AE. Racing Club
16 มกราคม 2025 09:00:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พัดลมหม้อน้ำ ตูดใหญ่ตูดเล๊กต่างกันยังไง  (อ่าน 1811 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 มีนาคม 2013 12:03:27 »

ตามหัวข้อครับ ถ้าหาแบบตูดใหญ่มาใช้มันจะดีกว่ามั้ยครับ
ัแล้วสามารถใส่แทนได้เลยรึป่าว  ต้องมีแปลงหรืิอเพิ่มอะไรอีกมั้ย
บันทึกการเข้า
Art_HD
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 มีนาคม 2013 12:37:26 »

รถผมพัดลมใบหลุดกลางทาง รถเกือบฮีด  ร้านข้างทางหาตรงรุ่นไม่มีเลยใช้พัดลมมอเตอร์ใหญ่ของพวกรถยุโหรบครับ เวลาใส่ต้องแปลงจุดยึดเอาครับ โครงเดิมใช้ไม่ได้ เวลาพัดลมทำงานเสียงค่อนข้างดังครับ
แต่ดูดแรงซะใจดีครับ รถติดแล้วพัดลมทำงาน เกจวัดความร้อนลดลงไม่ถึงครึ่งครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มีนาคม 2013 14:01:32 โดย Art_HD » บันทึกการเข้า
paritath
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 มีนาคม 2013 13:07:06 »

ตูดใหญ่ หามอเตอง่ายกว่า ถ้าใช้ตูดเล็กอยุ่ จะใส่ตูดใหญ่ต้องเปลืยนโครงครับ ความเห็นส่วนตัวนะครับ
บันทึกการเข้า
super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 มีนาคม 2013 13:30:21 »

มันแรงกว่ากันมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 มีนาคม 2013 13:45:45 »

ที่ผมใส่ มันก็แรงขึ้นนะ แต่จะบอกว่าแรงกว่าไหม ตอบไม่ได้อ่ะ เพราะพัดลมตัวเก่ามันใกล้ลาโลก ตัวใหม่ใส่ไปยังไงก็แรงกว่า
บันทึกการเข้า

อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 มีนาคม 2013 10:01:08 »

ตูดใหญ่/เล้ก เป็นประเด็นปลายเหตุ ขอให้พัดลมทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ เจ้าของรถหมั่นดูแลทำความสะอาดแผงแอร์ แผงหม้อน้ำ
แค่นั้นมันก็ทำหน้าที่ระบายความร้อนได้สมบูรณ์แล้ว
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
nontype
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 มีนาคม 2013 10:14:06 »

เคยใส่ตูดใหญ่ของ Mazda พัดลมทำงานที แอมป์ตัด ไฟหน้าหรี ไฟตกเลยทีเดียว ทั้งๆที่ไดร์ชาร์จปกติ แบตแห้งก็เพิ่งเปลี่ยน

ตอนนี้เลยมาใส่พัดลมของ 1NZ เงียบดี แรงใช้ได้ ไฟไม่ตกครับ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 มีนาคม 2013 10:51:13 »

ผมเคยเอาปืนวัดความเร็วรอบยิงดู มัน 3500 rpm เท่ากันอะ แต่แรงบิดไม่รู้อะ

รถผมเป็นตูดใหญ่แล้วใช้ใบพัด มาสด้า โคโนส ใบมันจะเยอะกว่า ทิมใบก็เอียงกว่า แอร์มันเย็นดีอะ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!