AE. Racing Club
27 กุมภาพันธ์ 2568 10:35:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: check code 13 เช็คอะไรดี  (อ่าน 789 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 กันยายน 2555 11:03:39 »

รบกวนน้าๆ ด้่วยครับ พอดี exsior ที่พึ่งได้มา ขับได้วันเดียว ก็ขึ้น 14 ไปตอนนั้น สตารท์ไม่ติด เข็มวัดรอบตีไปตีมา (เข็มตี ตอนยังไม่บิดสตารท์)
ก็เลยเปลี่ยนจานจ่ายไป
ขับได้ไม่กี่วัน
ตะกี้ สตารท์ไม่ติดอีกแล้วครับ
คราวนี้ จังหวะ บิดกุญแจติดเครื่อง ช่วงไดสตารท์ กำลังหมด เข็มวัดรอบ ชี้ขึ้นไป 2-3 พันรอบ (ปกติ เข็มวัดรอบมันต้องไม่ขึ้นนะ) แล้วก้ติดเครื่องไม่ได้ครับ ลากยาวๆก็ไม่ติด
เลยลองเช็คดู คราวนี้ขึ้น 13 ครับ หาข้อมูลเจอ แปลว่า 13 สัญญาณความเร็วรอบ ครับ

ครวจะดูที่ชิ้นส่วนไหนครับ Huh??

พอซักพัก ลองไป ติดเครื่องดูอีกที คราวนี้ติดได้แล้วครับ แต่ไม่แน่ใจ จะเป็นอีกหรือปล่าว

ป.ล ตอนเปลี่ยนจานจ่ายไป หาของเซียงกงไม่ได้ครับ ได้เป็นของใหม่ไต้หวันแทน 3500 บาท (ราคาเท่าเก่าญี่ปุ่น)
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 กันยายน 2555 10:26:27 »

น้ำยาไล่ความชื้น ลองไล่ดูยัง
แผงฟิวส์หน้าเครื่อง
กล่องECUในรถ ลองเอาลมเป่ายัง
บันทึกการเข้า
Kazay
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,820



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 กันยายน 2555 10:28:15 »

รบกวนน้าๆ ด้่วยครับ พอดี exsior ที่พึ่งได้มา ขับได้วันเดียว ก็ขึ้น 14 ไปตอนนั้น สตารท์ไม่ติด เข็มวัดรอบตีไปตีมา (เข็มตี ตอนยังไม่บิดสตารท์)
ก็เลยเปลี่ยนจานจ่ายไป
ขับได้ไม่กี่วัน
ตะกี้ สตารท์ไม่ติดอีกแล้วครับ
คราวนี้ จังหวะ บิดกุญแจติดเครื่อง ช่วงไดสตารท์ กำลังหมด เข็มวัดรอบ ชี้ขึ้นไป 2-3 พันรอบ (ปกติ เข็มวัดรอบมันต้องไม่ขึ้นนะ) แล้วก้ติดเครื่องไม่ได้ครับ ลากยาวๆก็ไม่ติด
เลยลองเช็คดู คราวนี้ขึ้น 13 ครับ หาข้อมูลเจอ แปลว่า 13 สัญญาณความเร็วรอบ ครับ

ครวจะดูที่ชิ้นส่วนไหนครับ Huh??

พอซักพัก ลองไป ติดเครื่องดูอีกที คราวนี้ติดได้แล้วครับ แต่ไม่แน่ใจ จะเป็นอีกหรือปล่าว

ป.ล ตอนเปลี่ยนจานจ่ายไป หาของเซียงกงไม่ได้ครับ ได้เป็นของใหม่ไต้หวันแทน 3500 บาท (ราคาเท่าเก่าญี่ปุ่น)
จานจ่ายครับ
บันทึกการเข้า

รับติดตั้งพวงมาลัย multifuntion Ae101-112
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=128874.0

อะไหล่ของแต่ง ae101-112
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=115098.0

ตัดศอก CARIB โคมดำตัว TOP
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=139380.0
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!