AE. Racing Club
04 ธันวาคม 2024 06:45:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถังน้ำมัน 92 GTi ใส่กับ SE ได้เลยไหมครับ  (อ่าน 1516 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 ตุลาคม 2013 07:52:09 »

สวัสดีครับน้าๆ คืออยากทราบว่าถ้าเอาถังน้ำมันของ GTi (หัวฉีด) มาใส่แทนของเดิม SE (คาบู) สามารถยกออกแล้วใส่ได้เลยไหมครับ เห็นอู่บอกว่าอาจต้องแปลงครับ

พึ่งได้ถังมาจากน้าในคลับเองครับ 3800 บาทรบกวนด้วยครับ

พอดีคุณพ่อเป็นคนไปเอามาให้แล้วสงสัยจะลืมถามขอบคุณครับ

 คำนับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2013 08:25:29 »

ใส่ได้ครับ

แต่ถ้ารถเป็นคาร์บูอยู่มันต้องแปลงใส่ปั้มติ๊กอีกแต่อย่าไปตัดของเก่าละ

เอาฝาถังคาร์บูมาใส่แทนก่อนแล้วของหัวฉีดเก็บให้ดีดีหายากกกก
บันทึกการเข้า

ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2013 08:28:41 »

ใส่ได้ครับ

แต่ถ้ารถเป็นคาร์บูอยู่มันต้องแปลงใส่ปั้มติ๊กอีกแต่อย่าไปตัดของเก่าละ

เอาฝาถังคาร์บูมาใส่แทนก่อนแล้วของหัวฉีดเก็บให้ดีดีหายากกกก

รถผม 4a 20v แล้วครับ เจาะใสติ๊กในถังคาบูแล้วครับ

สามารถเอาติ๊กของฝาดำใส่ถัง gti ได้เลยใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2013 08:32:49 »

งั้นย้ายติ๊กมาใสได้เลยครับ
บันทึกการเข้า

ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2013 09:34:33 »

งั้นย้ายติ๊กมาใสได้เลยครับ

ขอบคุณครับน้า จะได้หมดกังวันเรื่องเกจวัดน้ำมันเพี้ยนซักที เหยียบคันเร่งหนักๆทีหรือเจอทางเอียงจากเต็มถังลงมาเหลือครึ่งถังเฉยเลย  เอ่อ.. พอวิ่งไปซักพักก็กลับเต็มเหมือนเดิม  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
อาจารย์ปู่
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2013 14:23:39 »

 ได้โปรด..อาการเดียวกันเลยครับ ของผมแปลงจากถังคาร์บิว กำลังเสาะหาถังหัวฉีดอยู่ครับ
บันทึกการเข้า
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2013 17:48:25 »

ได้โปรด..อาการเดียวกันเลยครับ ของผมแปลงจากถังคาร์บิว กำลังเสาะหาถังหัวฉีดอยู่ครับ

หาเลยครับน้า แบบนี้กะน้ำมันไม่ถูกเลยครับน้าเวลาน้ำมันจะหมด ได้แต่ลุ้นว่ามันจะวูบๆ นั่นแหละใช่เลยว่าน้ำมันจะหมด  ร้อนๆๆ

  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
fridaynight
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,929


ติดต่อผมได้ที่ 0-909-737-865


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2013 08:15:19 »

สวัสดีครับน้าๆ คืออยากทราบว่าถ้าเอาถังน้ำมันของ GTi (หัวฉีด) มาใส่แทนของเดิม SE (คาบู) สามารถยกออกแล้วใส่ได้เลยไหมครับ เห็นอู่บอกว่าอาจต้องแปลงครับ

พึ่งได้ถังมาจากน้าในคลับเองครับ 3800 บาทรบกวนด้วยครับ

พอดีคุณพ่อเป็นคนไปเอามาให้แล้วสงสัยจะลืมถามขอบคุณครับ

 คำนับ
คุณพ่อขับ Benz วางเครื่อง J รึเปล่าครับ
 ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

เขาเรียกผมว่า "น้าสุ"
นานาทรรศนะกับน้องหงส์
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=71662.0
ขายไปเรื่อย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=18468.0
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2013 19:26:34 »

สวัสดีครับน้าๆ คืออยากทราบว่าถ้าเอาถังน้ำมันของ GTi (หัวฉีด) มาใส่แทนของเดิม SE (คาบู) สามารถยกออกแล้วใส่ได้เลยไหมครับ เห็นอู่บอกว่าอาจต้องแปลงครับ

พึ่งได้ถังมาจากน้าในคลับเองครับ 3800 บาทรบกวนด้วยครับ

พอดีคุณพ่อเป็นคนไปเอามาให้แล้วสงสัยจะลืมถามขอบคุณครับ

 คำนับ
คุณพ่อขับ Benz วางเครื่อง J รึเปล่าครับ
 ฮิฮิ

ใช่เลยครับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2013 09:41:21 »

ถังหัวฉีดมันจะมีกั้นห้อง ทำให้น้ำมันไม่เปลี่ยนแปลงระดับมากเวลาเลี้ยวแรง ภายนอกเหมือนกัน ถังคาบูจับใส่ปั้มติ๊ก ก็เติมน้ำมันให้มากหน่อย อย่าปล่อยให้ต่ำกว่า หนึ่งส่วนสี่ของถังก็ช่วยได้ หรือ แบบผมก็ติดแก๊สไม่ต้องห่วงเรื่องน้ำมันมาก แต่เรื่องเกจ์วัดถังแบบหัวฉีดก็จะทำให้ระดับน้ำมันเสถียรกว่า
บันทึกการเข้า

ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2013 09:42:59 »

ถังหัวฉีดมันจะมีกั้นห้อง ทำให้น้ำมันไม่เปลี่ยนแปลงระดับมากเวลาเลี้ยวแรง ภายนอกเหมือนกัน ถังคาบูจับใส่ปั้มติ๊ก ก็เติมน้ำมันให้มากหน่อย อย่าปล่อยให้ต่ำกว่า หนึ่งส่วนสี่ของถังก็ช่วยได้ หรือ แบบผมก็ติดแก๊สไม่ต้องห่วงเรื่องน้ำมันมาก แต่เรื่องเกจ์วัดถังแบบหัวฉีดก็จะทำให้ระดับน้ำมันเสถียรกว่า

ขอบคุณครับน้า โปรเจคผมก็จะติดแก๊สเหมือนกัน แต่กังวลเรื่องระบบความร้อนครับ เพราะฝาดำที่วางใหม่มันคับห้องเครื่องขึ้นมากครับ ก็เลยว่าจะเปลี่ยนถังกับสายน้ำมันเติม e20 ใช้ไปก่อนครับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2013 15:13:50 »

ติดแก๊สความร้อนไม่แตกต่างกันเท่าไรหรอก รีบติดรีบคุ้มดีว่า
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!