AE. Racing Club
11 พฤศจิกายน 2024 07:06:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ว่าด้วยเรื่องแร็ค20v  (อ่าน 858 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2013 00:20:12 »

ผมได้เปลี่ยนแร็ค20v มาแต่มีความรู้สึกว่าพวงมาลัยหนักขึ้น
ไม่ทราบว่าเป็นเพราะสาเหตุใด แนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า

keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2013 00:35:04 »

แรกๆผมก็รู้สึกอย่างนั้นเหมือนกัน ตอนนี้ชินแล้ว555
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2013 01:13:41 »

เท่าที่เคยอ่านๆมาเป็นแบบน้ำหนักพวงมาลัยแปรฝันตามความเร็ว ต้องมีกล่องคุม และต่อเข้าสปีดเซ็นเซอร์ ถ้าความเร็วไม่ถึงที่กำหนด จะเปิดทำงานเต็มระบบ ความเร็วถึงจุดหนึ่ง จะทำงานแค่ครึ่งเดียวพวงมาลัยจะหนักขึ้น  ซุบซิบ

รอผู้รู้ท่านอื่นๆ จ๊ะ  ไม่รู้ไม่ชี้

เคยสนใจอยู่ อยากเอามาใส่ใน92 แต่ติดตรงที่ว่า อยากได้แบบครบๆ ไม่แน่ใจว่าจะใส่กันได้หรือเปล่า เพราะเหมือนว่าจุดที่ติดตั้งกระปุกน้ำมันเพาเวอร์และตัวปั่นคนละตำแหน่งกัน ระหว่างฝาดำกับฝาลาย  งง เวียนหัว
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2013 08:44:59 »

หนักดีกว่าเบาหวิวนะ
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2013 09:50:17 »

เท่าที่เคยอ่านๆมาเป็นแบบน้ำหนักพวงมาลัยแปรฝันตามความเร็ว ต้องมีกล่องคุม และต่อเข้าสปีดเซ็นเซอร์ ถ้าความเร็วไม่ถึงที่กำหนด จะเปิดทำงานเต็มระบบ ความเร็วถึงจุดหนึ่ง จะทำงานแค่ครึ่งเดียวพวงมาลัยจะหนักขึ้น  ซุบซิบ

รอผู้รู้ท่านอื่นๆ จ๊ะ  ไม่รู้ไม่ชี้

เคยสนใจอยู่ อยากเอามาใส่ใน92 แต่ติดตรงที่ว่า อยากได้แบบครบๆ ไม่แน่ใจว่าจะใส่กันได้หรือเปล่า เพราะเหมือนว่าจุดที่ติดตั้งกระปุกน้ำมันเพาเวอร์และตัวปั่นคนละตำแหน่งกัน ระหว่างฝาดำกับฝาลาย  งง เวียนหัว
ขอบคุณครับน้า ของผมไม่ได้ใส่กล่องคุมอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2013 11:27:28 »

อัตราทด แร็คแอ่นพีเนี้ยนไม่เท่ากับของเดิมครับ มันจะรู้สึกหนักกว่านิดนึง แต่แรกกับความฉับไวกว่าเดิมครับ ผมว่าผมชอบกว่าของเดิมนะ อาการเร็วดีขับง้าย
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2013 14:39:43 »

อัตราทด แร็คแอ่นพีเนี้ยนไม่เท่ากับของเดิมครับ มันจะรู้สึกหนักกว่านิดนึง แต่แรกกับความฉับไวกว่าเดิมครับ ผมว่าผมชอบกว่าของเดิมนะ อาการเร็วดีขับง้าย
ฉับไวนี่ประมาณว่ามันหักพวงมาลัยน้อยกว่าเดิมใช่ป่ะน้าเบส
ผมขับเร็วมันดีเลยนะแต่เวลาจอดนี่มันความรู้สึกหนักๆหรือไม่ชิน555
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!