ถ้าได้สายตรงร่นมาจะดีมากครับ น้ำหนัก ความลื่น ดีที่สุด
แต่ถ้าหาไม่ได้ การตัดต่อที่ใกล้เคียงกับของตรงรุ่นก็จะให้ผลลัพท์ที่ไม่แตกต่างกันครับ
ถ้าจะตัดก็ให้ตัดสายแท้นะครับ อย่าไปเอาสายเทียมมาตัดกันนะครับ ผมลองดูแล้ว ตัดต่อเท่าของแท้ แต่น้ำหนักและความลื่น แตกต่างกันมาก
ผมวางเครื่องมานานมากแล้วน่าจะปีกว่าๆได้ วาง20V อยากทราบว่าเวลาเราวางเครื่องใหม่ เราจะได้สายคันเร่งของเครื่องใหม่มาด้วยหรือว่าเปลี่ยนเอาของเก่าใส่ไว้เหมือนเดิมครับ พอดีมีคนทักว่าทำไมใช้สายคันเร่ง4AFE ผมก็เลยงงๆเพราะไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้เท่าไหร่ แล้วสายคันเร่ง4AFEมันต่างกับสายของ20Vยังไงครับ รบกวนผู้รู้ช่วยตอบหน่อยครับ
เวลาเราวางเครื่องใหม่ เราจะได้สายคันเร่งของเครื่องใหม่มาด้วยหรือว่าเปลี่ยนเอาของเก่าใส่ไว้เหมือนเดิมครับ
- สายคันเร่งต้องสัมพันธ์กันระหว่างตัวเครื่องกับบอดี้ครับ วางเครื่องแล้ว สายเส้นไหนดีที่สุดก็นำเส้นนั้นขึ้นรถครับ แต่ส่วนมากเครื่องที่ได้มาจากเซียงกง สายคันเร่งโดนตัดกันทั้งนั้นล่ะครับ ก็เลยต้องใช้สายเก่าไปโดยปริยาย อยู่ที่ว่าจะตกลงกับช่างอย่างไร อันนั้นมันอีกเรื่องนึงครับ
สายคันเร่ง4AFEมันต่างกับสายของ20Vยังไงครับ
- สายคันเร่ง4AFE ยาวกว่าของ 20V ครับ ระยะของฉนวน ระยะของสลิง ระยะของช่วงฟรี ต่างกันทุกส่วนครับ