AE. Racing Club
05 ตุลาคม 2024 05:32:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรือง e20  (อ่าน 4482 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
phon92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,254


087-0579727 พล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 18:08:04 »

วันนี้ว่างกับพรุ่งนี้เข้ามาดิ โทรมาก่อนนะถ้ามาเพราะอยู่ร้าน

ผมทำงานอะดิพี่ ต้องเสาร์ อาทิตย์ อะครับ พี่หยุดเสาร์อาทิตย์ไหนอีกอะพี ไม่ไหวแล้ว...

แล้วถ้าต่อ พวกเพิ่มบริน้ำมันอย่างเดียวจะไหวไหมครับ พวกจอฟ้า อะไรพวกนี้อะครับ เห็นว่าสามารถเพิ่มน้ำมันได้ +-50% ทุกๆ 500 รอบอะครับ

e20 น่าจะพอไหวไหมครับ เพราะเคยได้ยินว่า หัวฉีดเดิมยังทำงานไม่เต็มร้อยเปอร์นี้ครับ แต่กี่เปอร์นี้ผมไม่แน่ใจอะครับ

ถ้าเวิร์คจะได้หาพวกจอฟ้า มาจูนเล่นบ้าง
ได้ครับ ตอนผมใช้E20ก็ใช้จอฟ้าคุมแล้วบิดจานจ่ายเพิ่มไฟนิดหน่อยครับ

ผมบิดจานจ่ายไม่ได้อะรับ ของผมมันเป็o direct coil
ต้อง F-con 2.1 แล้วอ็อฟแรง แต่ไปทำเรื่องความร้อนก่อนนะ เดียวมีปัญหาอีกอะ

ว่าสิ้นเดือนจะ เอาหม้อน้ำ มีเนียมก่อนอะพี่ เปลี่ยน วาร์วน้ำด้วย อันที่ผมโทรไปถามอะ มันไม่เปิดครับ
เลยใช้ขอเดิมไปก่อน ว่าจะทำระบบน้ำใหม่ เลยตอนนี้ครับ เวียนหัว
วาล์วน้ำของใหม่ไม่ใช่หรอ พังแล้ว เอาไปเคลมดิ ยังไม่ได้ใช่เลยไม่ใช่หรอ
บันทึกการเข้า

ขายคลัทช์กึ่งทองแดงAkebonoครับ ของใหม่+หวี2ZZ ครับ โปรโมชั่นใหม่ครับ สั่งได้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120698.0
ขายของ20V, กล่องFcon2.1,6เกียร์,ยาง,เฮดเดอร์ hks20v, ชุดแก็ส หัวฉีด stag4
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=136637.0
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 18:15:03 »

วันนี้ว่างกับพรุ่งนี้เข้ามาดิ โทรมาก่อนนะถ้ามาเพราะอยู่ร้าน

ผมทำงานอะดิพี่ ต้องเสาร์ อาทิตย์ อะครับ พี่หยุดเสาร์อาทิตย์ไหนอีกอะพี ไม่ไหวแล้ว...

แล้วถ้าต่อ พวกเพิ่มบริน้ำมันอย่างเดียวจะไหวไหมครับ พวกจอฟ้า อะไรพวกนี้อะครับ เห็นว่าสามารถเพิ่มน้ำมันได้ +-50% ทุกๆ 500 รอบอะครับ

e20 น่าจะพอไหวไหมครับ เพราะเคยได้ยินว่า หัวฉีดเดิมยังทำงานไม่เต็มร้อยเปอร์นี้ครับ แต่กี่เปอร์นี้ผมไม่แน่ใจอะครับ

ถ้าเวิร์คจะได้หาพวกจอฟ้า มาจูนเล่นบ้าง
ได้ครับ ตอนผมใช้E20ก็ใช้จอฟ้าคุมแล้วบิดจานจ่ายเพิ่มไฟนิดหน่อยครับ

ผมบิดจานจ่ายไม่ได้อะรับ ของผมมันเป็o direct coil
ต้อง F-con 2.1 แล้วอ็อฟแรง แต่ไปทำเรื่องความร้อนก่อนนะ เดียวมีปัญหาอีกอะ

ว่าสิ้นเดือนจะ เอาหม้อน้ำ มีเนียมก่อนอะพี่ เปลี่ยน วาร์วน้ำด้วย อันที่ผมโทรไปถามอะ มันไม่เปิดครับ
เลยใช้ขอเดิมไปก่อน ว่าจะทำระบบน้ำใหม่ เลยตอนนี้ครับ เวียนหัว
วาล์วน้ำของใหม่ไม่ใช่หรอ พังแล้ว เอาไปเคลมดิ ยังไม่ได้ใช่เลยไม่ใช่หรอ

ซื้อมาเป็นปีแล้วพี่ 555 หมดประกันไปแล้วครับ อิอิ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 20:33:28 »

ลองไปอ่านกันดูนะครับ ก๊อปมาให้ดูกัน แค่e20 เรื่องจิ๊บๆ โดดไปดู e85 ดีกว่า

SOURCE:  http://www.facebook.com/VsrPerformancePbMotor เชื่อว่าหลายๆคนยังมีข้อกังขาและสงสัยเกี่ยวกับน้ำมัน E85 กันอยู่บ้างไม่มากก็น้อย บางคนอยากจะเติมใช้แต่ก็กลัวว่า จะมีปัญหาตามมาเพราะคิดว่ารถที่ใช้อยู่ไม่ได้ทำมารองรับ วันนี้เลยจะขอสรุปข้อมูลตามประสบการณ์และเท่าที่ได้ค้นคว้ามานะครับ E85 มีคุณสมบัติกัดกร่อนสูงจริงหรือ ข้อนี้จริง แต่ไม่ได้เยอะอย่างที่คิดครับ แม้แต่น้ำมันเบนซินเองก็กัดด้วยเหมือนกัน (ลองเทใส่มือดูก็คงจะพอทราบว่าการกัดกร่อนนี้เป็นยังไงและผู้ผลิตรถยนต์ก็ทราบถึงปัญหานี้มาตั้งแต่เริ่มมีการเปลี่ยนมาใช้น้ำมันไร้สารตะกั่วในท้องตลาด จึงมีการเปลี่ยนไปใช้วัสดุที่ทนต่อการกัดกร่อนของเบนซินไร้สารตะกั่วนี้ได้มาตั้งแต่ต้นปี 90 แล้ว (ยุคเดียวกับที่เริ่มเปลี่ยนมาเป็นเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด)ดังนั้นปัญหาจริงๆของ E85 ไม่ใช่เรื่องของคุณสมบัติการกัดกร่อน แต่กลับเป็นคุณสมบัติดูดความชื้นของแอลกอฮอล์ต่างหาก ซึ่งถ้าเราปล่อยเอธานอลทิ้งไว้นานๆ ตัวมันก็จะเริ่มดูดความชื้นสะสมเอาไว้เรื่อยๆ และถ้าหากภาชนะที่บรรจุนั้นเป็นเหล็ก ผลที่ได้ก็คือสนิมนั่นเองแน่นอนครับว่าผู้ผลิตก็ทราบถึงเรื่องนี้ และก็ได้เปลี่ยนจากท่อน้ำมันที่เคยเป็นเหล็กล้วนตอนสมัยเครื่องคาร์บูฯเป็นท่ออลูมิเนียม ถังเหล็กก็มีการชุบสารกันสนิมเคลือบไว้ด้านใน หรืออย่างช่วง 10 ปีที่ผ่านมาก็ใช้เป็นถังและท่อน้ำมันพลาสติกแทนแล้ว นอกจากนี้ก็ยังเป็นถังระบบปิด กันอากาศและความชื้นเข้าออกเอาไว้อีกด้วย โดยรวมแล้วก็พอจะพูดได้ว่า รถที่เป็นเครื่องหัวฉีดมาจากโรงงานนั้นมีความพร้อมที่จะใช้ E85 ได้เกิน 90% อยู่แล้ว

ในส่วนของยางกับเอธานอลนั้น ความเสียหายจะเป็นคนละสาเหตุกับเหล็ก กล่าวคือไม่ใช่ความเสียหายจากการกัดกร่อนหรือสนิม แต่เกิดจากคุณสมบัติความ "แห้ง" ของแอลกอฮอล์ซึ่งทำให้เนื้อยางกรอบและแตกร้าวได้ แต่โชคดีที่ความเสียหายที่ว่านี้จะเกิดเฉพาะกับยางธรรมชาติเท่านั้นครับ ส่วนยางที่นำมาใช้ในการผลิตรถยนต์ในช่วงเวลาเดียวกับที่กล่าวมาข้างต้นนั้น เปลี่ยนเป็นยางผสมหรือยางสังเคราะห์ซึ่งจะไม่มีการแตกตัวในลักษณะอย่างที่ว่าแทนไปแล้ว ดังนั้นหากสำรวจแล้วว่าท่อยางที่ใช้งานยังอยู่ในสภาพที่ดี ก็สามารถเติม E85 ได้เลย (ต่อให้ไม่ได้คิดจะเติมใช้ ถ้าเห็นท่อน้ำมันเบนซินเริ่มมีรอยแตกแล้วก็เปลี่ยนเถอะครับ)

มีบทความจากเวปนอกเขียนไว้ว่่า หนึ่งในเหตุผลที่ยังต้องมีการผสมน้ำมันเบนซินเอาไว้ 15% ก็เพราะต้องการอาศัยความ "มัน" มาเป็นตัวช่วยกันไม่ให้ท่อยางแห้งเกินไป แต่ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นเหตุผลในการทำ Denatured Alcohol* มากกว่า

เติมแล้วทำให้ปั๊มติ๊กพังหรือกรองตันหรือเปล่า?
- อย่างที่เขียนไปในคำตอบแรก ถ้าหากเป็นปั๊มติ๊กที่มีชิ้นส่วนเป็นเหล็ก และมีการปล่อยทิ้งไว้นานก็จะทำให้ปั๊มเป็นสนิมได้จริง ถ้าเป็นรถที่มีอายุมากๆ ผ่านการใช้งานมานาน พอเติม E85 ใส่ลงไป จะทำให้คราบจำพวกสารหล่อลื่นหรือสารเติมแต่งอื่นๆที่ผสมมากับน้ำมันเบนซินที่เกาะอยู่ในถังละลายออกมา ซึ่งอาจจะทำให้กรองเบนซินหรือปั๊มติ๊กอุดตันได้ถ้าหากมีประมาณเยอะพอ ซึ่งตรงนี้ส่วนตัวยังไม่เคยเจอ บางคันอายุเกิน 15 ปีแล้วก็ยังเติมใช้ได้ปกติดี ตรงนี้อาจจะใช้วิธีเปลี่ยนกรองเบนซินหลังจากใช้งานไปสักพักแล้วก็น่าจะหมดปัญหา

เติม E85 ทำให้เครื่องพังได้ใหม?
- ถ้าเป็นรถที่ไม่ได้ทำมารองรับ E85 แล้วเผลอเติมไปสักถังก็ไม่ต้องตกใจครับ แค่ถ่ายออก (อย่าถ่ายทิ้งนะครับ เอามาให้ที่ PB Motor ใช้ก็ได้  ) แล้วเติมน้ำมันปกติลงไปก็จบครับ แต่ถ้าฝืนใช้ไปนานๆโดยไม่มีการใส่อุปกรณ์ปรับส่วนผสมใดๆเลย ก็อาจจะทำให้เครื่องพังจากส่วนผสมบางได้ครับ ซึ่งยังไงก็ไม่ใช่พังในทันทีแน่นอน

เติม E85 แล้ววิ่งได้ระยะทางน้อยลงรึเปล่า?
- จริงครับ แต่น้อยลงประมาณ 10-15% เท่านั้น เทียบกับราคาน้ำมันที่ถูกกว่าเกือบครึ่งก็ยังถือว่าประหยัดได้มากกว่าพอสมควร ถ้าหากราคาน้ำมันต่างกันไม่เกิน 20% ก็คงไม่คุ้มที่จะเติมครับ

E85 มีพลังงานน้อยกว่าเบนซิน ทำให้รถแรงน้อยกว่าเดิมหรือเปล่า?
- จริงอยู่ที่พลังงานจาก E85 น้อยกว่าน้ำมันเบนซิน "เมื่อเทียบจากการเผาไหม้ในปริมาณที่เท่ากัน" แต่ด้วยคุณสมบัติที่ทำให้ต้องเพิ่มปริมาณการจ่าย E85 สำหรับการเผาไหม้ให้มากขึ้นกลับกลายเป็นข้อดีที่ทำให้อุณหภูมิในการเผาไหม้ของ E85 มีความเย็นมากกว่าและเผาไหม้ได้นานกว่า แทนที่จะเป็นการระเบิดแบบรุนแรงในระยะเวลาสั้นๆ ก็กลายเป็นการระเบิดที่ยาวตลอดการเคลื่อนที่ลงของลูกสูบ ส่งผลให้มีแรงบิดที่ต่อเนื่องกว่า เครื่องยนต์เดินเรียบกว่าอย่างชัดเจน

ข้อสรุปในการตัดสินใจสำหรับคนที่คิดจะใช้ E85 นะครับ
- รถที่ต้องการจะเติม มีชิ้นส่วนของระบบน้ำมันที่ยังอยู่ในสภาพที่ดี ไม่แตกร้าว ถังน้ำมันยังคงความเป็นระบบปิดอยู่
- ต้องการใช้น้ำมันที่มีค่าออกเทนสูงสำหรับเครื่องยนต์ที่ต้องการสมรรถนะ หรือต้องการใช้น้ำมันราคาถูกเพื่อความประหยัด
- อาศัยอยู่ใกล้หรือเส้นทางที่ใข้ประจำมีปั๊มน้ำมันที่มี E85 จำหน่าย ถ้าต้องขับไปเติมไกลๆ อาจจะไม่คุ้มเท่าไหร่
- ใช้รถเป็นประจำ ไม่ได้จอดทิ้งไว้นานเป็นเดือน
- ต้องมีการติดตั้งอุปกรณ์ในการปรับส่วนผสมเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็นชุดคิทสำเร็จ กล่องพ่วง หรือกล่อง standalone


และอีกท่าน ที่ใช้จริง  ในบอร์ดซูบารุ SSS (ก๊อปมาให้ดูอีกครับ) ลองพิจารณาเอาเอง เด๋อ ความรู้กะของจิงทั้งน๊านนนนนนนนนนนน


ผมใช้E85 เป็นเชื้อเพลิงหลักของรถอยู่ครับ
 
รถผมใช้งานได้จริงๆ สิ่งที่จำเป็นจริงๆมีแค่หัวฉีด กับตัวคุมการจ่ายน้ำมันหรือECU

นั่นแหละครับมีเท่านั้นเองครับ ประเด็นหลักใช้ได้หรือใช้ไม่ได้คือ คุณต้องทำให้

น้ำมันมันจ่ายได้มากขึ้น30% เท่านี้ก็ใช้E85 ได้ แต่ผมไม่ได้บอกนะครับว่ามันจะดีที่สุด

เพราะ? ประโยชน์หลักๆของการใช้E85 ถ้าพูดถึงในเรื่องของความแรงนั้น มันมาจากการที่

เราสามารถที่จะAdvance องศาไฟขึ้นไปได้มากโข แน่นอนรถกำลังมากขึ้นกระฉับกระเฉงมากๆ

ขึ้น เรื่องของการเขกนั้นตัดทิ้งไปได้เลยถ้าใช้E85 เพราะมันจะไม่เขก แต่เมื่อคุณจูนองศาไฟ

ไปถึงoptimum point แล้ว การปรับไฟให้แก่ขึ้น มันก็ไม่มีผลอะไรแล้ว แต่ไม่เขกนะครับ

แต่กำลังมันก็จะไม่เพิ่มขึ้น แต่กลับกลายเป็นเครื่องจะสึกหรอเร็วขึ้น พวกbearing ต่างๆ เรื่อง

รายละเอียดผมไม่ขออธิบายเพราะมันจะยาวไปถึงการทำงานของเครื่องยนต์ องศาไฟอ่อน แก่

ทำไมยังไง มันเกินจากข้อมูลE85 ไป คราวนี้ รถเดิมที่ต้องการใช้E85 ถ้าเป็นรถเดิมๆ มักจะ

ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องหัวฉีดมันmaxed out เพราะโดยมาก รถเดิมๆมันมีเพดานของหัวฉีดให้ในระดับหนึ่ง

คราวนี้อย่างรถผมเอง ตอนที่ใช้น้ำมันธรรมดา หัวฉีด440cc มันก็แทบจะทำงานเต็มที่อยู่แล้ว พอไปใช้

E85 แล้วlog file ดู ว่ามันจะต้องทำงานที่กี่% เพื่อให้ คงค่าAFR ให้ได้เท่าเดิม ปรากฎว่ามัน

ทำงานทะลุไป115-120%  ซึ่งอนาคตต้องเปลี่ยนหัวฉีด แต่ข้อดีของE85 อีกอย่างคือ มันมีช่วง

ยืดหยุ่นมากกว่าE10 คือ ถ้าหนาก็หนาได้เยอะ ถ้าบางก็บางได้เยอะ เลยทำให้ผมยังคงใช้กับหัวฉีด

ขนาด440CC อยู่ ให้ดีมันต้องขยับไป650-700cc โน่นหละครับ รถผมเองไม่ได้ใช้กล่องconversion

kits แต่มันเป็นกล่องStandalone อยู่แล้ว ที่ผมออกตัวตั้งแต่บรรทัดแรกๆคือ มันไม่ได้ขึ้นอยู่

กับกล่องว่ากล่องอะไร มันขึ้นอยู่กับตัวengine management ถ้าคุณสามารเข้าไปเพิ่มน้ำมัน

ในระบบอีก30-33% ได้ โดยที่หัวฉีดคุณจ่ายพอ(หากขาดเหลือนิดหน่อยใส่regulator บาร์มากขึ้นช่วยได้ครับ)

คุณก็ใช้น้ำมันE85 ได้ ส่วนเรื่องสายน้ำมัน สายติดรถพวกนี้มันเป็น ส่วนผสมAramidวัสดุที่ทำเสื้อเกราะกันกระสุน

อยู่แล้วมันทนได้ครับ ทั้งสายนอกถัง และสายในถัง(Submersible Fuel hose) ของผมสายในถังอายุ17ปีก็ยัง

ใช้ได้อยู่ครับ แต่มีสายเกรดR10 submersible ของGates เตรียมรอเอาไว้แล้วครับ ส่วนสายนอกถัง ไปหา

สายน้ำมันของนอกที่ใช้กับbio fuel มาใช้ได้ ส่วนสายR7-R9 ยี่ห้อภาษาอังกฤษสามตัวของบ้านเราอย่าไปใช้ครับห่วย

หรือหาพวกที่เป็นใส้เทฟล่อน ก็ใช้ได้ครับ นอกนั้นไม่มีอะไรเลยครับ ของผมนี่ใช้งานจริงๆจากรถผมเองเลย บูสต์

2บาร์ ใส้เดิม กดแช่ซัดไป200กว่าๆ กับน้ำมันE85 ไม่มีเขกสักแอะ องศาไฟโดดขึ้นไปอีก 5-10องศาเลยครับ เอาเป็นว่า พอใส่E85

ไม่ต้องอุปทานไปเองเลยว่ารถแรงขึ้น เพราะเตะองศาไฟไปขนาดนั้น มันชัดเจนอยู่แล้วครับ ไม่ลองไม่รู้นะครับแต่รถมันจะกินน้ำมันมากขึ้นนะครับ

ของผมเองใช้E85 หลักๆเรื่องแก้น๊อค เรื่องความแรงครับ เรื่องความประหยัดเรื่องแรงครับ





ผมทำรถที่อู่นี้ครับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 23:07:44 »

แล้วถ้าต่อ พวกเพิ่มบริน้ำมันอย่างเดียวจะไหวไหมครับ พวกจอฟ้า อะไรพวกนี้อะครับ เห็นว่าสามารถเพิ่มน้ำมันได้ +-50% ทุกๆ 500 รอบอะครับ

e20 น่าจะพอไหวไหมครับ เพราะเคยได้ยินว่า หัวฉีดเดิมยังทำงานไม่เต็มร้อยเปอร์นี้ครับ แต่กี่เปอร์นี้ผมไม่แน่ใจอะครับ

ถ้าเวิร์คจะได้หาพวกจอฟ้า มาจูนเล่นบ้าง
จอฟ้า เพิ่มน้ำมันในกรณี E20 พอไหวครับ แต่ถ้า E85 นี่ เพิ่มน้ำมันมากๆ เดี๋ยวมันกลายเป็ฯฉีดไม่เป็นฝอย หัวฉีดไปเร็ว
บันทึกการเข้า
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 23:34:23 »

แล้วถ้าต่อ พวกเพิ่มบริน้ำมันอย่างเดียวจะไหวไหมครับ พวกจอฟ้า อะไรพวกนี้อะครับ เห็นว่าสามารถเพิ่มน้ำมันได้ +-50% ทุกๆ 500 รอบอะครับ

e20 น่าจะพอไหวไหมครับ เพราะเคยได้ยินว่า หัวฉีดเดิมยังทำงานไม่เต็มร้อยเปอร์นี้ครับ แต่กี่เปอร์นี้ผมไม่แน่ใจอะครับ

ถ้าเวิร์คจะได้หาพวกจอฟ้า มาจูนเล่นบ้าง
จอฟ้า เพิ่มน้ำมันในกรณี E20 พอไหวครับ แต่ถ้า E85 นี่ เพิ่มน้ำมันมากๆ เดี๋ยวมันกลายเป็ฯฉีดไม่เป็นฝอย หัวฉีดไปเร็ว

ขอบคุณครับ หาของเล่นมารองเล่นดูนะครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 23:35:59 »

แล้วถ้าต่อ พวกเพิ่มบริน้ำมันอย่างเดียวจะไหวไหมครับ พวกจอฟ้า อะไรพวกนี้อะครับ เห็นว่าสามารถเพิ่มน้ำมันได้ +-50% ทุกๆ 500 รอบอะครับ

e20 น่าจะพอไหวไหมครับ เพราะเคยได้ยินว่า หัวฉีดเดิมยังทำงานไม่เต็มร้อยเปอร์นี้ครับ แต่กี่เปอร์นี้ผมไม่แน่ใจอะครับ

ถ้าเวิร์คจะได้หาพวกจอฟ้า มาจูนเล่นบ้าง
จอฟ้า เพิ่มน้ำมันในกรณี E20 พอไหวครับ แต่ถ้า E85 นี่ เพิ่มน้ำมันมากๆ เดี๋ยวมันกลายเป็ฯฉีดไม่เป็นฝอย หัวฉีดไปเร็ว

ขอบคุณครับ หาของเล่นมารองเล่นดูนะครับ อิอิ
555 น้าอ๊อฟ เล่น E20 เสร็จ ก็มาเล่น E85 เลยครับ หอมด้วย เมาได้อีกตะหาก
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!