AE. Racing Club
02 พฤศจิกายน 2024 18:20:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีท่านใดเคยขับ โฃลูน่าพวงมาลัยธรรมดาบ้างครับ  (อ่าน 1805 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ตี๋ สุพรรณ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2013 06:04:47 »

 โฃลูน่าปี97 มันมีรุ่นเกียร์ธรรมดา+พวงมาลัยธรรมดา รุ่นนี้ขับยากไหมครับ
 เวลารถจอดจะออกจากฃอง-หรือถอยเข้าฃอง-พวงมาลัยหนักมากไหมครับ
 แล้วทำไม โฃลูน่าใหม่กว่าสามห่วงตัวสุดท้าย95ถึง2ปี ทางโตโยต้าถึงทำ
 โฃลูน่าแบบพวงมาลัยธรรมดาออกมา (มีคนฃื้อมาใช้ด้วย)
         นิยามคำว่ารถเก๋งเนี่ยมันน่าจะเป็นอะไรที่สดวก สบาย คร่องตัว กะชับ ฉับไว
         ช่วยไขข้อข่อข่องใจให้หน่อยครับ
         ถึงโฃลูน่าจะเป็นลูกผสม แต่ หัวใจมันเป็น ae เหมือนกัน
                                                                        ขอบคูณครับ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2013 06:25:06 »

เงินไง เขาทำไว้เผื่อคนเงินน้อย
ส่วนนิยามนั้น เป็นของคุณเอง แล้วเขาก็มีรุ่นสูงสุดตามคำนิยามของคุณแล้ว อยู่ที่ใครจะไปครอบครองมัน
การตลาด ตอบสนองคนหลายกลุ่ม เท่าที่ทำได้
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2013 07:38:16 »

Soluna 1997 เปิดตัวในตัวถูกสุด 3xx,xxx บาทมั้งครับ ถ้าจำไม่ผิด อุปกรณอำนวยความสะดวกเลยถูกลดทอนลงเพื่อลดต้นทุนครับ
บันทึกการเข้า

dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2013 09:32:52 »

eco car สมัยก่อนเลย
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2013 09:47:41 »

รถae คันแรกที่ผมใช้ ae110 ปี96 ตูดเป็ด เครื่อง5afe เกียร์ธรรมดา พวงมาลัยเพาว์เย่อ กระจกมองข้างปรับมือ กระจกข้างมือหมุนทุกบาน กันชนหน้าหลังสีดำเนื้อพลาสติกไม่ทำสี

คุณตาผมเป็นคนออกรถมาในราคา สามแสนปลายๆไม่ถึงสี่แสน จำไม่ได้ว่าตอนั้นตัวท๊อป ae111 ราคาเท่าไหร่แต่ราคาต่างกัน เกินแสนกว่าบาทแน่นอนครับ

บริษัทรถเค้าคิดออกมาแล้วว่าจะทำรุ่นไหนออกมาขายบ้าง ตามกำลังทรัพย์ของผู้บริโภคในแต่ละยุคสมัย ความต้องการและการลดต้นทุนเพื่อให้ได้กำไรก็ต่างกันไปครับ

ถามว่ารถไม่มีพวงมาลัยเพาเวอร์ขับยากไหม ก็ยากครับสำหรับการเลี้ยวเข้าออกช่องแคบๆระยะน้อยๆ ก็ต้องเหนื่อยกันหน่อย ยิ่งถ้าไปเปลี่ยนล้อแม๊กวงโตยางหน้ากว้างละก็เหนื่อยกว่าเดิมครับ
มีทริกนิดหน่อยพอช่วยได้บ้างคือ ขยับรถให้เคลื่อนที่นิดนึงก่อนหมุนพวงมาลัย อันนี้พอช่วยได้นิดหน่อยครับ จ๊ะ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2013 12:39:06 »

พวงมาลัยธรรมดาตอนขับไม่รู้สึกหรอกแต่จอดเข้าที่แบบหน้ามีคืบหลังมีคืบ ต้องกระดึ๊บออก
เดินหน้า-ถอยหลัง ยักเข้ายักออกมีเหนื่อยครับ ผมเคยขับ อีซูซุ ฟาสเตอร์แซท พาวเย่อร์จอด
ในซองแคบใต้อาคาร ตอนจะออกต้องมีคนนอกรถช่วยสาวพวงมาลัยช่วยอีกคน
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2013 13:17:38 »

พวงมาลัยธรรมดาตอนขับไม่รู้สึกหรอกแต่จอดเข้าที่แบบหน้ามีคืบหลังมีคืบ ต้องกระดึ๊บออก
เดินหน้า-ถอยหลัง ยักเข้ายักออกมีเหนื่อยครับ ผมเคยขับ อีซูซุ ฟาสเตอร์แซท พาวเย่อร์จอด
ในซองแคบใต้อาคาร ตอนจะออกต้องมีคนนอกรถช่วยสาวพวงมาลัยช่วยอีกคน
ผมก็เคยขับไอ้รุ่นนี้เหมือนกัน ขับทุกวันไม่ต้องเข้าฟิตเนทให้เสียตัง มันได้ทุกส่วนเลยจริงๆเวลาโยกเข้าโยกออก
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!