4afe แก๊สระบบดูด เวลาสตาร์ทน้ำมันวิ่งจนเครื่องร้อน ความร้อนถึงขีดกลาง พอสลับเป็นแก๊ส ในรอบเดินเบารอบต่ำมากบางครั้งดับ แต่ถ้ารออีกสักพักเหมือนรอให้เครื่องร้อนอีกนิด จะวิ่งนิ่งปรกติ เมื่อก่อนไม่เป็น
-ไม่คิดว่าน่าจะเกี่ยวกับการจูน เพราะเคยจูนเท่านี้วิ่งมาดีตลอดไม่เคยปรับอะไรแก๊สเพิ่ม
อาจจะเกี่ยวนะคับ เพราะเมื่อไม่ได้จูนมานานๆ ผ้าหม้อต้มอาจจะยืดได้ตามเวลาและการใช้งาน-ก่อนหน้านี้มีเปลี่ยนวาล์วน้ำโซลูน่า
ลองจับที่หม้อต้มคับ ว่าร้อนหรือเปล่า น้ำอาจจะไม่เต็มระบบ(แก๊ส)ก็ได้ ถ้าไม่ร้อน ให้ถอดท่อน้ำที่เข้าหม้อต้ม แล้วกรอกน้ำเข้าไปจนไหลออกมาอีกทางนึง-กะตอนนี้มีปัญหาแอร์ไม่เย็นยังหาสาเหตุไม่เจอน่าจะน้ำยารั่ว แต่ถ้าเสียที่คอมฯแอร์มันจะเกี่ยวข้องกันได้มั้ยครับ
ถ้าอาการเป็นเฉพาะแก๊ส คอมแอร์ไม่น่าเกี่ยวคับ- หรือจะเป็นไปได้มั้ยว่ามีน้ำมันเล็ดรอดเข้ามาปนกับแก๊ส
ถ้าตัดปั้มติ๊กแล้วก็ไม่น่าจะใช่คับ- ปีกผีเสื้อล้างแล้วแต่รถผมแปลกมันชอบมีขี้แก๊สไหลเยิ้มๆแถวหน้าลิ้นตรงวาล์ว ISC (ไม่รู้ใช่ป่าว ปลั๊กเหลืองๆ) จะเป็นคราบเลอะ คันเก่า92 4afe ไม่เคยมีคราบแบบนี้เลย
มีแนวโน้มผ้าหม้อเสื่อมหรือแก๊สหนาเกินไป-
-
-
-
-
-
-

สถานที่
RACE CLUBศรีนคริน60
บริการ ซ่อมเครื่อง ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโช๊ค
รับติดตั้งแก็สแบบเนียนๆ
แก้ไขงานติดตั้งแก๊สที่ไม่ได้มาตรฐาน
และซ่อมบำรุงทั่วไป
สงสัยอะไร ไม่ต้องเกรงใจคับ
โทร
089-6616752ช่างยุ้ยคับ
http://raceclub.fix.gs/