AE. Racing Club
22 กุมภาพันธ์ 2568 21:00:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องช๊อคนิดนึงครับ  (อ่าน 1092 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
paritath
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2556 06:01:09 »

เราใส่ช๊อคหน้าหลังไม่เหมือนกัน คนละยี่ห้อได้ป่ะครับ
สปริงด้วย หน้าลังคนละยี่ห้อได้ป่ะครับ ถ้าได้มีโครทำไหม
บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2556 01:57:13 »

รู้แต่ว่าอย่าให้หน้านิ่มกว่าหลัง ถ้าเลี้ยวแรงอาจมีพลิก
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2556 14:08:54 »

ผมใส่สปริงหน้าโหลด

หลังเดิมๆครับ

แต่ของผมหน้าแข็งกว่าหลังนะ

อิอิ
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
taart_007
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2556 15:46:53 »

ใส่ได้ครับแต่แค่ต้องเซตให้มันเหมาะสมกับหน้าและหลัง
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2556 22:16:25 »

หน้าหลังไม่เป็นไร เซ็ตตามชอบใจได้เลย แต่ซ้ายขวา ควร มาพร้อมกัน และประสิทธิภาพต้องพอๆกัน ลองนึกดู เวลาเราเบรค น้ำหนักตัวรถจะถ่ายเทไปที่ด้านหน้า ถ้าโช็คมันยุบ ได้ไ่ม่เท่ากัน จะเกิดอะไรขึ้น นี้ยังไม่ได้พูดถึงตอนจั๊มเนิน แล้วล้อลงมา ไม่พร้อมกัน ต้องมี ออกซ้าย ออกขวากันมั่งและ

รวมถึงยางด้วยนะครับ ผมเคยรถคว่ำมาแล้วเนืองมาจากยางด้านขวาเป็นยางใหม่ และยางด้าน ซ้ายเป็นยางเก่า ฝนตำพร่ำๆ ลงเนิน โค้งขวายาว แต่บนเขานะ วันนั้นความเร็วไม่เกินร้อยแน่นอน ยางด้านหน้าขวาหลุดขอบ รถพลิก เลยครับ โชคดี หลวงปู่ทวดช่วยไว้ รถตะแคง โดยเอาแก้มขวาลง แล้วไปหยุดในป่าหญ้าข้างทาง ก่อนจะลงเหว แถวพะโต๊ะ ชุมพร
บันทึกการเข้า

paritath
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2556 06:09:00 »

หน้าหลังไม่เป็นไร เซ็ตตามชอบใจได้เลย แต่ซ้ายขวา ควร มาพร้อมกัน และประสิทธิภาพต้องพอๆกัน ลองนึกดู เวลาเราเบรค น้ำหนักตัวรถจะถ่ายเทไปที่ด้านหน้า ถ้าโช็คมันยุบ ได้ไ่ม่เท่ากัน จะเกิดอะไรขึ้น นี้ยังไม่ได้พูดถึงตอนจั๊มเนิน แล้วล้อลงมา ไม่พร้อมกัน ต้องมี ออกซ้าย ออกขวากันมั่งและ

รวมถึงยางด้วยนะครับ ผมเคยรถคว่ำมาแล้วเนืองมาจากยางด้านขวาเป็นยางใหม่ และยางด้าน ซ้ายเป็นยางเก่า ฝนตำพร่ำๆ ลงเนิน โค้งขวายาว แต่บนเขานะ วันนั้นความเร็วไม่เกินร้อยแน่นอน ยางด้านหน้าขวาหลุดขอบ รถพลิก เลยครับ โชคดี หลวงปู่ทวดช่วยไว้ รถตะแคง โดยเอาแก้มขวาลง แล้วไปหยุดในป่าหญ้าข้างทาง ก่อนจะลงเหว แถวพะโต๊ะ ชุมพร
โหพี่ น่ากัวอ่ะ ช๊อคดีๆต้องแข้งๆเสมอไปเหรอ จำเป็นไหม ผมอยากได้นะแต่กัวอย่างเดียว พังเร้ว ยิ่งแข็งมันก้ยิ่งรับแรงกระแทกเยะ เกี่ยวกันป่ะไม่รู้ มีแค่ซิลอันเดียวที่กันน้ำมันเอาไว้เองอ่ะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!