AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 06:40:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ซีลหน้า4afe  (อ่าน 1153 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Rabbit & ae101(4a fe)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2013 14:55:33 »

ใครเปลี่ยนซีลหน้าเครื่องมาแล้วมันมีน้ำมันเครื่องไหลออกมาตรงซีลที่เปลี่ยนบ้าง ร้องไห้
บันทึกการเข้า
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2013 16:33:05 »

ผมเปลี่ยนไปเมื่อตอนต้นปีครับ แต่ของผม 5A FE ก่อนเปลี่ยนซีลแข็งหมดสภาพน้ำมันซึมแต่พอเปลี่ยนแล้วก็หายครับตอนนี้ปกติดี
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
mee1959
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


AE 101 AUTO 1995


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2013 18:25:04 »

ซีลหน้าเครื่องส่วนมากเปลี่ยนพร้อมสายพานไทมิ่ง ถ้าซีลหมดสภาพน้ำมันเครื่องมันก็ไหลออกได้
ไม่ว่าซีลหน้าซีลหลัง โอริง+ซีลจานจ่าย ปะเก็นฝาครอบวาวล์ ออกได้หมดแระ
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2013 18:32:57 »

ใครเปลี่ยนซีลหน้าเครื่องมาแล้วมันมีน้ำมันเครื่องไหลออกมาตรงซีลที่เปลี่ยนบ้าง ร้องไห้

รื้อใหม่ ใส่ของแท้เท่านั้นครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
Rabbit & ae101(4a fe)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2013 21:18:51 »

ผมเปลี่ยนไปพร้อมไทม์มิ่งของแท้ยังไหลแสดงว่าช่างใส่ไม่ดีใช่หรือป่าวครับ แล้วอย่างนี้ต้องรื้อใหม่เหมือนกับเปลี่ยนสายพานเลยหรือป่าวครับต้องมาร์คจุดไทม์มิ่งใหม่ด้วยหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2013 21:28:14 »

ช่างบางคนจะทากาวปะเก็นตรงมุมที่มันโค้งๆ (ขอบเบ้าซีลราวลิ้น) เข้าไปนิดๆ มันจะช่วยไม่ให้น้ำมันซึมได้

บางตำราก็บอกว่าไม่ต้องทากาวอะไรเลย

แต่ช่างที่ทำรถผมเขาทากาวทุกครั้ง ไม่เคยมีรั่วครับ


อาจต้องกลับไปหาช่าง เปิดฝาวาล์วและทากาวใหม่อีกทีครับ

ว่าแต่ได้เปลี่ยนซีลฝาวาล์วไปแล้วด้วยใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
Rabbit & ae101(4a fe)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2013 22:59:14 »

เปลี่ยนซีลฝาวาล์วใหม่เลยครับ
บันทึกการเข้า
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 มีนาคม 2013 09:30:57 »

ผมเปลี่ยนไปพร้อมไทม์มิ่งของแท้ยังไหลแสดงว่าช่างใส่ไม่ดีใช่หรือป่าวครับ แล้วอย่างนี้ต้องรื้อใหม่เหมือนกับเปลี่ยนสายพานเลยหรือป่าวครับต้องมาร์คจุดไทม์มิ่งใหม่ด้วยหรือป่าวครับ
รถผมตอนทำช่างไม่ได้ทาอะไรเลยแต่เห็นตัดลวดเส้นเล็กๆที่มากับซีลไป2ครั้งไม่รู้เหมือนกันมันคืออะไร รอผู้รู้อีกทีครับ
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!