ที่ว่าแรงดันตกนี่คือดังนี้นะครับ (อ่านค่าจาก Oil Pressure)
รอบเดินเบาเครื่องเย็น 3.2 บาร์ กดคันเร่ง 5-6 บาร์
ออกไปวิ่งได้สักครู่ อุณหภูมิน้ำหม้อน้ำเข้าอุณหภูมิทำงานที่ 80-81 องศาเซลเซียส (ผมใช้หม้อน้ำอลูมิเนียม)
รอบเดินเบาก็ยังได้ 3 บาร์ กดคันเร่ง 5-6 บาร์
แต่พอทำความเร็วสูงๆ(ซัด) กดยาว 160-170 รอบจะอยู่ประมาณ 4500-5000 รอบ แช่ยาวไปเลย
สักพักแรงดันสูงสุดตกเหลือ 4 บาร์ครับ พอจอดรถให้เข้ารอบเดินเบา เหลือ 2 บาร์