รถผมสตาร์ทตอนเช้าติดแล้วรอบก็จะลงมาแล้วเด้งขึ้นไป1200เองครับ
ผมเลยว่าจะถอดiscvล้างดูก็เลยสตาร์ทอีกทีก่อนล้าง เข้าเรื่องคือ
ตอนสตาร์ทเดินเบาผมเอามือไปปิดที่ท่อร่วมไอดีมันมีลมเข้าเลยครับมันดูดแต่ท่อของ iscvอย่างเดียวเลยครับเอามือไปแตะนิดนี้จะดับเลยครับ
ผมเลยอยากรู้ว่า1.ตอนเดินเบาลิ้นมันไม่เปิดเลยใช่ไหมครับ 2.อีกอาการทุกครั้งที่สตาร์ทติดแล้วรอบมันจะตกมาเกือบดับแล้วเด้งขึ้นไปตลอดครับ 3.มันมีที่ตั้งรอบไหมครับ
อีกอย่างคอมแอร์ผมมันไม่ตัดเวลากดคันเร่งนะครับผมพยายามหาไวริ่งกล่องออโต้มาเทียบมันไม่ค่อยเหมือนเลยครับ
ผมอยากรู้ตำแหน่งac1 กับactของกล่องครับ
ผมพึ่งกำลังวางมาไม่นานกำลังดูความเรียบร้อยอยู่ครับ