AE. Racing Club
21 กุมภาพันธ์ 2568 01:46:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ดูให้ทีครับ สายหัวเทียนเสียบผิดหรือปล่าว  (อ่าน 6356 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
eakapop1
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2556 03:55:12 »

ครับว่าจะลองไปดูที่ อู่อยู่
บันทึกการเข้า

eakapop1
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2556 09:19:45 »

ไปถามอู่มาละครับ   เค้าบอก เป็นปกติของเครื่อง 4AG-E 16V ครับ   งงเลยทีนี้
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2556 09:22:06 »

ปกติอีกแระ...คือมันแก้ไม่จบ ก็จะพูดแบบนี้แหละครับ...บางก็ก็อาจจะบอกว่า ใช้ๆไปซักพักเด๋วก็ดีเอง
เป็นงั้นไป
บันทึกการเข้า

eakapop1
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2556 11:05:21 »

ไม่จบเดี๋ยว จัด 4AGE 20V สะนี่ จะได้จบๆ
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2556 21:47:42 »

ปกติอีกแระ...คือมันแก้ไม่จบ ก็จะพูดแบบนี้แหละครับ...บางก็ก็อาจจะบอกว่า ใช้ๆไปซักพักเด๋วก็ดีเอง
เป็นงั้นไป
อย่างนี้ต้องส่งทหารไปสั่งสอน.... 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2556 21:48:44 »

ไปถามอู่มาละครับ   เค้าบอก เป็นปกติของเครื่อง 4AG-E 16V ครับ   งงเลยทีนี้
ปริ้นรูปในกระทู้ไปให้อู่ดู แล้วบอกเค้าว่า.... ปกติพ่องงง มุงจิ ... 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2556 21:51:58 »

ปกติอีกแระ...คือมันแก้ไม่จบ ก็จะพูดแบบนี้แหละครับ...บางก็ก็อาจจะบอกว่า ใช้ๆไปซักพักเด๋วก็ดีเอง
เป็นงั้นไป
อย่างนี้ต้องส่งทหารไปสั่งสอน.... 
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2556 22:06:40 »

ปกติอีกแระ...คือมันแก้ไม่จบ ก็จะพูดแบบนี้แหละครับ...บางก็ก็อาจจะบอกว่า ใช้ๆไปซักพักเด๋วก็ดีเอง
เป็นงั้นไป
อย่างนี้ต้องส่งทหารไปสั่งสอน.... 

บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
eakapop1
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2556 23:52:23 »

ไปถามอู่มาละครับ   เค้าบอก เป็นปกติของเครื่อง 4AG-E 16V ครับ   งงเลยทีนี้
ปริ้นรูปในกระทู้ไปให้อู่ดู แล้วบอกเค้าว่า.... ปกติพ่องงง มุงจิ ... 

ผมไม่ได้เอารูปไปไห้ดูครับ  ผมขับรถไปที่อู่เลย   มันมาดูแล้วบอกน้อง 4AG-E 16V  นับสูบ 4-3-2-1 
บันทึกการเข้า

AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2556 12:47:42 »

ผมก็สงสัยเลขที่กะลาเหมือนกัน เดี๋ยวผมหากระทู้เก่าของผมดูก่อน เคยเป็นลักษณะนี้เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2556 12:54:45 »

น้าดูรูปในลายเซ็นต์ผมก้ได้ครับ เรียงสายตามนั้นแหละ ... มันจะ 4 3 2 1 ได้ไงว๊าาาา.. 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2556 12:55:45 »

กระทู้นี้ครับ มันนานมากแล้ว
 คือ จานจ่ายที่ติดรถผม(รถซื้อมือสองมานะไม่รู้ประวัติการเปลี่ยนจานจ่าย) มันเสีย ผมไปซื้อตัวใหม่ของเซียงกงมา เปลี่ยนตามเดิมมันก็สตาร์ทไม่ติดแบบคุณนี่แหละ
แล้วสายหัวเทียนก็ตึงๆแปลกๆ เลยลองมาดูที่กระลามัน ตัวเลขมันวนคนละทางกันเลย จากตัวเก่าที่ผมจำตำแหน่งสายหัวเทียนเอาใว้
ผมว่าเครื่องยังงัยมันก็ 1 2 3 4 อยู่แล้วนะ ตัวเลขบนกะลาน่าจะเป็นตัวทำให้เราสับสน
ถ้ามันปกติก็ใช้ไปเถอะครับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=89658.0
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2556 13:17:25 »

ตัวเก่าของผม สูบ 1 อยู่ติดจานจ่ายอ่ะ อิงจากเลขที่จานจ่ายนะ แปลก (4afe)
บันทึกการเข้า
eakapop1
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2556 21:34:29 »

กระทู้นี้ครับ มันนานมากแล้ว
 คือ จานจ่ายที่ติดรถผม(รถซื้อมือสองมานะไม่รู้ประวัติการเปลี่ยนจานจ่าย) มันเสีย ผมไปซื้อตัวใหม่ของเซียงกงมา เปลี่ยนตามเดิมมันก็สตาร์ทไม่ติดแบบคุณนี่แหละ
แล้วสายหัวเทียนก็ตึงๆแปลกๆ เลยลองมาดูที่กระลามัน ตัวเลขมันวนคนละทางกันเลย จากตัวเก่าที่ผมจำตำแหน่งสายหัวเทียนเอาใว้
ผมว่าเครื่องยังงัยมันก็ 1 2 3 4 อยู่แล้วนะ ตัวเลขบนกะลาน่าจะเป็นตัวทำให้เราสับสน
ถ้ามันปกติก็ใช้ไปเถอะครับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=89658.0

คงเป็นแบบนี้แน่ๆเลย แสดงว่าร้านมันเปลี่ยนจานจ่ายผมไปละสินี่
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!