AE. Racing Club
05 ตุลาคม 2024 03:13:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องปั้มเบลคบนee90  (อ่าน 1345 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JU EE90
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 502



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2013 20:08:39 »

อยากทราบว่าราคาปั้มเบลคบนเบิกใหม่ราคาเท่าไหร่แล้วee90กับae92ใส่กันได้ป่ะ คำนับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 กุมภาพันธ์ 2013 20:10:51 โดย JU EE90 » บันทึกการเข้า

7a Twin Coil Auto โมนิดๆกับมิ๊กส์28 ม.ม.
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2013 20:25:30 »

เคยเปลี่ยนชุดซ่อม 220Baht  2ปีผ่านมา
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2013 22:03:13 »

เคยเปลี่ยนแต่ทั้งกระบอก ที่อู่คิด 1200.-  
เคยเปลี่ยนชุดซ่อม แล้วเกิดมาการเบรคล๊อก เพราะลูกยางขนาดไม่เท่าปั้มลูกสูบ ว่าจะจบแก้กันนานเลย และคิดไว้ว่าต่อไปจะเปลี่ยนทั้งกระบอกเลยดีกว่าา
ประสบการณ์ของผม
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108630.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 กุมภาพันธ์ 2013 22:06:42 โดย smilegames » บันทึกการเข้า

KON@EE90
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 450


จนเงินตรา แต่ไม่จนปัญญา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2013 22:53:40 »

เพิ่งไปถามร้านมาเมื่อวันเสาร์(เมื่อวาน) 1,350 บาท มีทั้งแกนและกระป๋องนำ้ำมันเบรค
เนื่องจากเบรคแล้วจม เหมือนจะเบรคไม่อยู่ ก็เลยถอดไปเทียบที่ร้าน
จริงๆแล้วตอนถอดมากดก็ยังมีแรงดัน แต่คิดว่าถ้าไม่แพงก็จะเปลี่ยนไปเลย
พอรู้ราคาแล้วคิดว่าแพงไป เลยมาหาข้อมูลว่าจริงๆแล้วเบรคจมไม่ใช่ปั้มเบรคเสียเสมอไป
อาจมีลมในระบบก็ได้ ก็เลยมาไล่ลมใหม่ ตอนนี้ก็ใช้ได้แล้ว
 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

JU EE90
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 502



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2013 23:05:30 »

เพิ่งไปถามร้านมาเมื่อวันเสาร์(เมื่อวาน) 1,350 บาท มีทั้งแกนและกระป๋องนำ้ำมันเบรค
เนื่องจากเบรคแล้วจม เหมือนจะเบรคไม่อยู่ ก็เลยถอดไปเทียบที่ร้าน
จริงๆแล้วตอนถอดมากดก็ยังมีแรงดัน แต่คิดว่าถ้าไม่แพงก็จะเปลี่ยนไปเลย
พอรู้ราคาแล้วคิดว่าแพงไป เลยมาหาข้อมูลว่าจริงๆแล้วเบรคจมไม่ใช่ปั้มเบรคเสียเสมอไป
อาจมีลมในระบบก็ได้ ก็เลยมาไล่ลมใหม่ ตอนนี้ก็ใช้ได้แล้ว
 อ่านหนังสือ
ผมไล่นํ้ามันแล้วไม่หายครับเช็คดูไม่มีรั่วคิดว่าคงรั่วในระบบและอยากทราบว่า90กับ92มันเหมือนกันไหมอ่ะใช้แทนกันได้ไหม
บันทึกการเข้า

7a Twin Coil Auto โมนิดๆกับมิ๊กส์28 ม.ม.
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 02:49:04 »

เพิ่งไปถามร้านมาเมื่อวันเสาร์(เมื่อวาน) 1,350 บาท มีทั้งแกนและกระป๋องนำ้ำมันเบรค
เนื่องจากเบรคแล้วจม เหมือนจะเบรคไม่อยู่ ก็เลยถอดไปเทียบที่ร้าน
จริงๆแล้วตอนถอดมากดก็ยังมีแรงดัน แต่คิดว่าถ้าไม่แพงก็จะเปลี่ยนไปเลย
พอรู้ราคาแล้วคิดว่าแพงไป เลยมาหาข้อมูลว่าจริงๆแล้วเบรคจมไม่ใช่ปั้มเบรคเสียเสมอไป
อาจมีลมในระบบก็ได้ ก็เลยมาไล่ลมใหม่ ตอนนี้ก็ใช้ได้แล้ว
 อ่านหนังสือ
ผมไล่นํ้ามันแล้วไม่หายครับเช็คดูไม่มีรั่วคิดว่าคงรั่วในระบบและอยากทราบว่า90กับ92มันเหมือนกันไหมอ่ะใช้แทนกันได้ไหม
เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 09:13:51 »

อยากถามว่าตัวกระบอกปั๊มเบรกของตัวหม้อลมชั้นครึ่ง ถ้าเราเอาแต่ตัวกระบอกเบรกมา(15/16) มาใส่กับหม้อลมเดิม 1 ชั้นของ 101

โดยที่ยังใช้หม้อลมเดิมเป็น 1 ชั้นอยู่รูน๊อตยึดตัวกระบอกปั๊มมันตรงกันหรือป่าวครับ เพราะผมวางเครื่อง 3s ไอดีกลมมา

ถ้าจะเปลี่ยนเป็นหม้อชั้นครึ่งมันคงไม่ง่ายอ่ะครับ ^^
บันทึกการเข้า
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 10:15:04 »

อยากถามว่าตัวกระบอกปั๊มเบรกของตัวหม้อลมชั้นครึ่ง ถ้าเราเอาแต่ตัวกระบอกเบรกมา(15/16) มาใส่กับหม้อลมเดิม 1 ชั้นของ 101

โดยที่ยังใช้หม้อลมเดิมเป็น 1 ชั้นอยู่รูน๊อตยึดตัวกระบอกปั๊มมันตรงกันหรือป่าวครับ เพราะผมวางเครื่อง 3s ไอดีกลมมา

ถ้าจะเปลี่ยนเป็นหม้อชั้นครึ่งมันคงไม่ง่ายอ่ะครับ ^^
ม่ายได้ ครับ
หน้าแปลน จุดยึดปั้มกะหม้อลม ไม่ตรงกัน

บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
JU EE90
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 502



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 10:48:27 »

เดี๋ยวจะไปซื้อแล้วครับเช็คราคาแล้ว650ถึง800แล้วแต่ยี่ห้อครับ(ปั้มเบรคบน)เปลี่ยนชุดซ่อมกลัวมีปัญหาเพราะเปลียนเองด้วยไม่ค่อยเก่งครับ
บันทึกการเข้า

7a Twin Coil Auto โมนิดๆกับมิ๊กส์28 ม.ม.
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 22:29:50 »

อยากถามว่าตัวกระบอกปั๊มเบรกของตัวหม้อลมชั้นครึ่ง ถ้าเราเอาแต่ตัวกระบอกเบรกมา(15/16) มาใส่กับหม้อลมเดิม 1 ชั้นของ 101

โดยที่ยังใช้หม้อลมเดิมเป็น 1 ชั้นอยู่รูน๊อตยึดตัวกระบอกปั๊มมันตรงกันหรือป่าวครับ เพราะผมวางเครื่อง 3s ไอดีกลมมา

ถ้าจะเปลี่ยนเป็นหม้อชั้นครึ่งมันคงไม่ง่ายอ่ะครับ ^^
คำนับ
101 ไม่รู้ครับผม แต่ตอนนี้ผมใส่อยู่ครับแต่ใส่เจ้าม่อนครับ หม้อเดิมปั้ม 15/16 อินเลิฟ
บันทึกการเข้า

eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2013 23:08:07 »

ดูว่า2ขาหรือ 3 ขา ไปซื้อเอาเชียงกงดีกว่านะ ไม่เกิน 800
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!