AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 10:04:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4A-GE 20V A/T VS 7A-FE A/T ขอความเห็นหน่อยครับ  (อ่าน 2004 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Series 3 ห่วง
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2013 00:28:24 »

Over hall 4A-GE 20v A/T  หรือ  เปลี่ยนเป็น 7A-FE A/T ดีครับ ขอความเห็นหน่อยครับ

เงื่อนไข   1. งบประมาณ ระหว่าง 2 ทางเลือก อันไหนคุ้มกว่ากัน
           2. เน้นเดิมๆ ใช้งานธรรมดา
           3. ใช้ความเร้วปกติ 120-150Km/hrs
           

    ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2013 00:40:17 »

ถ้าของเดิม คิดว่า Ok แล้ว Overhaul เลยครับ จะได้ฟิลลิ่งที่ไม่เปลี่ยนไป แรงขึ้นด้วย (เพราะเครื่องสมบูรณ์)

บันทึกการเข้า
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2013 09:38:16 »

เห็นด้วยครับ โอเวอร์ฮอลล์ดีกว่า
บันทึกการเข้า
Fuse1412
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 161



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2013 11:02:14 »

ฮอลเครื่องเก่าดีกว่าครับ เปลี่ยนเครื่องใหม่ ไม่นานอาจจะได้ฮอลเครื่องใหม่อีก

เสียเงินหลายรอบนะ  ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
qazwsx
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2013 11:17:44 »

ลองเช็คค่า ฮอล ดูก่อนไหมครับ สำหรับ 20วาวล์
ราคาอาจจะไม่ถึงวางเครื่อง 7A นะครับ
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2013 11:18:25 »

นึกว่าตัวเอง โพส ที่ไหนได้ ชื่อคล้ายกัน อิอิ

บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2013 11:49:59 »

สำหรับผม ถามทั้งอู่พี่สุนทรกับอู่ที่วางเครื่องให้ เค้าบอกว่า ฮอลไม่คุ้มวางใหม่เลย แต่ส่วนตัวก็อยากฮอลล์นะ
บันทึกการเข้า

ake_gt
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,915


แต่งมาเยอะ..เจ็บมาเยอะ..โดนอีกเยอะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2013 12:59:02 »

นึกว่าตัวเอง โพส ที่ไหนได้ ชื่อคล้ายกัน อิอิ



หื่นๆมีคนเดียวแหละ ไม่มีใครคล้าย  อิอิ
บันทึกการเข้า

Series 3 ห่วง
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2013 13:28:47 »

ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ
บันทึกการเข้า
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2013 16:25:26 »

ซื้อฝาดำอีกตัวไม่ต้องได้ไวริ่ง แถมมีอะไหล่สำรองเหลือก็แบ่งขายครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2013 20:28:46 »

ซื้อฝาดำอีกตัวไม่ต้องได้ไวริ่ง แถมมีอะไหล่สำรองเหลือก็แบ่งขายครับ

ถ้าฮอลไม่เท่าไหร่ก็ฮอลไปเลยครับ ถ้าฮอลหนักเกินก็วางฝาดำใหม่อีกตัว จะได้มีอะไหล่สำรองอีก วางใหม่เป็น7เอก็เท่ากับนับหนึ่งใหม่

นอกเสียจากว่ามีเหตุผลอื่นที่ชื่ชอบ7เอ
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2013 15:52:29 »

ฮอลก็ขับสนุกนะครับ แต่ก็ึขึ้นกับฝีมือช่างอาจใช้เวลาหาของหน่อยราคาก็เกือบเท่าหาเครื่องฝาดำอีกตัวมาเสียบปลั๊กแทนที่เลย แต่ 7a ออโต้ ผมว่าคนละฟิลโดยเฉพาะช่วงปลาย จะเสียดายฝาดำเปล่า ๆ
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
Series 3 ห่วง
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2013 18:40:10 »

ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีดี ครับ จุดประทัด
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!