AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 06:44:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4A20Vฝาดำ +กล่อง1ใบ+E85 ดีไหมกับ 4A20Vฝาดำ+แก็สหัวฉีด  (อ่าน 2170 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PRAPOB24
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012 17:01:07 »

4A20Vฝาดำ +กล่อง1ใบ+E85 ถ้าเทียบกับ4A20Vฝาดำ+แก็สหัวฉีด
อันไหนดีกว่ากัน แต่ละอันใช้งบประมาณเท่าไร  งบไม่เกิน50000 บ.
 แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2012 01:18:36 »

4A20Vฝาดำ+แก็สหัวฉีด น่าใช้กว่าคับ ถูกกว่า
บันทึกการเข้า


Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2012 00:52:44 »

E85 ก็จะได้เรื่องความแรงน่ะครับ ถามว่าประหยัดมั๊ยก็ประหยัดเงินที่เติมน้ำมันได้ เพราะสมมุติว่าเติม 500 ได้ 20 กว่าลิตร

กับไปเติมเบนซิน 95 500 ได้ 10 ลิตร แต่ ถ้าจะทำ E85 อย่างน้อยที่ต้องทำไว้คือ ปั๊มติ๊กเจโบ (เผื่อแรงดัน เพราะต้องเปลี่ยนหัวฉ๊ดใหญ่กว่าเดิม)

หัวฉีด 1J โบ เพื่อให้ฉีดน้ำมันมากกว่าเดิม , ท่อยางน้ำมัน และกล่องครับ แต่ราคาโดยรวมถูกกว่า ติดตั้งแก๊สหัวฉีด แต่ถ้าเน้นประหยัด แก๊สหัวฉีด

ปรัหยัดกว่าแน่นอนครับผม
บันทึกการเข้า
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2012 07:47:08 »

ถ้าสำหรับเดินทางไกลแนะนำเป็น LPG เพราะว่ามีให้เติมทั่วไป

แต่ถ้าเน้นใช้งานในเมือง เน้นแรง และมีปั๊ม E85 ในเติมในเส้นทางวิ่ง E85 น่าสนกว่าครับ

เพราะว่าอย่างน้อย E85 ไม่ต้องมีน้ำหนักถัง LPG มาถ่วงท้ายรถครับผม
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!