AE. Racing Club
21 กุมภาพันธ์ 2568 20:21:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากรู้เรื่องโช๊คอัพหลังของคนงบน้อยครับ  (อ่าน 1911 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ตี๋ สุพรรณ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 มีนาคม 2556 00:44:36 »


      รถติดแก๊สแล้วท้ายห้อย
 ช่วยออกความคิดเห็นหน่อยครับ  มือใหม่ครับ
 
  1 โช๊คเดิมแปลงใส่สปริง191-โช๊คเชียงกงเดิมๆ-แบบนี้แปลง-ใช้ทนไหม-

  2 โช๊ค levin แกลใหญ่เอามาใส่สปริง 191 -โช๊คเจอในหน้าฃื้อขาย-แบบนี้ยำ-ใช้ดีไหม-

  3 หาโช๊ค van สปริง 7ขด มาใส่-แต่หาอยากมาก-แบบนี้ไม่ต้องแปลง-ยำ- ใช้แล้วแข็งไหม-   
  4   รองสเปเฃ่อกับโช๊คเดิม-โช๊คเชียงกงเดิมๆ-ถูกสุดๆ-แต่ทั้งแปลงทั้งยำ-
       -ข้อ 1-2-3 งบไม่ต่างกันมาก ท่านผู้รุ้ทั้งหรายช่วยแนะนำหน่อยครับ-ขอบคุณล่วงหน้าครับ-
                                                                                      ae ทำแล้วทน
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 มีนาคม 2556 00:53:16 »

ง่ายสุด งบน้อยสุด ข้อ 1 ครับ รองลงมา ข้อ 2
ข้อ 3 ตอนนี้ใช้อยู่ ก็ดีกว่า 1-2  แต่ว่าหายาก
บันทึกการเข้า

JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 มีนาคม 2556 08:13:24 »

ผมเลือกใช้แบบ 3 สปริงแวนรอซื้อในนี้เดี๋ยวก็เจอ
บันทึกการเข้า

                                                                                  
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 มีนาคม 2556 12:53:49 »

โช๊คเดิม +190 ประหยัดตังใช้ได้ดีไม่แข็งเกินไม่นิ่มเกิน ใช้ได้ไม่หลุดเบ้า ไม่ต้องหนุนเสปเซอร์ ผมใส่มา2ปีละ แก๊ส58 l เติมน้ำมันเต็มตลอด
บันทึกการเข้า
ตี๋ สุพรรณ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 มีนาคม 2556 14:21:02 »

   
                              ขอบคุณมากครับ
             
                              แบบ 3 ราคากลางอยู่ที่เท่าไหร่ครับ









         
บันทึกการเข้า
ตี๋ สุพรรณ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 มีนาคม 2556 14:51:54 »


                                        สปิง 190 ฃื้อใหม่อย่างเดียวใช่ไหมครับ
                                         
                                        บอกทางร้านว่ายังไงครับ
บันทึกการเข้า
pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 มีนาคม 2556 14:57:36 »

เก็บอีกหน่อย จัดใหม่ไปเลยคับ ใช้ได้ยาว

มอนโรรีเฟรก หน้าซื้อ ขาย  คู่ละ 3100 บาท  ทนกว่ารับประกัน 2 ปี

ผมจัดมาแล้ว + กับสปริง 171  ท่าข้างหน้าไม่ได้ใส่สปริงโลหก็ ใส่สปริง 191 ไปเลยคับ

ใช้ได้นานกว่า ไม่ต้องมากังวน  ส่วนแพงกว่านิดหน่อย แต่ใช่ได้นานกว่า 3 ปีเห็นๆ

ไปอัดใหม่หรือโช้ตมือ2 ไม่รู้จะรั่วมื้อไหร่  

แต่ท่างบน้อย สนใจผมมีโช็คหน้า หลัง  อัดน้ำมันมาใหม่ หนึบๆเลย  085-8252103
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 มีนาคม 2556 15:30:40 โดย pAnot EE100 » บันทึกการเข้า

pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 มีนาคม 2556 14:58:53 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=125858.0

ลองอ่านศึกษาดูก่อนก็ได้คับ  ผมมีรูปให้ดู ใส่สปริงหลัง 171
บันทึกการเข้า

ตี๋ สุพรรณ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 มีนาคม 2556 14:30:30 »

             
          ขอบคุณทุกท่านครับ    ที่ให้ความรู้พอเป็นแนวทางในกาีรตัดสินใจ

                                      ae ทำแล้วทน                             
บันทึกการเข้า
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 มีนาคม 2556 19:26:52 »

3 ครับผมเบิคใหม่มีไม่ใช้หรอครับสปริง 7ข้อ  ลองเข้าไปที่ศุนบอกว่าสริง at171 191 ประมาณนี้ครับ
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 มีนาคม 2556 19:38:09 »

ถูกสุดๆ ตัวรองสปริงเป็นยาง ใส่โลด
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 มีนาคม 2556 23:01:25 »

สปริงท้ายโด่งโช๊คเดิม ก็โอเคแล้วคับ

ผมอัดใหม่สปริงท้ายโด่ง มีถังแก๊ส มีตู้ซับ ใช้งานหนึบๆเลย
บันทึกการเข้า


ตี๋ สุพรรณ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 มีนาคม 2556 22:28:33 »

  สรุปว่าต่องเฝ่ารอโช๊ค van อีกฃักพัก-รอเจ้า 7ขดล่องรือข่ามทะเลมา-
หรือถ่า ท่านอาวุโสท่านใดมีสะสมอยู่ จะบริจากในราคาเบาๆให้น้องใหม่ ก็ขอน้อมรับครับ
  ถ่าไม่ได้จริงๆ ก็คงต่องใช็เจ้า levin + 191 มาประกอบร่างกับลูก ae นั่นแหละ
ตอน 120 อัพ-มันคงไม่มีปีกงอกออกมาบิน-ก็ 0k แล้วว่าไม๊
  ถ้าหาอะไรไม่ได้จริงๆ ผมจาเอา-แหนบรถอีแต๊้นมาใส่-ท่านอาวุโสจะว่าผมผ่าเหล่าละกัน
งบมันน้อย-ค่อยๆปั้น-งบมันสั้น-ต้องปั้นทีละอย่าง-งบมันบางก็โฃดาน้อยๆหน่อย-

                     ae ทำแล้วทน

   สโลแกลส่วนตัว-ทำในสื่งที่ต้องทำก่อน--แล้วค่อยทำในสิ่งที่อยากทำ--
บันทึกการเข้า
thanwa01
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 29



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 มีนาคม 2556 08:20:18 »

ใช้  levin + 191  อยู่พึ่งใส่เมื่อวาน 4 นิ้วสอดได้ 555555 +
บันทึกการเข้า
หนึ่ง_
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 831



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 มีนาคม 2556 08:25:31 »

เมื่อก่อนเปลี่ยนสปริงกับโช๊คเดิมก็จบเลยครับ

เสริมสเปเซอร์ไม่จบ ท้ายแกว่งตอนสาดโค้ง
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 08 มีนาคม 2556 08:06:09 »

  ก่อนนั้น สปริงเดิมบวกสเปเซอร์ แค่ถังห้าสิบแปดท้ายไม่ห้อย แต่นั่งสี่ห้าคนท้ายห้อยแบบน่าเกลียด ติดซุ้มเลยครับ ผมก็จ้องโช๊คแวนเจ็ดขดมาประมาสองปี(แบบว่าพอเจอ พวกก็สอยไปกินก่อนตลอด ) จนได้โช๊คแวนมาประจำการครับ คนขายก็ใจดี รองสเปเซอร์ยางให้เสร็จ ติดตั้งเข้าไปประจำการแล้ว ท้ายไม่ห้อยครับ นั่งห้าคนก็ไม่ห้อย บรรทุกหนักได้เพิ่มอีกต่างหากและท้ายไม่ห้อยด้วย  เวลาวิ่งเร็วการทรงตัวกลับดีกว่าของเดิมแบบรู้สึกได้เลย แถมวิ่งตัดคลื่นได้ดีกว่า นิ่งกว่านิ่มกว่าของเดิมแบบรู้สึกได้(คนละเรื่อง รู้งี้จ้องจับในหน้าซื้อขาย ไม่ก็ประกาศรับไปตั้งนานแล้ว ไม่รอจนสองปีหรอก เหอะๆ )   แบบที่สามอีกหนึ่งเสียง ไม่ผิดหวังครับ งบน้อยที่ว่าหากมีสองสามพันก็จับได้ทั้งชุดแล้วครับ จบแบบนิ่มๆไม่ติดซุ้ม บรรทุกได้สบายๆครับ จบข่าว
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!