AE. Racing Club
22 กุมภาพันธ์ 2568 02:03:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: === >>เครื่องฝาดำออโต้ ใกล้วิ่งครบแสนโลแล้ว ต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ<< ===  (อ่าน 1890 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 มิถุนายน 2555 10:57:56 »

ช่วยแนะนำ ของที่ต้องเปลี่ยนด้วยครับ อยากให้เครื่องฟิตไปนานๆ

สรุปรายการที่ต้องเปลี่ยนจากที่พี่ๆ แนะนำนะครับ  

1. สายพานทามมิ่ง
2. ลูกรอก
3. ตัวดันสายพานทามมิ่ง
4. ยางฝาวาว์ล
5. ซีลเพลาลูกเบี้ยวฝั่งไอดี
6. ซีลเพลาลูกเบี้ยวฝั่งไอเสีย
7. โอริงจานจ่าย
8. ปั้มน้ำ
9. วาว์ลน้ำ
10. โอริงวาว์ลน้ำ
11. สายพานไดชาจ
12. สายพานแอร์






มีเพิ่มเติม ช่วยแนะนำด้วยครับ
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 พฤศจิกายน 2555 07:32:24 โดย Gritsadanon » บันทึกการเข้า
มาท
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 635



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2555 12:55:53 »

สายพาน Timing +ลูกรอก
รอท่านอื่นเพิ่มเติมครับ
บันทึกการเข้า

แฟนกับคุณ ผมเลือกคุณนะAE เลือกให้คุณไปส่งแฟนผมที่ (ไว้ใจสุด)
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2555 14:58:12 »

สายพาน Timing +ลูกรอก
รอท่านอื่นเพิ่มเติมครับ
บันทึกการเข้า
ae 20 v.
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2555 15:53:39 »

อยากทราบเหมือนกันครับ
ว่าต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง
และราคาประมาณเท่าไร
บันทึกการเข้า
I AM NIKON
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 152



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2555 18:26:02 »

ขอถาม จขกท.นอกเรื่องนิดนึงนะครับ....
คือพอดีตอนนี้ผมกำลังจะเปลี่ยนเครื่องเป็นตัว 20V ฝาดำ
แต่ชั่งใจอยู่ ใจริงอยากได้เกียร์ Auto แต่ก้อกลัวไม่แรงทันใจ เลยอยากรู้ว่าเกียร์ Auto ฟิลลิ่งมันเปงไงมั่งครับ...
เรื่องอัตราเร่งเป็นไง ยังไงขอบคุณล่วงหน้านะครับ
บันทึกการเข้า

I AM NIKON
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2555 18:40:12 »

ส่วนตัวที่ผมจะเปลี่ยนคือ สายพานทามมิ่ง ลูกรอก

และสายพานนอกเครื่องทุกเส้น ปั๊มน้ำ วาวล์น้ำ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2555 19:15:39 »

วางกำเดียว วิ่งเป๋นแสนโลแว้ว   
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2555 22:09:39 »

ขอถาม จขกท.นอกเรื่องนิดนึงนะครับ....
คือพอดีตอนนี้ผมกำลังจะเปลี่ยนเครื่องเป็นตัว 20V ฝาดำ
แต่ชั่งใจอยู่ ใจริงอยากได้เกียร์ Auto แต่ก้อกลัวไม่แรงทันใจ เลยอยากรู้ว่าเกียร์ Auto ฟิลลิ่งมันเปงไงมั่งครับ...
เรื่องอัตราเร่งเป็นไง ยังไงขอบคุณล่วงหน้านะครับ
เดิมรถผมเครื่อง 4e-fe 1300 manual อัตราเร่งดีกว่าเดิม แรงไหม ผมว่าแรงได้ใจ ส่วนตัวผมว่าไม่อืดนะ เฉลี่ยผมกลับบ้านที่เหนือ สองเดือนครั้ง ก็วิ่งได้สบาย ไม่เหนื่อย สรุปคือ ประทับใจกับเครื่องตัวนี้มากๆ ครับ  ไม่ผิดหวัง 

ส่วนตัวที่ผมจะเปลี่ยนคือ สายพานทามมิ่ง ลูกรอก

และสายพานนอกเครื่องทุกเส้น ปั๊มน้ำ วาวล์น้ำ


วางกำเดียว วิ่งเป๋นแสนโลแว้ว   

สงสัยจะปิ๊กบ้านบ่อยไปปี้ 
บันทึกการเข้า
Art_HD
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2555 03:08:35 »

ขอถาม จขกท.นอกเรื่องนิดนึงนะครับ....
คือพอดีตอนนี้ผมกำลังจะเปลี่ยนเครื่องเป็นตัว 20V ฝาดำ
แต่ชั่งใจอยู่ ใจริงอยากได้เกียร์ Auto แต่ก้อกลัวไม่แรงทันใจ เลยอยากรู้ว่าเกียร์ Auto ฟิลลิ่งมันเปงไงมั่งครับ...
เรื่องอัตราเร่งเป็นไง ยังไงขอบคุณล่วงหน้านะครับ

ผมเองวางมาได้เกือบปีล่ะครับ ฝาดำ ออโต้ ใช้งานในเมืองบ้าง ส่วนมากทางไกลครับ

ส่วนตัวผมว่ามันรอรอบนิด ๆ ในช่วงต้น ๆ ครับ ก้ไม่ได้น่าเกลียดอะไร เพราะรถใหม่ ๆพวกวีออส ออกไฟแดงพร้อม ๆ กัน ก็ตาม ๆ ไปเรื่อย ๆ ครับ แต่วิ่งออกต่างจังหวัด ทางไกล ลอย ๆๆ สบายเลยครับ ปิด o/d วิ่งเพลินดีครับ 
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2555 06:13:19 »

อยากสบายใจก็เปลี่ยนหมดครับ อยากประหยัดก็เช็คสภาพแล้วเปลี่ยนตามความจำเป็น
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2555 20:49:42 »

ขอถาม จขกท.นอกเรื่องนิดนึงนะครับ....
คือพอดีตอนนี้ผมกำลังจะเปลี่ยนเครื่องเป็นตัว 20V ฝาดำ
แต่ชั่งใจอยู่ ใจริงอยากได้เกียร์ Auto แต่ก้อกลัวไม่แรงทันใจ เลยอยากรู้ว่าเกียร์ Auto ฟิลลิ่งมันเปงไงมั่งครับ...
เรื่องอัตราเร่งเป็นไง ยังไงขอบคุณล่วงหน้านะครับ

ผมเองวางมาได้เกือบปีล่ะครับ ฝาดำ ออโต้ ใช้งานในเมืองบ้าง ส่วนมากทางไกลครับ

ส่วนตัวผมว่ามันรอรอบนิด ๆ ในช่วงต้น ๆ ครับ ก้ไม่ได้น่าเกลียดอะไร เพราะรถใหม่ ๆพวกวีออส ออกไฟแดงพร้อม ๆ กัน ก็ตาม ๆ ไปเรื่อย ๆ ครับ แต่วิ่งออกต่างจังหวัด ทางไกล ลอย ๆๆ สบายเลยครับ ปิด o/d วิ่งเพลินดีครับ  



อยากสบายใจก็เปลี่ยนหมดครับ อยากประหยัดก็เช็คสภาพแล้วเปลี่ยนตามความจำเป็น
ขอบคุณครับพี่ ส่วนตัวผมไม่มีความรู้จริงๆ ว่าอุปกรณ์ที่ควรเปลี่ยน ต้องมีอะไรบ้าง จะได้ไปยันกับช่างครับ  
บันทึกการเข้า
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2555 07:34:28 »

ใครถ่ายรูปเก็บไว้ตอนเปลี่ยนบ้างครับ ขอดูหน่อย 
บันทึกการเข้า
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2555 07:53:55 »

ช่วยแนะนำ ของที่ต้องเปลี่ยนด้วยครับ อยากให้เครื่องฟิตไปนานๆ

สรุปรายการที่ต้องเปลี่ยนจากที่พี่ๆ แนะนำนะครับ 

1. สายพานทามมิ่ง
2. ลูกรอก
3. ตัวดันสายพานทามมิ่ง
4. ยางฝาวาว์ล
5. ซีลเพลาลูกเบี้ยวฝั่งไอดี
6. ซีลเพลาลูกเบี้ยวฝั่งไอเสีย
7. โอริงจานจ่าย
8. ปั้มน้ำ
9. วาว์ลน้ำ
10. โอริงวาว์ลน้ำ
11. สายพานไดชาจ
12. สายพานแอร์






มีเพิ่มเติม ช่วยแนะนำด้วยครับ
   
เปลี่ยนหมดนี่หลายพันเลยนะครับ แพงตัวตั้งสายพาน
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!