AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 17:55:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พาเจ้า 3S-GE RED TOP มากินแก็ส ST202 TOYOTA CELICA  (อ่าน 4452 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 17 มกราคม 2013 21:17:02 »

ST202 3S-GE BEAMS RED TOP ติดแก็ส AC STAGE 300 ISA2 180HP 42L



เดียวเสร็จแล้วเอามาให้ชม

เอาไว้เป็นข้อมูล สำหรับติดนะครับ

-รูหัวฉีดที่เหมาะ สำหรับเครื่องตัวนี้คือ 2.6 มม.
-ปรับแรงดันที่ 1.24
-ระยะความยาวสาย ไม่ควรเกิน 20 cc
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 มกราคม 2013 08:15:40 โดย '¥タカラショップ¥¥¥んーーーー » บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 11:48:40 »





เอาให้ไปลองทดสอบวิ่ง อยู่
บันทึกการเข้า

FilL
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 มกราคม 2013 12:10:34 »

Up
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 มีนาคม 2013 06:53:17 »

 บาย
บันทึกการเข้า

trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 เมษายน 2013 09:51:24 »

หัวฉีดเเยกเเบบปักใกล้เคียงตำเเหน่งหัวฉีดน้ำมันกับเเบบรางนี่ให้ผลต่ออัตราเร่งที่ต่างกันไหมครับผมอยากทราบครับ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 เมษายน 2013 07:01:49 »

ให้ผลครับ แต่มันน้อยมากครับ
บันทึกการเข้า

trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 เมษายน 2013 13:38:16 »

เเล้วอาการตอนเปิดคันเร่งเเล้วรอบมันตกก่อนที่จะขึ้นเฉพาะตอนใช้เเก๊็สเป็นๆหายๆนี่ผมต้องไปไล่จุดไหนครับ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 เมษายน 2013 05:53:41 »

จูนรอบต้นใหม่ครับ ผมว่าหัวฉีดใหญ่ไป

พอลิ่นเร่งเริ่ิม เปิด อากาศเริ่มมามาจองกับแก็สมากเกินไปทำให้จุดไม่ได้ รอบก็ลงแต่พอ อากาศกับแก็สเขากันได้ก้ปกติครับ
บันทึกการเข้า

trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 เมษายน 2013 23:04:39 »

ขอบคุณมากครับ เดี๋ยวจะลองดูครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!