AE. Racing Club
24 กุมภาพันธ์ 2568 04:14:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยแน่ะสวิทซ์แก๊ส auto ครับ  (อ่าน 909 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 กันยายน 2556 21:08:45 »

ช่วยแน่ะสวิทซ์แก๊ส auto ครับ ของเก่า(ของAC) เติมถังก็ขึ้นแค่ 3 จุดแต่ระบบตัดแก๊สยังทำงานปกติขอแบบทน สวย ถูก(จะมีใหม) รบกวนหน่อยครับ  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 กันยายน 2556 21:11:51 โดย Red devil tr » บันทึกการเข้า
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 กันยายน 2556 21:20:52 »

pg03 ใช้มาห้าปีแล้วคับ
บันทึกการเข้า
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 กันยายน 2556 21:28:29 »

เช็คเกจแม่เหล็กที่ถังหรือยังครับ ปกติไหม เพราะถ้ามันเสีย เปลี่ยนสวิทช์ก็ไม่หายครับ
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 กันยายน 2556 21:34:54 »

PG-3 ของผมไฟระดับแก็สรวนตั้งแต่เข้าปีที่ 2 แต่สวิชตัดน้ำมัน/แก็สปกติ ก็เลยไปซื้อเกจระดับแก็สแยกมาใช้ครับ
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
ตี๋ สุพรรณ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 กันยายน 2556 23:25:40 »

 ของผมก็เป็นหาข้อมูลในคลับเราให้เข็คเกจ์(นาฬิกา)ที่ติดกับถังแก๊ส
แต่ของผมเป็นนาฬิกาตัวใหญ่ ไปหาตามร้านแก๊สในสูพรรณร้านบอกไม่มี
 ถ่าจะเอาต้องสั่ง ราคาประมาณ 700 สั่งมาแล้วถ้าเช็คของเราไม่เสีย
ก็ต้องเอากย่างเด๊ยว ผมบอกให้เช็คของผมก่อนได้ไหม เจ๊แกเดินหนี
 บอกไม่มีเวลา ต้องสั่งของมาก่อนแล้วค่อยเข็ค...งงว่ะ...
                       ห้ามถามชื่อร้านนะครับ ผมไม่เข้าไปใช้บริการคนเดียวก็พอ
 



                      ขับรถเก่า ก็จ่ายให้คุณ เท่ารถใหม่ เหมือนกัน แต่อย่าเดินหนี มันเจ็บลึก
 


                   

                       
บันทึกการเข้า
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 กันยายน 2556 01:08:42 »

มีรูปไหมครับ นาฬิกาตัวใหญ่

ถ้าตัวเล็กผมไขน็อตออก 2 ตัว แล้วหมุนดู ถ้าเข็มวิ่งก็รอดครับ
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 กันยายน 2556 05:46:42 »

 อย่างนี้กลับเช็ดที่ถังก่อน ดีกว่าขอบคุณทุกคำตอบครับ
บันทึกการเข้า
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 กันยายน 2556 12:13:00 »

เล่าให้อ่านถึงอู่ติดตั้งแห่งนึง งานติดตั้งเรียบร้อย โอเค ตามมาตรฐานที่เค้าได้รับการอบรมมา นั่นคือตอนติดตั้ง
แต่วันนึงผมเติมแก๊สเสร็จ เกจไม่ขึ้น ผมเปลี่ยนเกจแม่เหล็กใหม่(มีอยู่แล้ว) เข็มก็เท่าเดิม ผมอ่ะรู้แล้วว่าลูกลอยค้าง พยามยามใช้แก๊สให้หมด ลองเคาะดู แต่เคาะไม่ลง จึงไปให้ร้านแก้ไขเนื่องจากประกันไม่หมด ผมก็บอกเค้าว่าน่าจะลูกลอยค้างนะ แต่เค้าก็ยุกยิกๆอยู่กับสายไฟหน้ากระโปรง ดูว่าขาดหรือเปล่า เอาเกจแม่เหล็กมาเปลี่ยนให้ แล้วบอกให้กลับมาลองใช้ดู มันคงจะหายแหละ(ผมคิดในใจ) ช่างพูดน้อย ใจเย็น แต่ไม่ทำให้ตรงจุด
จากนั้นโทรไปที่อู่ เค้าบอกว่าปิด เจ้าของเข้าโรงพยาบาล โอเค เข้าใจคนป่วย ไม่นานโทรไปอีกครั้ง ปิดกิจการ เพราะเจ้าของตายไปแล้ว เออดีเนาะ
ผมจึงตัดสินใจรื้อเอง เอาลูกลอยลง ใช้มาจนถึงวันนี้ครับ 6 ปีกว่าแล้ว
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 กันยายน 2556 13:03:36 »

แบบต่อใช้ร่วมกับเกจ์น้ำมันเดิม ใครมีวิธี DIY บ้างครับ สอนหน่อย

ปล.ผมใช้ PG-3
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!