AE. Racing Club
02 มีนาคม 2568 02:09:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเีื่รื่อง Overhaul เครื่องครับ 7A-FE Auto รบกวนน้าๆ แนะนำอู่ด้วยครับ  (อ่าน 2324 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 มิถุนายน 2556 11:27:07 »

ตอนแรกกะว่าจะวางเครื่องใหม่ แต่เท่าที่อ่านจากหลายๆความเห็นว่า เครื่องใหม่เราแต่เก่าจากยุ่น ไม่รู้ว่าเ้ครื่องใช้มานานรึยัง ให้ overhaul ดีกว่า เพราะตอนนี้เครื่องมันเหมือนไม่มีแรง เร่งแซงแบบเต่า เลยหาข้อมูลวางเครื่องอยู่นาน
แต่หลังจากหาข้อมูล การโอเวอร์ฮอลล์น่าสนใจ เพราะนิสัยการขับ 7A น่าจะเหมาะกับผมไม่ไ้ด้ต้องการเปลี่ยนรุ่นเครื่อง เลยอยากลองโอเวอร์ฮอลล์ดีกว่า เลยมาขอความรู้ ตอนนี้เล็งๆร้านพี่สุนทรประชาชื่นอยู่ เห็นบอกงานดี 
เกียร์ผมอยากเปลี่้ยนให้เป็นตรงรุ่น เพราะตอนนี้ใช้ 4A ชน ค่าใช้จ่ายน่าจะประมาณอยู่ที่เท่าไหร่ครับ ขอบคุณน้าๆทุกท่านครับ 
บันทึกการเข้า

jacky31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,541


1,300 CC ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2556 11:47:58 »

 ผมว่าเปลี่ยนตัวแหล่มกว่าเยอะครับน้า
รอท่านต่อไปครับ
บันทึกการเข้า

takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2556 21:48:48 »

ผมว่าเปลี่ยนตัวแหล่มกว่าเยอะครับน้า
รอท่านต่อไปครับ
ตอนแรกก็กะว่าจะเปลี่ยนครับน้า แต่อ่านหลายกระทู้บอกว่าฮอลล์ดีกว่า เลยชักลังเลอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2556 10:34:17 »

O/H ดีกว่าครับถ้าไม่เน้นแรง..กำตังเผื่อไว้สัก 3 หมื่น O/H ทั้งเครื่อง ปะเก็น ซีล โอริง ลูก แหวน ชาร์ปทั้งชุด ก้าน เมน ปั๊มน้ำ สายพาน น๊อตฝาสูบ ท่อยางต่างๆ คลัช ของ น้ำมันเครื่อง เกียร์ คลัช แท่นเครื่อง เบรค น้ำยาหม้อน้ำ น้ำยาแอร์ หัวเทียน จิปาถะ..อะไหล่แท้นะครับ ทำทั้งที ทำให้หมดเลยยิ่งดีครับ ไม่ต้องยกเข้าออกหลายรอบ ทีเดียว จบๆ
เจอช่างดีๆ เหมือนได้เครื่องใหม่เลยครับ

เปลี่ยนเครื่องใหม่ กรณีอยากอัพแรง หรืออยากเปลี่ยนฟีลลิ่ง..กำตังค่าเครื่อง ค่าวาง แปลงโน่นนี่ ค่าของเหลว+ค่า O/H ในอนาคต เร็วหรือช้า อยู่ที่สภาพเครื่องที่ได้มา แค่วางให้วิ่งได้ 50,000 มีให้เห็น..เพิ่มโน่นนี่ให้วิ่งได้แบบสมบูรณ์ 60,000 มีให้เห็น
บันทึกการเข้า
takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2556 11:54:56 »

O/H ดีกว่าครับถ้าไม่เน้นแรง..กำตังเผื่อไว้สัก 3 หมื่น O/H ทั้งเครื่อง ปะเก็น ซีล โอริง ลูก แหวน ชาร์ปทั้งชุด ก้าน เมน ปั๊มน้ำ สายพาน น๊อตฝาสูบ ท่อยางต่างๆ คลัช ของ น้ำมันเครื่อง เกียร์ คลัช แท่นเครื่อง เบรค น้ำยาหม้อน้ำ น้ำยาแอร์ หัวเทียน จิปาถะ..อะไหล่แท้นะครับ ทำทั้งที ทำให้หมดเลยยิ่งดีครับ ไม่ต้องยกเข้าออกหลายรอบ ทีเดียว จบๆ
เจอช่างดีๆ เหมือนได้เครื่องใหม่เลยครับ

เปลี่ยนเครื่องใหม่ กรณีอยากอัพแรง หรืออยากเปลี่ยนฟีลลิ่ง..กำตังค่าเครื่อง ค่าวาง แปลงโน่นนี่ ค่าของเหลว+ค่า O/H ในอนาคต เร็วหรือช้า อยู่ที่สภาพเครื่องที่ได้มา แค่วางให้วิ่งได้ 50,000 มีให้เห็น..เพิ่มโน่นนี่ให้วิ่งได้แบบสมบูรณ์ 60,000 มีให้เห็น

ขอบคุณครับน้า ตอนนี้หาอู่อยู่ครับ อยากได้อู่เนียม จบๆครับผม
บันทึกการเข้า

ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2556 12:01:29 »

จขกท อยู่ไหนละคับ ลองดูคุณ เก่ง คู้สร้างก็ได้คับ
บันทึกการเข้า
takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2556 12:55:18 »

จขกท อยู่ไหนละคับ ลองดูคุณ เก่ง คู้สร้างก็ได้คับ


ผมอยู่แถวพระราม 7 ครับ ตอนนี้เล็งอู่ช่างติ สนามบินน้ำ กับ อู่ช่างสุนทนประชาชื่นครับผม
บันทึกการเข้า

Sprinter 101 สนิมทั้งคัน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 385


มีแต่สนิมทั้งคัน ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2556 15:20:16 »

ผม 4AFE ก็อยากO/H เหมือนกันครับ เด๋วนี้ไม่เน้นแรง เน้นถึงที่หมายก็พอ
บันทึกการเข้า
takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2556 19:27:45 »

เมื่อวานเข้าไปอู่น้าสุนทรมาครับ เจอ AE101 Levin สีขาว ตัวแรง วาง 2ZZ อย่างหล่อเลยครับ แอบอิจฉา

พี่สุนทรบอก วาง 2ZZ ไปเลยมั้ย เอาแบบจบๆดีๆไปเลย แรงดีด้วยนะ แสนต้นๆเอง

(ค่าเครื่อง+วาง แพงกว่ารถผมอีก 55 อีกอย่างที่บ้านยุให้ขายรถทุกวันเลย) เล่าอาการให้ฟัง แกลองเชคโค้ดให้ โค้ดไม่ขึ้น งานแกเยอะ แกนัดให้โทรมาใหม่วันจันทร์ รอไปอีกอาทิตย์
บันทึกการเข้า

kamelot@WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,597


คันนี้สิ...สไตล์เรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2556 08:34:52 »

O/H เลยคับเห็นด้วย เหมือนได้เครื่องใหม่คับ ถ้าไม่เน้นขบัยสเต็บ ฮอลล์ใหม่เลยคับ เห็นด้วยอีก 1 เสียง
บันทึกการเข้า

รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ
rezonar
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 567


คิ_คิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2556 08:54:45 »

ถ้าพอใจกับลักษณะนิสัยของเครื่องตัวนี้แล้ว จัด O/H ไปโลดเลยน้า
ส่วนเกียร์ จะเปลี่ยนเป็น MT หรือเปล่าครับ ถ้าผมเข้าใจไม่ผิด...
ถ้าหา 7A ตรงรุ่น ลองติดต่อหาคุณนิว-newbaba ดูครับ
ไม่ก็จับ 5 เกียร์ฝาลายชน ทดเกียร์เท่ากัน แต่เฟืองท้ายมันจัดกว่าของ 7A ตรงรุ่น วิ่งทางไกลอาจหงุดหงิดนิดหน่อยครับ

ปอลิง ผมก็อยู่แถวประชาชื่นครับน้า
 
บันทึกการเข้า
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2556 13:46:46 »

เล่น MT จะจบง่ายกว่าไหมครับ ผมก็มองๆอยู่ แต่เท่าไหร่
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2556 13:49:39 »

ถ้าพอใจกับลักษณะนิสัยของเครื่องตัวนี้แล้ว จัด O/H ไปโลดเลยน้า
ส่วนเกียร์ จะเปลี่ยนเป็น MT หรือเปล่าครับ ถ้าผมเข้าใจไม่ผิด...
ถ้าหา 7A ตรงรุ่น ลองติดต่อหาคุณนิว-newbaba ดูครับ
ไม่ก็จับ 5 เกียร์ฝาลายชน ทดเกียร์เท่ากัน แต่เฟืองท้ายมันจัดกว่าของ 7A ตรงรุ่น วิ่งทางไกลอาจหงุดหงิดนิดหน่อยครับ

ปอลิง ผมก็อยู่แถวประชาชื่นครับน้า
 
ผมลง auto ครับน้า MT ไม่ไหวครับ เมื่อย > <
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!