
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 141



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 12:29:00 »

สวยมว๊ากก....
บันทึกการเข้า

<<<<<<<<  ความดีก้อเหมือนกับกางเกงใน   มีไว้ใช้แต่ไม่จำเป็นต้องโชว์  >>>>>>>>>
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 12:36:28 »

อยากได้สัก 250 พอใจเเระชีวิต

คงไม่พอ
พอเเร้วพี่ ตอนนี้คง 200+-
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 13:57:58 »

อยากได้สัก 250 พอใจเเระชีวิต

คงไม่พอ
พอเเร้วพี่ ตอนนี้คง 200+-

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 13:59:15 »

อยากได้สัก 250 พอใจเเระชีวิต

คงไม่พอ
พอเเร้วพี่ ตอนนี้คง 200+-

 สุดยอด
ขอยืมกล่อง โบ อินเตอร์ ให้ลองบ้างสิ 555+
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 14:01:21 »

5555...ยืมรถใช้เลยดีกว่ามั้ง...เยอะเกิน
บันทึกการเข้า

gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 14:03:21 »

ลองแล้วน้าต้องจะไม่อยากขาย เออีเลยแหล่ะครับ 5555++
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 14:04:01 »

 เหอๆๆ เหอๆๆ เหอๆๆ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

iambeerse
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 764



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 15:56:56 »

ผมยังแอบไปถ่ายล้อไว้เลยครับ

ต้นเดือนหน้าผมก็จะไปลง บีม แดง เหมือนกันครับ ซื้อกองเอาไว้แล้วครับ



โดนแอบถ่ายด้วย 5555

บีมแดงที่อู่เห็นวางใว้ 2 ตัว เครื่องสวยทั้งคู่เลยคร๊าบบบ

ช่ายยแล้วครับ ยังเลือกไม่ถูกเลยว่าจะเอาตัวไหนลงดีครับ
บันทึกการเข้า

แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม

m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 01 กันยายน 2012 16:31:25 »

แรงครับกราฟสวยขับสนุก....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Aod Fx
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 01 กันยายน 2012 22:28:14 »

สวย+แรงงามมากๆเลยครับน้า ถูกใจ.. ใช่เลย.. ถูกใจ.. ใช่เลย..
 คำนับ
บันทึกการเข้า

I Love AE101
nattavut
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309


จรวดทางเรียบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 03 กันยายน 2012 15:16:44 »

หลังจากที่ต้นปี ทำเทอโบเดิม แตกไป 2 ลูก ทำ 06-20g แกนรุน ไปอีก 1 รายการ 
และล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้ว ทำลูกสูบแตกไปอีก 3 ลูก (ขับยังงัยของมันฟร่ะ)
ตอนนี้ผมกลับมาแว้วครับพี่น้อง
สรุปง่ายๆ ทีนหนัก
บันทึกการเข้า

gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 03 กันยายน 2012 17:51:24 »

หลังจากที่ต้นปี ทำเทอโบเดิม แตกไป 2 ลูก ทำ 06-20g แกนรุน ไปอีก 1 รายการ 
และล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้ว ทำลูกสูบแตกไปอีก 3 ลูก (ขับยังงัยของมันฟร่ะ)
ตอนนี้ผมกลับมาแว้วครับพี่น้อง
สรุปง่ายๆ ทีนหนัก

5555++++
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 01:33:12 »

ผมเหงาจัง ซุบารุ 55+
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 12:57:51 »

ผมเหงาจัง ซุบารุ 55+

ลองทำตามแบบที่ผมบอกยังอ่ะน้า ถ้าควันขึ้นก็ลูกมีปัญหา

หรือไม่ลองวัดกำลังอัดดูก่อนก็ได้ครับ


อิอิ รอบนี้สงสัยมีลูกเจ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 16:50:11 »

ผมเหงาจัง ซุบารุ 55+

ลองทำตามแบบที่ผมบอกยังอ่ะน้า ถ้าควันขึ้นก็ลูกมีปัญหา

หรือไม่ลองวัดกำลังอัดดูก่อนก็ได้ครับ


อิอิ รอบนี้สงสัยมีลูกเจ
ควันไม่มีครับ
สงสัยเรื่องไฟ เด๋วไล่ๆ ดูครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!