AE. Racing Club
13 ธันวาคม 2024 19:03:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: : สายหัวเทียน...ความเหมือนที่แตกต่างของ 4A-FE :  (อ่าน 57301 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
2524
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 98


ดูรายละเอียด
« ตอบ #80 เมื่อ: 29 มีนาคม 2012 00:01:58 »

เยี่ยมมากกกกกกกกกกครับ
บันทึกการเข้า
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #81 เมื่อ: 29 มีนาคม 2012 01:27:22 »

 ถ่ายรูป ถ่ายรูป
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #82 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 09:39:39 »

วันนี้ไปเปลี่ยน MaxSpeed  เส้นสีเหลืองมา ในราคา 1800 บาท ใส่แล้วสตาร์ทแรกๆ ปกติดี ลองวิ่งเกียร์1 ปกติเข้าเกียร์2 กระตุกๆๆ ลองจอด แล้วออกตัวเกียร์2 ไม่ได้กระตุกมากๆ แล้วก็ได้ยินเสียงดัง ปั้ง เจอเบ็คไฟล์ซะแล้ว เลยรีบถอดเอาไปคืนร้านทันที ได้เงินคืนมาซื้อของเดิมใส่ ซื้อใส้กรองใหม่1อัน มันไหม้เป็นรอยเลยครับพึ่งจะเปลี่ยนมาเดือนกว่าๆเอง  สบายตูดไปเลยครับ ปล.อย่าหลงเชื่อคำโฆษณามากครับจะเป็นเหมือนผม ของเดิมดีที่สุดครับ เครื่องเราเดิมๆ ถึงติดแก๊สก็ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนสายใหญ่ แต่ต้องเปลี่ยนตามระยะครับ บางท่านที่ใส่แล้วไม่มีปัญหาแสดงว่าดวงดี ยินดีด้วย แต่กับกระผม ไม่เอาอีกแล้ว เข็ดๆๆ ไปอีกนานให้ฟรียังไม่กล้าใส่เลย กลัว เสียงดังปั้ง อีก ขี้เกียดซื้อกรองใหม่ ดีไม่เป็นไรมาก

555+ ไม่ได้เข้ามานาน

ถูกต้องตามนั้นครับ สายหัวเทียนของเดิมๆ ก็เพียงพอแล้วในกรณีที่จับมาวัดโอห์มได้ใกล้ 0 ก็แสดงว่าทางโล่ง ไม่มีสิ่งกีดขวาง ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนของแพงเลยครับ Smiley
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #83 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 09:44:14 »

สรุป ให้หน่อยครับผมจะเปลี่ยนพอดี
ถ้างบถึง ควรใช้สายอะไรดีที่สุดครับ
ถ้าเป็นสายเดิมของแท้ควรซื้อที่ไหนดี
สุดท้าย ที่เปลี่ยนหัวเทียนรุ่นแพงๆ หรือสายแต่ง แล้วเครื่องแบ็กบ้าง กระพือบ้าง อาจจะต้องปรับจานจ่ายใหม่ก็หายแล้วเครื่องก็จะวิ่งดีขึ้นใช่มั้ยครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ

จริงๆ ถ้ายังไม่มีปัญหาอะไร ไม่ต้องเปลี่ยนก็ได้ครับ ส่วนของแท้ก็ที่เซียงกงเลย เส้นละ 100

แต่ทั้งนี้ควรซื้อมิเตอร์หรือยืมเค้าเพื่อวัดโอห์มครับ มี 2 กรณี

1. ถ้าวัดแล้วค่าไม่กระดิก แสดงว่าสายขาด เพราะสัญญาณไม่ถึงกัน
2. วัดแล้วค่าพุ่งเยอะ แสดงว่ามีสิ่งกีดขวางมาก ไฟเลยเดินไม่สะดวก (ความต้านทานสูง = โอห์มสูง)

2 ข้อบนเป็นต้นเหตุของอาการที่ว่าครับ  คำนับ

* ถ้าค่าโอห์มใกล้ 0 แสดงว่าความต้านทานน้อย อุปสรรคน้อย ไฟก็จะเดินคล่องงัย Grin
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #84 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 09:50:34 »

ขอโทษทีครับผม แต่ผมไม่รู้จิงๆครับ วัดโอมวัดแบบไหนครับ
ตอนใส่หรือถอด แล้วเครื่องที่น้าว่า มันมีดำกับแดงต้องจิ่มตรงไหนครับผม
ไม่รู้จิงๆๆครับ คือตอนนี้ อาการคือ เครื่องเดินเบาเหมือนมันมีสะดุดครับผม แต่ลองดึงสายหัวเทียนออกทีละสายก็มีอาการสั่นทุกสายครับ ส่วนจานจ่ายผม ตอนนี้ใส่น็อตยึดอยู่ตัวเดียวครับ คือตัว ใกล้หม้อน้ำครับ อีกตัวใส่ไม่ได้ครับ เพราะผมตั้งไฟโดยหมุนเข้าหาตัวเองจนสุดแล้วครับ เพราะถ้าต่ำกว่านี้ เครื่องจะสั่นครับผม เลยอยากทราบว่า มันเป็นที่สายหัวเทียนหรือปล่าวครับ หัวเทียนเปลี่ยนไหม่แล้วเป็น G-power ครับ

ตอนถอดแต่ละเส้นครับ เครื่องมิเตอร์ที่ว่าสายสีดำต่อที่ช่อง com สีแดงเสียบอีกช่องเท่านั้นเองก็พร้อมใช้แล้ว

ส่วนอาการที่ว่าไม่น่าเกี่ยวกับสายนะครับ เพราะดึงทุกเส้นก็มีอาการทุกเส้น

น๊อตใส่ตัวเดียวก็ไม่น่าเกี่ยวเพราะมันเอาไว้ยึดกันบิดและกันหลุดเท่านั้น แต่ต้องบิดสุดขนาดนี้แสดงว่าไฟอ่อนโคด (จุดระเบิดก่อนสูบขึ้นสุด) ต้องดูที่ส่วนอื่นแล้วครับ
บันทึกการเข้า

aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #85 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 22:10:11 »

ขอโทษทีครับผม แต่ผมไม่รู้จิงๆครับ วัดโอมวัดแบบไหนครับ
ตอนใส่หรือถอด แล้วเครื่องที่น้าว่า มันมีดำกับแดงต้องจิ่มตรงไหนครับผม
ไม่รู้จิงๆๆครับ คือตอนนี้ อาการคือ เครื่องเดินเบาเหมือนมันมีสะดุดครับผม แต่ลองดึงสายหัวเทียนออกทีละสายก็มีอาการสั่นทุกสายครับ ส่วนจานจ่ายผม ตอนนี้ใส่น็อตยึดอยู่ตัวเดียวครับ คือตัว ใกล้หม้อน้ำครับ อีกตัวใส่ไม่ได้ครับ เพราะผมตั้งไฟโดยหมุนเข้าหาตัวเองจนสุดแล้วครับ เพราะถ้าต่ำกว่านี้ เครื่องจะสั่นครับผม เลยอยากทราบว่า มันเป็นที่สายหัวเทียนหรือปล่าวครับ หัวเทียนเปลี่ยนไหม่แล้วเป็น G-power ครับ

ตอนถอดแต่ละเส้นครับ เครื่องมิเตอร์ที่ว่าสายสีดำต่อที่ช่อง com สีแดงเสียบอีกช่องเท่านั้นเองก็พร้อมใช้แล้ว

ส่วนอาการที่ว่าไม่น่าเกี่ยวกับสายนะครับ เพราะดึงทุกเส้นก็มีอาการทุกเส้น

น๊อตใส่ตัวเดียวก็ไม่น่าเกี่ยวเพราะมันเอาไว้ยึดกันบิดและกันหลุดเท่านั้น แต่ต้องบิดสุดขนาดนี้แสดงว่าไฟอ่อนโคด (จุดระเบิดก่อนสูบขึ้นสุด) ต้องดูที่ส่วนอื่นแล้วครับ
คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

KAW.999
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 123


เรียบง่าย แต่ลุยได้ทุกงาน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #86 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012 16:42:04 »

 จุดประทัด จุดประทัด
บันทึกการเข้า
MooNoom007_@-SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 600



ดูรายละเอียด
« ตอบ #87 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2012 21:56:27 »

 สุดยอด ได้ความรู้เพิ่มขึ้นแล้ว
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #88 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 10:33:45 »

รูปไม่มีแล้วนะครับ เพราะเว็บฝากรูปที่ผมใช้สูญพันธุ์ไปแล้ว รูปเลยหายไปด้วย เห้อ  อ้อน
บันทึกการเข้า

sienier
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40


คู่หู EE 101


ดูรายละเอียด
« ตอบ #89 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2012 00:30:28 »

กู้รูปให้ทีได้มั๊ยคับ
บันทึกการเข้า
gigabooom
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157



ดูรายละเอียด
« ตอบ #90 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2013 20:01:49 »

อัฟหน่อย
บันทึกการเข้า

I LOVE AE ^^
sa-tan
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 138


เรื่องงานไม่สำคัญเพศสัมพันธ์ต้องมาก่อน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #91 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2013 10:11:48 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
sophon@101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


You'll Never Walk Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #92 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2013 08:31:03 »

อยากเห็นรูปอ่ะครับผมเพิ่งเปลี่ยนสายเิดิมมา ตอนแรกซื้อมาสายมันสั้นผิดปกติ เลยเอาไปเปลี่ยนได้ของถอดจากเครื่องมาใส่ได้พอดีเป๊ะ
บันทึกการเข้า
gigabooom
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157



ดูรายละเอียด
« ตอบ #93 เมื่อ: 25 มีนาคม 2013 14:28:29 »

เบิกมาให้แล้ว แท้ไทย Yazaki  อาการรอบตกหายเลย
บันทึกการเข้า

I LOVE AE ^^
tEE2009
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332



ดูรายละเอียด
« ตอบ #94 เมื่อ: 25 มีนาคม 2013 18:03:13 »

เบิกมาให้แล้ว แท้ไทย Yazaki  อาการรอบตกหายเลย

 รบกวนน้า กระซิบ  ซุบซิบ  ราคาด้วยครับ    คำนับ
บันทึกการเข้า

Sepultura
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 879



ดูรายละเอียด
« ตอบ #95 เมื่อ: 27 มีนาคม 2013 14:18:08 »

ขุดครับน้า กู้รูปด้วย
บันทึกการเข้า

ขายของอะไหล่เออี  http://alai-aeshop.lnwshop.com/
Sepultura
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 879



ดูรายละเอียด
« ตอบ #96 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2013 14:00:30 »

ขุดอีกที ซื้อยี่ห้อ top performance มา 930 บาท เย็นนี้จะลองเปลี่ยนดู เห็นอีกยี่ห้อ  king spark made in usa ไม่รู้ดีป่าวครับ
บันทึกการเข้า

ขายของอะไหล่เออี  http://alai-aeshop.lnwshop.com/
Sepultura
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 879



ดูรายละเอียด
« ตอบ #97 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2013 15:12:12 »

วัดความต้านทานได้ดังนี้
สูบ 1 8.29 K
สูบ 2 7.42 K
สูบ 3 6.05 K
สูบ 4 5.43 K

เอาไว้เป็นข้อมูลสำหรับท่านอื่นครับ
บันทึกการเข้า

ขายของอะไหล่เออี  http://alai-aeshop.lnwshop.com/
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!