มุมแคสเตอร์ห่างกันเยอะนะ ได้ชนหนักมาหรือเปล่าครับ เพราะเหมือนปีกนกจะเบี้ยว
ส่วนแคมเบอร์นั้น จากที่ผมดูแล้วยังยอมรับได้อยู่ครับ
อยากตั้งแคมเบอรืก็ได้นี่ครับ มุดลงไปอยุ่ด้านล่างรถในหลุม แล้วใช้บล็อคลมยิงน๊อคยึดโช๊คจากด้านล่าง
แล้วให้อีกคนดึงล้อให้ได้มุม พอได้มุมก็ยิงย้ำแน่นเข้าไปก็ได้และ ผมทำแบบนี้ตลอด
อยากลบมากก็สไลด์หูโช๊คหน่อย หรือกลึงนีอตให้เล็กลง หรือ เปลี่ยนน๊อตเบอร์เล็กลงก็ได้ครับ
ขอบคุณน้ามากๆคร๊าบบบ

ก่อนที่ผมจะได้รถคันนี้มาใช้ ประมาณปี 2548 รู้ว่า (พ่อตา) รถเคยขับแล้ว เกิดอุบัติเหตุชนกองดินไหล่ทาง แล้วรถตกลงคูริมถนน มาครับ //
ทราบมาแค่นั้น ไม่ได้สืบต่อ

ว่าชนหนักแค่ไหน และซ่อมอะไรไปบ้าง ? อะครับ
ส่วนการตั้งค่าฯ ช่วงล่าง หรือซ่อมรถ นั้น ใจจริงๆ (ชอบ) อยากทำเอง "แต่ไม่มีความรู้เลย"
พยายามหาข้อมูลในเน็ต อยู่ครับว่า การปรับตั้งค่าต่างๆ นั้น ต้องไปปรับ ตรงตำแหน่งไหนของรถ
ทำได้มากสุดก็นั่งดู นั่งถามช่างที่ร้าน ที่อู่ตั้งศูนย์ฯ
หากได้ร้าน อู่ ที่ดีไม่ห่วงความรู้ ไม่รำคาญเวลาที่ไปนั่งดู ถามโน้นถามนี้ สามารถเข้าไปช่วยทำได้จะดีมากๆๆ เลยคร๊าบบบ

----------------------------------------------------------------------
Camber -1 ถึง -2 กะลังดีครับ สำหรับใช้งานทั่วไป เพราะถ้ามากกว่านี้กินยางครับ (ช่างตั้งศูนย์บอกมาครับ)
ส่วนเรื่อง Toe ต้องดูที่อาการรถอ่ะครับ เพราะช่างจะเอาไปเทสดูให้เราด้วยในตอนวิ่ง บางคันอาการรถ ไม่เหมือนกัน
ต้องปรับต่างกันอ่ะครับ
ขอบคุณน้ามากๆคร๊าบบบ

ใช่ครับ คันนี้เน้นใช้งานทั่วไป เป็นรถประจำบ้านครับ
ใช่อย่างที่น้าบอกเลยครับ พอรถลงจากฮ้อย (ลิฟท์) แล้ว
รอบแรก ---หัวหน้าช่างก็เอารถออกไปลองขับคนเดียว สักครู่ก็กลับเข้ามา
รอบสอง ---แต่ครั้งนี้พาลูกน้อง พร้อมเครื่องไม้ เครื่องมือ (คนที่ตั้งศูนย์ให้) กลับออกไปลองด้วยครับ
สุดท้ายผมก็จ่ายเงิน รับรถกลับบ้าน
