AE. Racing Club
29 กันยายน 2024 10:33:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบเครื่องตกเมื่อเปิดไฟหน้า  (อ่าน 3923 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
FeelUp
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 มีนาคม 2011 10:03:20 »

รอบเครื่องตกเมื่อเปิดไฟหน้าจาก 800-900rpm เหลือ 500-600rpm (เครื่อง 2E 1300CC.) ไม่ทราบว่าจะเกี่ยวกับการเพิ่มวัตไฟหน้าด้วยหรือเปล่าเพราะผมพึ่งจะใส่ชุดเพิ่มไฟหน้าเพื่อใช้หลอด 100/90W
มีวิธีแก้ไข้ยังไงรบกวนผู้รู้บอกด้วยครับ
บันทึกการเข้า
FeelUp
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 10:45:51 »

เงียบเลย งอแง งอแง
บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 13:57:37 »

เป็นผลด้วยครับ
แต่อื่นๆ เป็นผลมากกว่า

แวคคั่ม
องศาไฟ
กรองอากาศ
หัวเทียน

เครื่องคาร์บู ดูแค่นี้เองครับ
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 14:11:34 »

ผมก็ตกครับ เห็นว่าไม่มีตัวชดเฉยรอบนะครับ เลยต
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 14:46:33 »

แบตเตอร์รี่ เก็บไฟไม่ค่อยอยู่ หรือไม่ ไดส์ชาร์ต อาจจะไม่ค่อยดี แล้วก็ได้ครับ พอเปิดไฟ แล้วดึงไฟจากแบตไม่พอ เลยต้องให้ไดส์ปั่นไฟเพิ่ม รอบเลยตกอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 มีนาคม 2011 07:07:46 »

 ตาปริบๆ ตาปริบๆ ตาปริบๆ ผมขอออกความเห็นว่า แบต+ไดท์ ครับ ที่แน่ๆ แบตเล็กเกินไปครับไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อไฟหน้า มากขนาดนั้นทำให้ ไดท์ต้องปั่นไฟมาช่วยเยอะมากๆเกินกำลัง
 หรืออาาจะเกินจาก ไดท์เริ่มเสื่อมพอมาเจอ โหลดหนักๆเลย เหนื่อยและหน่วง มากขึ้น

ปล.ไปร้านไดท์ ให้เขาเช็คว่าไดท์ยัง จ่ายกระแส+โวล์ท ได้ตามสเป็คอยู่ไหมและก็เช็ค แบตดูด้วยนะครับว่า สภาพ ยังดีอยู่หรือป่าว
บันทึกการเข้า
ATEE90 <® Zone>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 มีนาคม 2011 12:45:34 »

แล้วตอนไม่เปลี่ยนหลอดรอบตกมั้ยครับ
ของผมเปิดรอบก็ตก แต่ไม่ได้ใส่ใจ
 
บันทึกการเข้า

EE90 เครื่องกากๆ
FeelUp
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 มีนาคม 2011 13:25:51 »

ไม่แน่ใจเหมือนกันลืมดู....เดียวไปดูก่อนนะครับ ร้อนๆๆ ร้อนๆๆ
บันทึกการเข้า
BacKiOh
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 มีนาคม 2011 15:12:17 »

อยากทราบสาเหตุเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
tree
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 839


ไปเรื่อยๆ เมื่อยๆก็หยุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 มีนาคม 2011 14:19:52 »

มาเก็บข้อมูล
บันทึกการเข้า

AE'101@nsw#
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 380



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 14 มีนาคม 2011 16:25:49 »

ของผมก็เป็นครับ แต่ของผมตกนิดนึง  เปลี่ยนแบตแล้วไม่หายคร๊าบ ยกธงขาว เลยนิ่งๆไปก่อน แต่ผมเครื่อง 4A-FE ครับ หัวฉีด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 มีนาคม 2011 16:32:05 โดย 11292224 » บันทึกการเข้า

" สุข ใด ไม่ เท่า ล้วง กระ เป๋า แล้ว เจอ ตังค์ "
akeuthai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 424



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2012 13:07:56 »

ถ้าใส่ xenon จะช่วยให้ดึงไฟน้อยลง และรอบไม่ตกมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2012 15:10:23 »

เรื่องของระบบไฟค่อนข้างจุกจิกนะครับ ตามที่น้าๆทั้งหลายบอกมาเป็นส่วนหนึ่งครับ
แต่ตอนผมเป็นนั้นเกิดที่กล่องฟิวส์ใหญ่ช๊อดขารีเลย์และฟิวส์ต่างๆกรอบละลายการเดิน
ของไฟไม่ดีเท่าที่ควรทำให้ไดชาร์จทำงานหนักแต่ไม่สามารถชาร์จไฟเข้าหม้อเก็บได้
พอขับกลางคืนเปิดไฟหน้าเท่านั้นแหละรอบตกวูบ ไฟในเก๋งและหน้าปัทม์ต่างๆวูบเลย
เหมือนกัน  เปลี่ยนกล่องฟิวส์ใหม่หายสนิท  กล่องฟิวส์ดูด้านบนปกติดีแต่พอถอดออก
มาดูด้านล่าง เห็นแล้วเสียวไฟไหม้รถเลยครับ

อาการอาจจะไม่เหมือนกันเสมอไปครับ เอาไว้เผื่อดูอย่างอื่นแล้วไม่หาย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!