AE. Racing Club
17 กุมภาพันธ์ 2568 22:17:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถอดขั้วแบต...ใส่ใหม่แล้วรอบเครื่องสูง...ทำไงดีคับ  (อ่าน 2591 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
siwaAE110
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 141



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 มกราคม 2556 16:22:19 »

ตามหัวข้อเลยครับ.....ผมถอดขั้วแบต..
.แล้วใส่ใหม่พอสตาร์ตแล้วรอบเครื่องสูง 1500 ตลอดเลยครับ...ทำไงดีคับ  มันปกติรึป่าวคับ
บันทึกการเข้า

<<<<<<<<  ความดีก้อเหมือนกับกางเกงใน   มีไว้ใช้แต่ไม่จำเป็นต้องโชว์  >>>>>>>>>
siwaAE110
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 141



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 มกราคม 2556 16:24:16 »

AE 110 เครื่อง 5 A คับ
บันทึกการเข้า

<<<<<<<<  ความดีก้อเหมือนกับกางเกงใน   มีไว้ใช้แต่ไม่จำเป็นต้องโชว์  >>>>>>>>>
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 มกราคม 2556 16:39:29 »

ท่อยางเส้นเล็กๆ แถวคอไอดีมีหลุดไหมครับ ถ้าเครื่องปี๊ดไป 1500
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 มกราคม 2556 16:39:53 »

เดี๋ยวมันก็ลงมาเองครับ ถ้าทุกอย่างปกตินะ
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 มกราคม 2556 16:42:14 »

ถ้าเครื่องเย็น มันจะเป็นรอบวอร์มครับ เครื่องร้อนก็จะลง Smiley
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 มกราคม 2556 16:44:09 »


ไปขับเล่นซัก 5 กิโลครับ เดี๋ยวก็กลับมาเหมือนเดิม มันคือการรีเซ็ตกล่องจร้าาาาาา เป็นปกติ
ถ้ารอบไม่สูงนี่ซิงานงอก
 
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 มกราคม 2556 19:40:17 »

ตามน้าๆข้างบนเลย เดี๋ยวก็ปกติครับ มันรีเซ็ต
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 มกราคม 2556 21:53:49 »


ไปขับเล่นซัก 5 กิโลครับ เดี๋ยวก็กลับมาเหมือนเดิม มันคือการรีเซ็ตกล่องจร้าาาาาา เป็นปกติ
ถ้ารอบไม่สูงนี่ซิงานงอก
 
ตามนี้ครับ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
siwaAE110
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 141



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 มกราคม 2556 22:21:53 »

ขอบคุณน้าๆทุกคนนะคับ
บันทึกการเข้า

<<<<<<<<  ความดีก้อเหมือนกับกางเกงใน   มีไว้ใช้แต่ไม่จำเป็นต้องโชว์  >>>>>>>>>
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 มกราคม 2556 23:44:17 »

เดี๋ยวก้อหายคับรอหน่อย
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 31 มกราคม 2556 09:03:13 »

 
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
ผู้ชายไร้ตัวตน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,697


คุณไม่ต้องรู้ว่าผมชื่อไร.....รู้แค่ว่าผมอยู่ชลบุรีก็พอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 31 มกราคม 2556 12:33:32 »

ของปม 7a-fe ถอดออกที่ไรรอบตกทุกทีแต่ขับไปซักพักก็เหมือนเดิมคับบบบบบ
บันทึกการเข้า

สำนึกรักบ้านเกิด ยอด บ้านบึง 083-5844076 มีไรก็โทรมา
siwaAE110
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 141



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 31 มกราคม 2556 12:42:50 »

ขอบคุณคับวันนี้รอบตกลงมาหน่อยนึงแต่ยังสูงอยู่คับ
บันทึกการเข้า

<<<<<<<<  ความดีก้อเหมือนกับกางเกงใน   มีไว้ใช้แต่ไม่จำเป็นต้องโชว์  >>>>>>>>>
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 31 มกราคม 2556 13:30:55 »

ลองดูตำแหน่งที่มีน๊อตหกเหลี่ยม ตัวเล็กๆ ยันสายคันเร่งอยู่ ลองคลายออกหมด แล้วขันยันสายขึ้นนิดนึงพอ แล้ว ถอดขั้วแบตเพื่อรีเซท ecu อีกรอบ ลองดูครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!