AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 04:24:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขออนุญาตลบกระทู้นี้ออกครับ  (อ่าน 5080 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
t-tong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20,781


สนป่าว...ก๊วยเตี๋ยวต้มยำใส่ไข่สักชามไหม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2013 20:57:43 »

ถ้าเป็นผมๆขอคืนเงินลยครับถึงจะได้ไม่เต็มจำนวนก็เอา แต่ให้คืนรถหรือเปลี่ยนรถคันใหม่คงจะยาก ซุบซิบ
เห็นใจแทนเลยครับ ใครไม่เจอกับตัวเองคงจะไม่รู้ความรู้สึก เสียทั้งเงินและเวลา ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

ของแต่งยุ่นAE101-112 ภายนอก,ภายใน,ฯลฯ... http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=75364.0
ของแต่งจุกจิก,โช๊ค,พรม,โลโก้,ฝาปิดขั้วแบต,ฯลฯ...http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=75310.0
ล้อแม็กซ์,ยาง,ฝาดุมล้อ,ฝาจุ๊บลม...http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118231
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2013 21:15:45 »

มันมีทุกรุ่นแหละครับ อยู่ที่ว่า ใครจะซวยเท่านั้นเอง

ผมซื้อรถใหม่ ผมก็กลัวเจอแบบนี้

ส่วนรถที่ซื้อมือ 2 มือ 3 อันนั้นทำใจไว้อยู่แล้ว ว่าต้องซ้อม
บันทึกการเข้า

SIGNAL43
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 653



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2013 23:33:44 »

เห็นใจและความรู้สึกท่านเจ้าของกระทู้ครับ
บันทึกการเข้า

super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2013 23:46:21 »

เข้าใจความรู้สึกครับ ประเทศเรากฎหมายคุ้มครองผู้บริโภคยังไม่เด็ดขาดพอ แต่อุ้มนายทุนต่างชาติแล้วผลักภาระทุกอย่างให้ผู้บริโภคแทน เข้าใจดีครับ ถ้าใครเคยควักเงินเป็นล้านซื้อของแล้วรู้สึกไม่คุ้มค่าเต็มจำนวนเงินที่จ่ายจะเข้าใจที่สุดครับ เป็นกำลังใจให้ครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2013 09:05:33 »

ขอเปลี่ยนเครื่องแค่นั้นก็พอครับ แค่ไปแก้เล่มใหม่เท่านั้น เพราะไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนคัน ส่วนกลิ่นรถใหม่ถ้าไม่มีก็ไม่จำเป็นว่าต้องไม่ใช่รถใหม่ ถ้าเปิดประตูตากแดด ลมผ่าน มันก็หายแล้วครับ ดีซะอีก สารเคมีระเหยมีน้อยลง
การที่เค้ามาบริการให้ขนาดนั้น ผมคิดว่าน้อยนะครับ ส่วนใหญ่จะให้เอาเข้าศูนย์เอง หรือคิดค่าลากด้วย เค้าซ่อมให้โดยไม่ยืดเวลาหรือบ่ายเบี่ยงโดยจงใจ ก็ถือว่าโอเคนะครับ
ยกตัวอย่าง อีซูซุ ดีแมค เรียกลูกค้าไปเปลี่ยนเครื่อง โอเวอร์ฮอล์เครื่อง อัพโปรแกรม ทุกรหัสเครื่องที่อยู่ในล็อตที่มีปัญหา นั่นก็คือความรับผิดชอบของอีซูซุเช่นกันครับ
และก็มีอีกหลายยี่ห้อที่เป็นแบบนี้ และก็ไม่ใช่แบบนี้ (ทั้งบ่ายเบี่ยง ยืดเวลา ก็มี)
อันนี้พูดง่ายครับถ้าไม่ใช่เจ้าของรถ เปลี่ยนเครื่องแก้เล่ม แล้วเวลาขายต่อจะขายได้ง่ายใหม จะบอกคนซื้อต่อว่ายังไง บอกไปตรงๆว่าซื้อรถ camry คันนี้มาแล้วเครื่องมันมีปัญหาก็เลยให้ศูนย์วางเครื่องให้ใหม่ มันน่าซื้อต่อรึป่าว ราคาคงตกไปเยอะ
เรื่องกลิ่นใหม่ รถใหม่ตามวิสัยควรจะมี ไม่มากก็น้อย ศูนย์ใหนจะเอารถใหม่ไปจอดตากแดดเปิดประตูหรือเอากระจกลงให้ฝุ่นมันเข้าห้องโดยสารโดยไม่จำเป็น มีแต่จะเก็บความใหม่เอาใว้ให้ลูกค้า ไม่มีเซลคนใหนหวังดีกลัวลูกค้าเหม็นกลิ่นใหม่หรอกครับ
เรื่องแบบนี้ไม่เจอกับตัวไม่รู้สึก เอาแค่โทรศํพท์มือถือหลักหมื่นซื้อมาแล้วมีปัญหายังเซ็ง แล้วไปเจอบริการที่ห่วยแตกเข้าไปอีก บ่องตง อยากเอาโทรศํพท์ปาใส่หน้าจริงๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 พฤษภาคม 2013 09:09:15 โดย AE-Drift » บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2013 11:51:49 »

ขอเปลี่ยนเครื่องแค่นั้นก็พอครับ แค่ไปแก้เล่มใหม่เท่านั้น เพราะไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนคัน ส่วนกลิ่นรถใหม่ถ้าไม่มีก็ไม่จำเป็นว่าต้องไม่ใช่รถใหม่ ถ้าเปิดประตูตากแดด ลมผ่าน มันก็หายแล้วครับ ดีซะอีก สารเคมีระเหยมีน้อยลง
การที่เค้ามาบริการให้ขนาดนั้น ผมคิดว่าน้อยนะครับ ส่วนใหญ่จะให้เอาเข้าศูนย์เอง หรือคิดค่าลากด้วย เค้าซ่อมให้โดยไม่ยืดเวลาหรือบ่ายเบี่ยงโดยจงใจ ก็ถือว่าโอเคนะครับ
ยกตัวอย่าง อีซูซุ ดีแมค เรียกลูกค้าไปเปลี่ยนเครื่อง โอเวอร์ฮอล์เครื่อง อัพโปรแกรม ทุกรหัสเครื่องที่อยู่ในล็อตที่มีปัญหา นั่นก็คือความรับผิดชอบของอีซูซุเช่นกันครับ
และก็มีอีกหลายยี่ห้อที่เป็นแบบนี้ และก็ไม่ใช่แบบนี้ (ทั้งบ่ายเบี่ยง ยืดเวลา ก็มี)
อันนี้พูดง่ายครับถ้าไม่ใช่เจ้าของรถ เปลี่ยนเครื่องแก้เล่ม แล้วเวลาขายต่อจะขายได้ง่ายใหม จะบอกคนซื้อต่อว่ายังไง บอกไปตรงๆว่าซื้อรถ camry คันนี้มาแล้วเครื่องมันมีปัญหาก็เลยให้ศูนย์วางเครื่องให้ใหม่ มันน่าซื้อต่อรึป่าว ราคาคงตกไปเยอะ
เรื่องกลิ่นใหม่ รถใหม่ตามวิสัยควรจะมี ไม่มากก็น้อย ศูนย์ใหนจะเอารถใหม่ไปจอดตากแดดเปิดประตูหรือเอากระจกลงให้ฝุ่นมันเข้าห้องโดยสารโดยไม่จำเป็น มีแต่จะเก็บความใหม่เอาใว้ให้ลูกค้า ไม่มีเซลคนใหนหวังดีกลัวลูกค้าเหม็นกลิ่นใหม่หรอกครับ
เรื่องแบบนี้ไม่เจอกับตัวไม่รู้สึก เอาแค่โทรศํพท์มือถือหลักหมื่นซื้อมาแล้วมีปัญหายังเซ็ง แล้วไปเจอบริการที่ห่วยแตกเข้าไปอีก บ่องตง อยากเอาโทรศํพท์ปาใส่หน้าจริงๆ

เคลมเครื่องจากโรงงาน ไม่ต้องแจ้งเล่มหนิครับ เค๊าทำเรื่องเป็นเลขเดิมให้นะ เคยอ่านเจอในเน็ทยี่ห้อหนึ่ง
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2013 12:05:31 »

มีทุกยี่ห้อครับรถใหม่ๆทุกค่าย ความผิดพลาด ต้องเกิดอยู่แล้ว 1ใน100 หรือ 1ใน1000 ต้องมีโผล่มาแน่นอน
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
ko@92GTi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 366


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2013 12:56:57 »

ขอเปลี่ยนเครื่องแค่นั้นก็พอครับ แค่ไปแก้เล่มใหม่เท่านั้น เพราะไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนคัน ส่วนกลิ่นรถใหม่ถ้าไม่มีก็ไม่จำเป็นว่าต้องไม่ใช่รถใหม่ ถ้าเปิดประตูตากแดด ลมผ่าน มันก็หายแล้วครับ ดีซะอีก สารเคมีระเหยมีน้อยลง
การที่เค้ามาบริการให้ขนาดนั้น ผมคิดว่าน้อยนะครับ ส่วนใหญ่จะให้เอาเข้าศูนย์เอง หรือคิดค่าลากด้วย เค้าซ่อมให้โดยไม่ยืดเวลาหรือบ่ายเบี่ยงโดยจงใจ ก็ถือว่าโอเคนะครับ
ยกตัวอย่าง อีซูซุ ดีแมค เรียกลูกค้าไปเปลี่ยนเครื่อง โอเวอร์ฮอล์เครื่อง อัพโปรแกรม ทุกรหัสเครื่องที่อยู่ในล็อตที่มีปัญหา นั่นก็คือความรับผิดชอบของอีซูซุเช่นกันครับ
และก็มีอีกหลายยี่ห้อที่เป็นแบบนี้ และก็ไม่ใช่แบบนี้ (ทั้งบ่ายเบี่ยง ยืดเวลา ก็มี)
อันนี้พูดง่ายครับถ้าไม่ใช่เจ้าของรถ เปลี่ยนเครื่องแก้เล่ม แล้วเวลาขายต่อจะขายได้ง่ายใหม จะบอกคนซื้อต่อว่ายังไง บอกไปตรงๆว่าซื้อรถ camry คันนี้มาแล้วเครื่องมันมีปัญหาก็เลยให้ศูนย์วางเครื่องให้ใหม่ มันน่าซื้อต่อรึป่าว ราคาคงตกไปเยอะ
เรื่องกลิ่นใหม่ รถใหม่ตามวิสัยควรจะมี ไม่มากก็น้อย ศูนย์ใหนจะเอารถใหม่ไปจอดตากแดดเปิดประตูหรือเอากระจกลงให้ฝุ่นมันเข้าห้องโดยสารโดยไม่จำเป็น มีแต่จะเก็บความใหม่เอาใว้ให้ลูกค้า ไม่มีเซลคนใหนหวังดีกลัวลูกค้าเหม็นกลิ่นใหม่หรอกครับ
เรื่องแบบนี้ไม่เจอกับตัวไม่รู้สึก เอาแค่โทรศํพท์มือถือหลักหมื่นซื้อมาแล้วมีปัญหายังเซ็ง แล้วไปเจอบริการที่ห่วยแตกเข้าไปอีก บ่องตง อยากเอาโทรศํพท์ปาใส่หน้าจริงๆ

เคลมเครื่องจากโรงงาน ไม่ต้องแจ้งเล่มหนิครับ เค๊าทำเรื่องเป็นเลขเดิมให้นะ เคยอ่านเจอในเน็ทยี่ห้อหนึ่ง
ใช่ครับ คนใกล้ตัวเคยโดนกับกระบะต่างค่าย เคลมทั้งเครื่อง
บันทึกการเข้า
aiwo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2013 13:36:57 »

ศูนย์โตโยต้าห่วยทุกที่ ยกเว้น โตโยต้าคลองเจ็ด (ตอนนี้น่ะ ถ้าเปลี่ยนผู้จัดการใหม่ก็เหมือนกันหมด) เคยเอารถไปซ่อม ทำรถผมพัง ไม่รับผิดชอบ ผมต้องไปเดินหาเครื่องเชียงกงมาเปลี่ยนเอง เกลียดศูนย์โตโยต้าสุดๆ แต่ชอบขับรถโตโยต้า (สรุป เป็นที่พนักงานที่ทำงาน และเป็นที่โตโยต้าที่ให้เงินเดือนพนักงานน้อย เลยเปลี่ยนหน้าไปเรื่อย หาคนเก่งคนรับผิดชอบไม่มี เห็นแก่เงิน เลว)
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2013 14:02:58 »

ขอเปลี่ยนเครื่องแค่นั้นก็พอครับ แค่ไปแก้เล่มใหม่เท่านั้น เพราะไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนคัน ส่วนกลิ่นรถใหม่ถ้าไม่มีก็ไม่จำเป็นว่าต้องไม่ใช่รถใหม่ ถ้าเปิดประตูตากแดด ลมผ่าน มันก็หายแล้วครับ ดีซะอีก สารเคมีระเหยมีน้อยลง
การที่เค้ามาบริการให้ขนาดนั้น ผมคิดว่าน้อยนะครับ ส่วนใหญ่จะให้เอาเข้าศูนย์เอง หรือคิดค่าลากด้วย เค้าซ่อมให้โดยไม่ยืดเวลาหรือบ่ายเบี่ยงโดยจงใจ ก็ถือว่าโอเคนะครับ
ยกตัวอย่าง อีซูซุ ดีแมค เรียกลูกค้าไปเปลี่ยนเครื่อง โอเวอร์ฮอล์เครื่อง อัพโปรแกรม ทุกรหัสเครื่องที่อยู่ในล็อตที่มีปัญหา นั่นก็คือความรับผิดชอบของอีซูซุเช่นกันครับ
และก็มีอีกหลายยี่ห้อที่เป็นแบบนี้ และก็ไม่ใช่แบบนี้ (ทั้งบ่ายเบี่ยง ยืดเวลา ก็มี)
อันนี้พูดง่ายครับถ้าไม่ใช่เจ้าของรถ เปลี่ยนเครื่องแก้เล่ม แล้วเวลาขายต่อจะขายได้ง่ายใหม จะบอกคนซื้อต่อว่ายังไง บอกไปตรงๆว่าซื้อรถ camry คันนี้มาแล้วเครื่องมันมีปัญหาก็เลยให้ศูนย์วางเครื่องให้ใหม่ มันน่าซื้อต่อรึป่าว ราคาคงตกไปเยอะ
เรื่องกลิ่นใหม่ รถใหม่ตามวิสัยควรจะมี ไม่มากก็น้อย ศูนย์ใหนจะเอารถใหม่ไปจอดตากแดดเปิดประตูหรือเอากระจกลงให้ฝุ่นมันเข้าห้องโดยสารโดยไม่จำเป็น มีแต่จะเก็บความใหม่เอาใว้ให้ลูกค้า ไม่มีเซลคนใหนหวังดีกลัวลูกค้าเหม็นกลิ่นใหม่หรอกครับ
เรื่องแบบนี้ไม่เจอกับตัวไม่รู้สึก เอาแค่โทรศํพท์มือถือหลักหมื่นซื้อมาแล้วมีปัญหายังเซ็ง แล้วไปเจอบริการที่ห่วยแตกเข้าไปอีก บ่องตง อยากเอาโทรศํพท์ปาใส่หน้าจริงๆ

เคลมเครื่องจากโรงงาน ไม่ต้องแจ้งเล่มหนิครับ เค๊าทำเรื่องเป็นเลขเดิมให้นะ เคยอ่านเจอในเน็ทยี่ห้อหนึ่ง
อ่าวเหรอครับ ขออภัยด้วยครับ เห็นกระทู้ข้างบนบอกต้องแก้เล่ม ผมเลยว่ามันไม่แจ่ม
บันทึกการเข้า
jnarin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 235



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 15:30:58 »

เพื่อนโดนมาเหมือนกันครับ ศูนย์ซ่อมโตโยฯ สาขาพระประโทน นครปฐม

เอารถ vios ไปทำสี (เพื่อนถอดลูกกุญแจ solex Click Lock ออกจากพวงกุญแจ กลัวโดนปั๊ม)
ไปรับรถเสร็จเอากลับมาใช้ปรากฏว่า Click Lock ใช้งานไม่ได้ ไม่ล็อค
กลับไปที่ศูนย์ฯ ผจก สาขาบอก ทำสีนอกรถ ช่างไม่ได้ยุ่งภายในรถ (แต่ข้างในรถ พวกเช็ดซะใหม่กริปเลย)
ผจก เรียกช่างที่ทำสีมาถามว่าได้รื้อรถลูกค้าเปล่า (ใครมันจะยอมรับ T T) เพื่อนขอดูกล้องวงจรปิดตอนช่างทำงานก็บอกไม่มี

เพื่อนเลยอธิบายไปว่า ตอนช่างทำความสะอาดในรถคงเผลอไปกด click Lock  แต่กดไปแล้ว ลูกกุญแจไม่ได้อยู่ที่พวงกุญแจ เลยรื้อclick lock เองหรือเปล่า
ผจก มันก็เถียงคอเป็นเอ็น ไม่รับผิดชอบทุกกรณี
แถม ผจก มันก็บ่นคนรับรถซ่อมสีว่า ก่อนรับรถเข้าศูนย์ทำไมไม่ตรวจสอบอุปกรณ์ภายในรถของลูกค้า T T

เพื่อนตัดสินใจขับรถไปที่ศูนย์ใหญ่ solex Click Lock ที่บางขุนเทียน เป็นไปตามคาดการณ์ไว้
ช่าง solex Click Lock แก้ไขให้แล้วบอกว่าโดนคนรื้อClick Lockมาแน่นอน (อยากให้ ผจก โตโยฯ สาขาพระประโทน นครปฐม มันได้ยินจริงๆ

เพื่อนก็มันใจแน่ว่าก่อนเข้าศูนย์ทำสี click Lock ปกติแน่นอน

ฉะนั้นใครจะรถเข้าศูนย์ไปซ่อมสี ก็ให้คนรับรถที่ศูนย์ฯ ตรวจเช็คช่วงล่าง เช็คอุปกรณ์ภายในทุกอย่างก่อนทิ้งรถไว้ที่ศูนย์ด้วยนะครับ  T T
บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 16:31:20 »

ทุกข์ของคนมีรถ ป้ายแดง แต่... ต้องเข้าใจว่ามันคือ อุตสาหกรรมการผลิต มีข้อผิดพลาดได้ หรือเป็น อุ-ส่า-หา-กรรม  หว่า?
เวปเรารถเก่า ก็อย่าไปทุกข์แทนรถใหม่เลย
ผมเห็นแก่ตัวมาก ไม่แบ่งปันทุกข์(คนใช้รถเก่า)ให้ใคร และ ไม่แบ่งรับทุกข์ของใครด้วย
บันทึกการเข้า
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2013 03:45:09 »

ที่บ้านเพิ่งซื้อมาเลย2.0Gเหมือนกันด้วย แต่ยังไม่เจอปัญหานี้นะครับ แอร์เย็นเพลงเพราะเบาะหลังปรับเอนได้นั่งสบายสุดๆ
บันทึกการเข้า


TOCOBU
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2013 09:46:20 »

ไม่ต้องเครียดครับ รถผมรอเคลมอีกหลายรายการ ไปรวบยอดเคลมทีเดียว เคลมไฟหน้ามีไอน้ำ เคลมแหนบมันเลื่อน เคลมถุงครอบเกียร์ดัง

รถทุกคันทุกค่ายถ้าเป็นโฉม all new มันต้องมีปัญหาแน่นอนครับ ไม่มากก็น้อย อันนี้ไม่รวมจุกๆจิกๆที่มันบางทีมันเสียงดังนิดๆหน่อยก็ต้องตามแก้เองเล็กๆน้อยๆ DIY เอง

แต่ยังดีอีซูซุ โฉมใหม่นี้เครื่องมันไมไ่ด้ใหม่หมดแค่เอาตัวเดิมมาพัฒนา เลยไม่มีปัญหาจากเครื่องยนต์ มีแค่ ส่วนประกอบ เล็กๆน้อยๆเท่านั้น แค่นั้นสำหรับผมก็รับได้ครับ

เพราะไปเคลม ตรีเพรชก็เปลี่ยนให้ใหม่หมดทุกชิ้น
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
dan500
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2013 13:19:12 »

เสียใจด้วยครับที่เจอประสบการณ์แย่ๆ ใจเย็นๆก็แล้วกันนะครับ อาจมีปัญหาด้านการสื่อสารก็ได้ครับ การแก้ปัญหาควรดำเนินไปในทิศทางที่ควรจะเป็น คือซ่อมในจุดที่เป็นปัญหาครับ
บันทึกการเข้า
dan500
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2013 13:26:37 »

ทุกข์ของคนมีรถ ป้ายแดง แต่... ต้องเข้าใจว่ามันคือ อุตสาหกรรมการผลิต มีข้อผิดพลาดได้ หรือเป็น อุ-ส่า-หา-กรรม  หว่า?
เวปเรารถเก่า ก็อย่าไปทุกข์แทนรถใหม่เลย
ผมเห็นแก่ตัวมาก ไม่แบ่งปันทุกข์(คนใช้รถเก่า)ให้ใคร และ ไม่แบ่งรับทุกข์ของใครด้วย
รถเก่าก็มีทุกข์ครับ 20V ฝาขาว ของผมออกอาการรอบเดินเบาไม่เรียบ หัวเทียนมีเขม่าจับ กดคันเร่งมีควัญดำ.... จะคลายทุกข์ได้อย่างไรครับ..นอกเรื่องเลยเรา ขออำภัยพี่น้องทุกท่านครับ
บันทึกการเข้า
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2013 19:29:37 »

quote author=illusionx<NC.Z> link=topic=128694.msg2697133#msg2697133 date=1368672380]
ไม่ต้องเครียดครับ รถผมรอเคลมอีกหลายรายการ ไปรวบยอดเคลมทีเดียว เคลมไฟหน้ามีไอน้ำ เคลมแหนบมันเลื่อน เคลมถุงครอบเกียร์ดัง

รถทุกคันทุกค่ายถ้าเป็นโฉม all new มันต้องมีปัญหาแน่นอนครับ ไม่มากก็น้อย อันนี้ไม่รวมจุกๆจิกๆที่มันบางทีมันเสียงดังนิดๆหน่อยก็ต้องตามแก้เองเล็กๆน้อยๆ DIY เอง

แต่ยังดีอีซูซุ โฉมใหม่นี้เครื่องมันไมไ่ด้ใหม่หมดแค่เอาตัวเดิมมาพัฒนา เลยไม่มีปัญหาจากเครื่องยนต์ มีแค่ ส่วนประกอบ เล็กๆน้อยๆเท่านั้น แค่นั้นสำหรับผมก็รับได้ครับ

เพราะไปเคลม ตรีเพรชก็เปลี่ยนให้ใหม่หมดทุกชิ้น
[/quote]

นึกว่ามีแต่โคโลราโด้ที่เครมกันเยอะ ฝาแฝดก็ใช่ย่อยนะเนี้ย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 พฤษภาคม 2013 19:31:40 โดย TAPTAI AE112 » บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2013 19:37:08 »

ทุกข์ของคนมีรถ ป้ายแดง แต่... ต้องเข้าใจว่ามันคือ อุตสาหกรรมการผลิต มีข้อผิดพลาดได้ หรือเป็น อุ-ส่า-หา-กรรม  หว่า?
เวปเรารถเก่า ก็อย่าไปทุกข์แทนรถใหม่เลย
ผมเห็นแก่ตัวมาก ไม่แบ่งปันทุกข์(คนใช้รถเก่า)ให้ใคร และ ไม่แบ่งรับทุกข์ของใครด้วย
รถเก่าก็มีทุกข์ครับ 20V ฝาขาว ของผมออกอาการรอบเดินเบาไม่เรียบ หัวเทียนมีเขม่าจับ กดคันเร่งมีควัญดำ.... จะคลายทุกข์ได้อย่างไรครับ..นอกเรื่องเลยเรา ขออำภัยพี่น้องทุกท่านครับ
คงันดำ แสดงว่าน้ำมันหนามาก เซ็นเซอร์บางตัวเสียหรือเปล่า
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!