15 พฤศจิกายน 2024 17:44:45
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
AE. Racing Club
>
AE Racing Club - FreeStyle
>
Free Style - AE Racing Club
(ผู้ดูแล:
Oon_Resist .CZ
,
DARKSTAR
,
[[Badd]]
,
PANDA RACING
) >
เซลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร + ดีเซล ดียังไง
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: เซลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร + ดีเซล ดียังไง (อ่าน 3563 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
superm203
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 52
เซลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร + ดีเซล ดียังไง
«
เมื่อ:
06 ตุลาคม 2012 11:27:18 »
น้ำมันของเซลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร + ดีเซล มันดีกว่าน้ำมัน ดีเซลธรรมดายัง ไงละครับ ถึงได้แพงกว่า น้ำมัน ดีเชลธรรมดา ตั้ง 3 บาท
และ พวกน้าๆ เติมน้ำมันปั็มอะไรกันบ้าง ครับ และปั้มไหนเกรดของน้ำมันดีที่สุดครับ
บันทึกการเข้า
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2,814
Re: เซลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร + ดีเซล ดียังไง
«
ตอบ #1 เมื่อ:
06 ตุลาคม 2012 12:20:05 »
ปั้มไหนก้อได้ที่ม่ะช่าย ปอตอทวย
บันทึกการเข้า
หอยน้อยๆ สร้างฝันได้
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 6,985
เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)
Re: เซลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร + ดีเซล ดียังไง
«
ตอบ #2 เมื่อ:
06 ตุลาคม 2012 12:41:13 »
ดีก่า ปตทวยหัวคอ คับ ลื่นก่าเยอะ
บันทึกการเข้า
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
ออฟไลน์
กระทู้: 754
มันไม่แรงหร่อกครับ
Re: เซลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร + ดีเซล ดียังไง
«
ตอบ #3 เมื่อ:
06 ตุลาคม 2012 12:47:15 »
ลื่นปรื๊ดดดด ทอร์คมาดีกว่านิดนึงพอรู้สึกได้
บันทึกการเข้า
superm203
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 52
Re: เซลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร + ดีเซล ดียังไง
«
ตอบ #4 เมื่อ:
06 ตุลาคม 2012 14:32:39 »
ก็จริงนะครับ ผมลองเติมมาเมื่อเช้า ดีกว่า เติม ปตท จริงๆ ครับ ออกตัวดี เปลี่ยนเกียร์ก็พุ่งดีงะครับ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
กระทู้: 4,819
Re: เซลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร + ดีเซล ดียังไง
«
ตอบ #5 เมื่อ:
06 ตุลาคม 2012 16:03:23 »
ในเบนซินเห็ฯว่า ออคเทนมากกว่า 97 แน่นอน
ส่วนใน ดีเซล ก็จะเพิ่มค่า ซีเทนให้จุดระเบิดง่ายขึ้นน่ะครับ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 9,252
ปลวกคนเดิม
Re: เซลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร + ดีเซล ดียังไง
«
ตอบ #6 เมื่อ:
06 ตุลาคม 2012 17:20:15 »
แรงกว่าครับ ขับได้ระยะไกลขึ้น แต่ในราคาแพงกว่าเดิม
บันทึกการเข้า
https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
ADVAN
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 303
ADVAN TRD
Re: เซลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร + ดีเซล ดียังไง
«
ตอบ #7 เมื่อ:
06 ตุลาคม 2012 18:15:43 »
ดีครับ
บันทึกการเข้า
advan
NewZ-*-
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 837
Re: เซลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร + ดีเซล ดียังไง
«
ตอบ #8 เมื่อ:
06 ตุลาคม 2012 18:51:56 »
อ้างจาก: ntp@wz ที่ 06 ตุลาคม 2012 12:20:05
ปั้มไหนก้อได้ที่ม่ะช่าย ปอตอทวย
บันทึกการเข้า
WE LOVE OUR KING
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 10,930
ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"
Re: เซลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร + ดีเซล ดียังไง
«
ตอบ #9 เมื่อ:
06 ตุลาคม 2012 21:49:39 »
ผมเติมสลับกับ E20 อยู่ ครับ ไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ แต่วิ่งได้ไกลกว่า
ความรู้สึกส่วนตัวครับ
บันทึกการเข้า
AE Lower North Zone
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=92946.0
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
กระทู้: 2,324
เทอร์โบ...ไม่สบาย
Re: เซลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร + ดีเซล ดียังไง
«
ตอบ #10 เมื่อ:
06 ตุลาคม 2012 22:36:56 »
ลื่นขึ้นนะครับ กดแล้วรู้สึกได้นิดนึงครับ
บันทึกการเข้า
กานปลาทู
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 31
Re: เซลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร + ดีเซล ดียังไง
«
ตอบ #11 เมื่อ:
06 ตุลาคม 2012 23:04:28 »
เหมือนพ่วงไนตรัสเพิ่ม1ถังครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 938
Re: เซลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร + ดีเซล ดียังไง
«
ตอบ #12 เมื่อ:
09 ตุลาคม 2012 01:27:45 »
ผมใช้กะมอไซคลิกไอ ที่้บ้าน เปรียบเทียบ เติม95หรือ91 เพียวๆ ยังวิ่งดีกว่าไนโตรของเชลคับ แต่ไนโตรยังวิ่งดีกว่าโซฮอยี้ห้ออื่น
ถ้าคลิกไอเติมไนโตรบิดสุดคันเร่ง ตลอดทาง เข็มไมล์ได้90-92Km/h ไม่เกินนี้ ถ้าเติม91/95 จะได้98-100km/h
ถ้าโซฮอ95 ไม่เกิน90 จากที่สุงเกตดูหลายๆ อาทิต เพราะ วันนึงผมใช้เกือบหมดถังเลยได้เปลี่ยนน้ำมันไปเรื่อยทดลองขี่แบบสุดคันเร่งเรียบทางรถไฟ สถานีบาบำหรุ ตรงยาวๆ สรุปเติม 91 ดีกว่าคับ ราคาไม่ต่างเท่าไหร
บันทึกการเข้า
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
พิมพ์
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
AE Racing Club - Activity & Gallery
-----------------------------
=> กิจกรรมต่างๆ ของชาว AE Racing Club
=> Meeting Gallery
===> รูปกิจกรรมโซนรามอินทรา
===> รูปกิจกรรมโซนศรีนครินทร์
===> รูปกิจกรรมโซนพระนคร
===> รูปกิจกรรมโซนธนบุรี
===> รูปกิจกรรมโซนแจ้งวัฒนะ
-----------------------------
AE Racing Club - FreeStyle
-----------------------------
=> Free Style - AE Racing Club
=> Free Style ช่างภาพ
-----------------------------
AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล
-----------------------------
=> โซนรามอินทรา
=> โซนศรีนครินทร์
=> โซนพระนคร
=> โซนธนบุรี
=> โซนแจ้งวัฒนะ
=> โซนหนองจอก
-----------------------------
AE Racing Club - ต่างจังหวัด
-----------------------------
=> โซนต่างจังหวัด
===> โซนหาดใหญ่-สงขลา
===> โซนอยุธยา-อ่างทอง
===> โซนโคราช
===> โซนภาคตะวันตก
===> โซนตรัง-พัทลุง
===> โซนอุบลราชธานี
===> โซนลพบุรี-สระบุรี
===> โซนปทุมธานี
=> โซนชลบุรี
=> โซนระยอง
=> โซนภาคเหนือตอนบน
=> โซนภาคเหนือตอนล่าง
-----------------------------
AE Racing Club - Knowledge Sharing
-----------------------------
=> รวมบทความ ความรู้ต่างๆ
=> รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
=> บทความ D.I.Y (Do It by Yourself)
-----------------------------
AE Racing Club - Classified
-----------------------------
=> ประกาศซื้อ
=> ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์)
=> ประกาศขายรถยนต์
=> ประกาศขาย (ของทั่วไป)
=> Update ราคาอะไหล่ ประดับยนต์
-----------------------------
Web Board Comments and Problem Report
-----------------------------
=> เสนอแนะ และแจ้งปัญหาการใช้งาน Web Board
กำลังโหลด...