AE. Racing Club
17 กุมภาพันธ์ 2568 16:52:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หาท่อใหม่ให้ ae110 ครับ  (อ่าน 1898 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
giantcock
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 มีนาคม 2557 21:14:23 »

หาท่อใหม่ให้ ae110 ครับ รถเดิมๆติดแกซครับ ปัญหาคือ แรงต้นไม่มี แรงปลายดีปานกลาง
อยากได้ต้นดีๆ ประหยัดๆ เสียงนุ่มๆครับ แนะนำแนวทางการแต่งด้วยรับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 มีนาคม 2557 23:12:26 »

ท่อไส้ย้อน จะได้ต้นมาดีคับ
บันทึกการเข้า

SAEB_101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 210



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 มีนาคม 2557 23:54:24 »

เกียร์อะไรคับถ้าออโต้ แนะนำใส้เยื้อง หรือใส้วน ต้นไม่อืด กลางไม่ตก ปลายไหลๆ ผมออโต้เหมือนกันเดิน1.7พักกลางเยื้องจากพักกลางเพิ่มเปน2.0 ปลายเยื้อง
บันทึกการเข้า
giantcock
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 มีนาคม 2557 21:24:15 »

เกียร์ธรรมดาครับ ตอนนี้ตัดท่อแคทออก ออกตัวดีขึ้นนิดหน่อยครับ รอดูผลต่อไปครับ โครงการหน้าจะเปลี่ยนท่อพักกลางครับ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 มีนาคม 2557 21:40:41 »

เครื่อง 5a fe ตัวนี้ วิ่งมากี่กิโลเมตรแล้วครับ

ผมเคยใช้ ae110 มาตั้งแต่ป้ายแดง และเปลี่ยนไปให้พี่ชายใช้จนพังไปเมื่อสองปีที่แล้ว ตั้งแต่ใช้มา เปลี่ยนท่อไป สาม สี่ ชุด อยากได้ต้นดีหน่อย ก็หาเฮดเดอร์ 4-2-1 ท่อ สองนิ้ว ตัดแคทออก
อยากเงียบ หาพักกลางใส้ตรง ใส้ สองนิ้ว ยาวที่สุดเท่าที่จะใส่ เข้าไปช่องพักกลางใต้ท้องรถได้ พักปลาย ใส้เยื้อง สองนิ้ว ครับ จ๊ะ

ปล แต่เครื่องต้องสมบูรณ์ พอสมควรนะครับ ถ้าเครื่องวิ่งมาหลายแสนกิโลเมตรแล้ว เริ่มกินน้ำมันเครื่องมาก เปลี่ยนท่อดีแค่ไหนมันก็วิ่งไม่ดีหรอกครับ จ๊ะ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
naja37
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 518


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 มีนาคม 2557 16:44:51 »

Nitto ใส้เยื้อง2"ทรงรีเลย ต้นมาปลายไม่หาย ทุ้มแน่นอน
Mugen ต้นอืดปลายไหล ก็ได้ แต่ผมชอบNitto มากกว่า
บันทึกการเข้า
SAEB_101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 210



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 มีนาคม 2557 20:38:38 »

เครื่อง 5a fe ตัวนี้ วิ่งมากี่กิโลเมตรแล้วครับ

ผมเคยใช้ ae110 มาตั้งแต่ป้ายแดง และเปลี่ยนไปให้พี่ชายใช้จนพังไปเมื่อสองปีที่แล้ว ตั้งแต่ใช้มา เปลี่ยนท่อไป สาม สี่ ชุด อยากได้ต้นดีหน่อย ก็หาเฮดเดอร์ 4-2-1 ท่อ สองนิ้ว ตัดแคทออก
อยากเงียบ หาพักกลางใส้ตรง ใส้ สองนิ้ว ยาวที่สุดเท่าที่จะใส่ เข้าไปช่องพักกลางใต้ท้องรถได้ พักปลาย ใส้เยื้อง สองนิ้ว ครับ จ๊ะ

ปล แต่เครื่องต้องสมบูรณ์ พอสมควรนะครับ ถ้าเครื่องวิ่งมาหลายแสนกิโลเมตรแล้ว เริ่มกินน้ำมันเครื่องมาก เปลี่ยนท่อดีแค่ไหนมันก็วิ่งไม่ดีหรอกครับ จ๊ะ

ตามน้าท่านนี้คับ แต่ผมว่าปลายเป็นใส้ตรงจะคายไอเสียดีกว่าคับ ความคิดส่วนตัวของเกียร์ธรรมดา
บันทึกการเข้า
satawat
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


ทำเอง ใช้เอง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 มีนาคม 2557 02:54:23 »

ของผมมีพักกลาง ไส้เยื้อง ที่เหลือยิงสด ท่อ1.7ทั้งลำ วิ่งดีกว่าท่อเดิมเยอะ เสียงดังมาก55
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!