AE. Racing Club
29 ธันวาคม 2024 16:50:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ระวังสายน้ำมันแตกในรถรุ่นเก่าๆ  (อ่าน 3484 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2012 20:41:36 »

ของผมแตกในถังน้ำมันลำบากเลยละครับคราวนั้น
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
POND_
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 78



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2012 21:04:34 »

แต่ละคนก็ต่างประสบการณืกันไป เอามาแชร์ๆ จะได้เพิ่มความรู้ด้วยครับ ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2012 21:22:39 »

งงว่า ทำไมบางคันไม่ทน หรรือว่าสายที่ให้มาเกรดต่างกันหน๋อ ของผม สายเดิมที่ให้มากับรถ ปั๊มติ๊กเจโบ ไม่ได้เปลี่ยนท่อยาวอะไรเลย

ไม่ได้รัดอะไรให้แน่นหนาขึ้น ทำไมยังอยู่น๋๋อ หรือว่าเป็นที่การดูแลรักษาด้วยหรือป่าวอ่าครับ แต่ถ้ามันแตก มันก็จะแตกจากข้างใน (ไม่ใช่แตกในนะ)

ผมยังงงๆ อยู่
บันทึกการเข้า
POND_
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 78



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2012 21:26:37 »

รถผมที่สายมันแตก มันไม่ได้แตกแบบพุ้งเลยครับมันซึ้มๆ ส่วนมากมันจะแตกส่วนที่ "งอ" ครับ แบบ เหมือนหักสายเป็นรูปตัว V อะครับ  รถพี่อาจจะไม่ได้หักสายแบบนี้ก็ได้นะครับ
บันทึกการเข้า
juujee
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469


ยังไม่ได้ทำสีเลย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 00:35:04 »

โดนเหมือนกันเลยครับ ตอนนี้จัดสายถักไปเรียบร้อยสบายตัวไป
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 01:33:49 »

งั้นแสดงว่า ถ้าส่วนที่งอมันจะปริแตก แปลว่าส่วนนั้นอาจโดน วิ่งแวดล้อมๆอื่นเช่นความร้อน ความชื้น ไอน้ำมันอะไรพวกนี้ด้วยช่ายป่าวอ่าคับ

ของผมเป็นเฉพาะ ใต้ปีกผีเสื้ออ่าคับ เป็นสีชมพูเยย
บันทึกการเข้า
POND_
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 78



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 15:46:48 »

ถ้าส่วนที่ไม่งอ ก่อนที่สายจะแตก จะมีอาการบวมก่อนนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 ตุลาคม 2012 16:04:13 โดย POND_ » บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 16:14:07 »

คร๊าบป๋ม ขอบคุณน้าปอนด์ที่แนะนำด้วยคร๊าป เดี๋ยวจาไปตรวจสอบอีกที จาเอาสายใหม่มาเล่นอีกที ตอนนี้ลองสายเก่าอยู่อ่ะครับ

ว่าจะทน E85 ได้ซักแค่ไหน เพราะสายอันไหมมันทนได้อยู่แว้ว เจกะลังทดสอบสายเก่า เผื่อน้าๆท่านอื่นจาใช้ของเดิมทำ E85 จาได้ไม่ต้องเสียงบประมาณเย๊อะครับ
บันทึกการเข้า
คนแก่ แต่มีไฟ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 22:19:21 »

สงสัยครับ ว่า เครื่อง 4afe ใช้น้ำมัน E85 ได้ด้วยหรือครับ มอไซด์
บันทึกการเข้า
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 22:59:49 »

 ซุบซิบยังไม่เคยแตกเลยครับ(รึว่าเรายังไม่เคยมีประสบการณ์เสียว..)
แต่เคยเห็นรถคนอื่นแตกคาหม้อมาแล้ว ฉีดเต็มห้องเครื่องเลยครับ (สายหม้อน้ำเส้นบนแตก)
ส่วนสายน้ำมันยังไม่เคยเจอรถใครแตกเลยครับ ที่เห็นมีเค๊าก็รู้ตัวชักมาแตกข้างนอก(เปลี่ยนเส้นใหม่)แทนครับ
บันทึกการเข้า


O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 23:10:49 »

ซุบซิบยังไม่เคยแตกเลยครับ(รึว่าเรายังไม่เคยมีประสบการณ์เสียว..)
แต่เคยเห็นรถคนอื่นแตกคาหม้อมาแล้ว ฉีดเต็มห้องเครื่องเลยครับ (สายหม้อน้ำเส้นบนแตก)
ส่วนสายน้ำมันยังไม่เคยเจอรถใครแตกเลยครับ ที่เห็นมีเค๊าก็รู้ตัวชักมาแตกข้างนอก(เปลี่ยนเส้นใหม่)แทนครับ
ติดเรทนะครับพี่  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!