10 พฤศจิกายน 2024 10:04:25
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
AE. Racing Club
>
AE Racing Club - FreeStyle
>
Free Style - AE Racing Club
(ผู้ดูแล:
Oon_Resist .CZ
,
DARKSTAR
,
[[Badd]]
,
PANDA RACING
) >
4A-GE 20V A/T VS 7A-FE A/T ขอความเห็นหน่อยครับ
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: 4A-GE 20V A/T VS 7A-FE A/T ขอความเห็นหน่อยครับ (อ่าน 2004 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Series 3 ห่วง
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 33
4A-GE 20V A/T VS 7A-FE A/T ขอความเห็นหน่อยครับ
«
เมื่อ:
17 กรกฎาคม 2013 00:28:24 »
Over hall 4A-GE 20v A/T หรือ เปลี่ยนเป็น 7A-FE A/T ดีครับ ขอความเห็นหน่อยครับ
เงื่อนไข 1. งบประมาณ ระหว่าง 2 ทางเลือก อันไหนคุ้มกว่ากัน
2. เน้นเดิมๆ ใช้งานธรรมดา
3. ใช้ความเร้วปกติ 120-150Km/hrs
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
กระทู้: 4,819
Re: 4A-GE 20V A/T VS 7A-FE A/T ขอความเห็นหน่อยครับ
«
ตอบ #1 เมื่อ:
17 กรกฎาคม 2013 00:40:17 »
ถ้าของเดิม คิดว่า Ok แล้ว Overhaul เลยครับ จะได้ฟิลลิ่งที่ไม่เปลี่ยนไป แรงขึ้นด้วย (เพราะเครื่องสมบูรณ์)
บันทึกการเข้า
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 884
"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"
Re: 4A-GE 20V A/T VS 7A-FE A/T ขอความเห็นหน่อยครับ
«
ตอบ #2 เมื่อ:
17 กรกฎาคม 2013 09:38:16 »
เห็นด้วยครับ โอเวอร์ฮอลล์ดีกว่า
บันทึกการเข้า
Fuse1412
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 161
Re: 4A-GE 20V A/T VS 7A-FE A/T ขอความเห็นหน่อยครับ
«
ตอบ #3 เมื่อ:
17 กรกฎาคม 2013 11:02:14 »
ฮอลเครื่องเก่าดีกว่าครับ เปลี่ยนเครื่องใหม่ ไม่นานอาจจะได้ฮอลเครื่องใหม่อีก
เสียเงินหลายรอบนะ
บันทึกการเข้า
qazwsx
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 200
Re: 4A-GE 20V A/T VS 7A-FE A/T ขอความเห็นหน่อยครับ
«
ตอบ #4 เมื่อ:
17 กรกฎาคม 2013 11:17:44 »
ลองเช็คค่า ฮอล ดูก่อนไหมครับ สำหรับ 20วาวล์
ราคาอาจจะไม่ถึงวางเครื่อง 7A นะครับ
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,924
AE พลัง เค อิอิ
Re: 4A-GE 20V A/T VS 7A-FE A/T ขอความเห็นหน่อยครับ
«
ตอบ #5 เมื่อ:
17 กรกฎาคม 2013 11:18:25 »
นึกว่าตัวเอง โพส ที่ไหนได้ ชื่อคล้ายกัน อิอิ
บันทึกการเข้า
TOYO_DA
takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 946
ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี
Re: 4A-GE 20V A/T VS 7A-FE A/T ขอความเห็นหน่อยครับ
«
ตอบ #6 เมื่อ:
17 กรกฎาคม 2013 11:49:59 »
สำหรับผม ถามทั้งอู่พี่สุนทรกับอู่ที่วางเครื่องให้ เค้าบอกว่า ฮอลไม่คุ้มวางใหม่เลย แต่ส่วนตัวก็อยากฮอลล์นะ
บันทึกการเข้า
ake_gt
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,915
แต่งมาเยอะ..เจ็บมาเยอะ..โดนอีกเยอะ
Re: 4A-GE 20V A/T VS 7A-FE A/T ขอความเห็นหน่อยครับ
«
ตอบ #7 เมื่อ:
17 กรกฎาคม 2013 12:59:02 »
อ้างจาก: t_13 ที่ 17 กรกฎาคม 2013 11:18:25
นึกว่าตัวเอง โพส ที่ไหนได้ ชื่อคล้ายกัน อิอิ
หื่นๆมีคนเดียวแหละ ไม่มีใครคล้าย
บันทึกการเข้า
Series 3 ห่วง
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 33
Re: 4A-GE 20V A/T VS 7A-FE A/T ขอความเห็นหน่อยครับ
«
ตอบ #8 เมื่อ:
17 กรกฎาคม 2013 13:28:47 »
ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ
บันทึกการเข้า
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 1,057
แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ
Re: 4A-GE 20V A/T VS 7A-FE A/T ขอความเห็นหน่อยครับ
«
ตอบ #9 เมื่อ:
17 กรกฎาคม 2013 16:25:26 »
ซื้อฝาดำอีกตัวไม่ต้องได้ไวริ่ง แถมมีอะไหล่สำรองเหลือก็แบ่งขายครับ
บันทึกการเข้า
ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 3,068
โทโยดะซัง
Re: 4A-GE 20V A/T VS 7A-FE A/T ขอความเห็นหน่อยครับ
«
ตอบ #10 เมื่อ:
17 กรกฎาคม 2013 20:28:46 »
อ้างจาก: dookzateam ที่ 17 กรกฎาคม 2013 16:25:26
ซื้อฝาดำอีกตัวไม่ต้องได้ไวริ่ง แถมมีอะไหล่สำรองเหลือก็แบ่งขายครับ
ถ้าฮอลไม่เท่าไหร่ก็ฮอลไปเลยครับ ถ้าฮอลหนักเกินก็วางฝาดำใหม่อีกตัว จะได้มีอะไหล่สำรองอีก วางใหม่เป็น7เอก็เท่ากับนับหนึ่งใหม่
นอกเสียจากว่ามีเหตุผลอื่นที่ชื่ชอบ7เอ
บันทึกการเข้า
Instrument cluster J Mania
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 466
na GE
Re: 4A-GE 20V A/T VS 7A-FE A/T ขอความเห็นหน่อยครับ
«
ตอบ #11 เมื่อ:
19 กรกฎาคม 2013 15:52:29 »
ฮอลก็ขับสนุกนะครับ แต่ก็ึขึ้นกับฝีมือช่างอาจใช้เวลาหาของหน่อยราคาก็เกือบเท่าหาเครื่องฝาดำอีกตัวมาเสียบปลั๊กแทนที่เลย แต่ 7a ออโต้ ผมว่าคนละฟิลโดยเฉพาะช่วงปลาย จะเสียดายฝาดำเปล่า ๆ
บันทึกการเข้า
รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
Series 3 ห่วง
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 33
Re: 4A-GE 20V A/T VS 7A-FE A/T ขอความเห็นหน่อยครับ
«
ตอบ #12 เมื่อ:
19 กรกฎาคม 2013 18:40:10 »
ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีดี ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
พิมพ์
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
AE Racing Club - Activity & Gallery
-----------------------------
=> กิจกรรมต่างๆ ของชาว AE Racing Club
=> Meeting Gallery
===> รูปกิจกรรมโซนรามอินทรา
===> รูปกิจกรรมโซนศรีนครินทร์
===> รูปกิจกรรมโซนพระนคร
===> รูปกิจกรรมโซนธนบุรี
===> รูปกิจกรรมโซนแจ้งวัฒนะ
-----------------------------
AE Racing Club - FreeStyle
-----------------------------
=> Free Style - AE Racing Club
=> Free Style ช่างภาพ
-----------------------------
AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล
-----------------------------
=> โซนรามอินทรา
=> โซนศรีนครินทร์
=> โซนพระนคร
=> โซนธนบุรี
=> โซนแจ้งวัฒนะ
=> โซนหนองจอก
-----------------------------
AE Racing Club - ต่างจังหวัด
-----------------------------
=> โซนต่างจังหวัด
===> โซนหาดใหญ่-สงขลา
===> โซนอยุธยา-อ่างทอง
===> โซนโคราช
===> โซนภาคตะวันตก
===> โซนตรัง-พัทลุง
===> โซนอุบลราชธานี
===> โซนลพบุรี-สระบุรี
===> โซนปทุมธานี
=> โซนชลบุรี
=> โซนระยอง
=> โซนภาคเหนือตอนบน
=> โซนภาคเหนือตอนล่าง
-----------------------------
AE Racing Club - Knowledge Sharing
-----------------------------
=> รวมบทความ ความรู้ต่างๆ
=> รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
=> บทความ D.I.Y (Do It by Yourself)
-----------------------------
AE Racing Club - Classified
-----------------------------
=> ประกาศซื้อ
=> ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์)
=> ประกาศขายรถยนต์
=> ประกาศขาย (ของทั่วไป)
=> Update ราคาอะไหล่ ประดับยนต์
-----------------------------
Web Board Comments and Problem Report
-----------------------------
=> เสนอแนะ และแจ้งปัญหาการใช้งาน Web Board
กำลังโหลด...