AE. Racing Club
20 กุมภาพันธ์ 2568 03:37:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วงจรติดตั้งระบบถังดักไอเบนซิน  (อ่าน 3004 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 10 ตุลาคม 2555 21:20:40 »

วงจรติดตั้งระบบถังดักไอเบนซิน กรณีที่ใช้ 2 Way - Vacuum Switching Valve เป็นตัวควบคุมครับ

บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2555 21:25:55 »

จากท่อใหญ่ๆของถังดักไอ ก็ต่อเข้าท่อหายใจที่ถังน้ำมันครับ

จะแก้ปัญหามีลมหรือแรงดันในถัง ซึ่งมีโอกาสทำให้ถ้งน้ำมันแตกได้

อีกสักระยะผมจะย้ายไปเก็บไว้ในห้องความรู้นะครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2555 21:45:00 »


5AFE ก็มีอ่ะน้าอู๊ด...จริงๆน้าาาาา 
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2555 22:05:19 »

 
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2555 22:49:09 »


5AFE ก็มีอ่ะน้าอู๊ด...จริงๆน้าาาาา  

ผมไม่ได้บอกว่ามันมีเฉพาะเครื่องรุ่นนี้นะครับ

ในรถโตโยต้าส่วนใหญ่ ก็ใช้แบบ 2 Way - Vacuum Switching Valve เป็นตัวควบคุมแหละครับ

นอกจากเครื่องรุ่นเก่าๆ ที่ใช้สวิทช์ความร้อนมาควบคุม แต่ก็มีหลักการทำงานแบบเดียวกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 ตุลาคม 2555 22:54:17 โดย Handyman » บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2555 23:01:02 »


5AFE ก็มีอ่ะน้าอู๊ด...จริงๆน้าาาาา 

ผมไม่ได้บอกว่ามันมีเฉพาะเครื่องรุ่นนี้นะครับ

ในรถโตโยต้าส่วนใหญ่ ก็ใช้แบบ 2 Way - Vacuum Switching Valve เป็นตัวควบคุมแหละครับ

นอกจากเครื่องรุ่นเก่าๆ ที่ใช้สวิทช์ความร้อนมาควบคุม แต่ก็มีหลักการทำงานแบบเดียวกัน

รับทราบครับโผมมมมม 
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2555 23:19:34 »

น้าอู๊ดสุดยอดมากครับ เก่งรอบด้านเลย
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2555 06:31:35 »

 .....
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2555 11:38:21 »

เครื่องสวย จังครับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!