AE. Racing Club
30 กันยายน 2024 20:33:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: งานงอกครับพี่น้อง(ใครเคยเป็นบ้าง)  (อ่าน 2758 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 กันยายน 2013 10:05:51 »




คือเรื่องมีอยู่ว่ารถผมเป็นเครื่อง5afeครับพอดีเมื่อวานไปจูนแก๊สทางศูนย์VERSUSบอกว่าปลั๊กหัวเทียนของผมสายมันขาดในด้วยความที่ไม่ค่อยรู้อะไรก็เลยสั่งปลั๊กหัวเทียนมาใหม่ของแท้แต่เป็นมือสองให้รุ่นพี่ที่เป็นช่างยานยนต์ล้อใส่ให้พี่เค้าเช็คให้ว่าตัวไหนสรุปไม่มีตัวไหนขาดเลยเค้าก็ถามว่าทางศูนย์เค้าเช็คอย่างไรถึงบอกว่าสายขาดผมก็บอกเค้าดึงปลั๊กหัวเทียนออกจากเบ้าแล้วมันก็มีประกายไฟ รุ่นพี่ก็เลยบอกว่าดึงออกมาอย่างนั้นมันก็ต้องมีไฟกระโดนออกมาซิ เค้าก็เลยบอกวิธีเช็คให้ดึงปลั๊กออกทีละตัวว่าเครื่องยนต์มีอาการสั่นหรือเปล่า ก็ไม่มีอะไรครับสรุปเสียเงินซื้อปลั๊กหัวเทียนฟรีไป..................แต่งานมันไม่จบแค่นั้นครับ รุ่นพี่แกดันเอามือไปดึงตรงปลั๊กหัวฉีดแก๊สทีละหัวตามที่ผมวงกลมลูกศรชี้มาให้ดูแกดึงออกทีละหัวแล้วมันก็มีเสียลมฟิ๊ชๆๆๆแล้วแกก็ดันใส่ให้คลิ๊บล็อคเหมือนเดิมก็ไม่มีอะไรพอเช้าผมมาสตาร์ทเครื่องปรากฎว่ารอบเครื่องสูงขึ้นทั้งแก๊สทั้งน้ำมันไม่รู้จะทำอย่างไรรอบเดิมของมันอยู่ที่9ร้อยรอบพอดึงออกกดไป1300-1400ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไรลองวิ่งดูแล้วก็เหมือนเดิมมีเพื่อนสมาชิกท่านใดเคยดึงปลั๊กแล้วอาการเป็นแบบผมมั้งมั๊ยครับแล้วมีวิธีแก้ไขมั๊ยครับ..................ขอบคุณเพื่อนสมาชิกไว้ล่วงหน้าครับ คำนับ คำนับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กันยายน 2013 12:36:38 โดย น้าเช » บันทึกการเข้า

เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 กันยายน 2013 10:24:25 »

เค้าถอดขั้วแบตออกหรือรีเซ็ทกล่องใหม่รึป่าวครับ

ปล.รอบเดิมอยู่ที่เก้าพันรอบเลยเหรอ   เหอๆๆ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 กันยายน 2013 10:28:20 »

เค้าถอดขั้วแบตออกหรือรีเซ็ทกล่องใหม่รึป่าวครับ

ปล.รอบเดิมอยู่ที่เก้าพันรอบเลยเหรอ   เหอๆๆ


ครับอยู่ที่ประมาณนั้นสูงไปเหรอครับ....ส่วนเรื่องเซ็ทกล่องทำอย่างไรครับน้าช่วยชี้แนะ ถอด2ขั่วเลยหรือเปล่า ทิ้งไว้กี่นาทีครับน้า คำนับ
บันทึกการเข้า

jacky31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,541


1,300 CC ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 กันยายน 2013 10:32:56 »

9พันมันยันเกเลยน่ะครับ ผมว่าน่าจะ9ร้อยรอบต่อนาทีน่ะครับ
บันทึกการเข้า

doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 กันยายน 2013 10:37:51 »

ของผม ใช้น้ำมัน รีเซทกล่อง ตอนแรกๆเครื่องเย็นก็จะสูงถึง 1600 นะครับ ใช้ไปเรื่อยๆตอนนี้แค่ 1100 รอบตอนเครื่องเย็น ส่วนตอนทำงานปกติก็ 700
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 กันยายน 2013 11:10:29 »

ผิดครับ900รอบครับ แหะ.. แหะ.. ว่าแต่รีเซ็ทกล่องทำอย่างไรครับผมไม่รู้ขั้นตอนครับถอดขั่วบวกหรือขั่วลบก่อนถอดกี่นาทีครับ......มีกดอะไรป่าวครับ เวียนหัว
บันทึกการเข้า

ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 กันยายน 2013 11:51:26 »

ถอดรีเลย์ efi ตัวห้องเครืองก็พอคับ ถอดแบตออกต้องมานั่งตั่งวิทยุ อีกคับ
บันทึกการเข้า
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 กันยายน 2013 12:34:05 »

คือเรื่องมีอยู่ว่ารถผมเป็นเครื่อง5afeครับ พอดีเมื่อวานไปจูนแก๊ส
ทางศูนย์ VERSUS บอกว่าปลั๊กหัวเทียนของผมสายมันขาดใน
ด้วยความที่ไม่ค่อยรู้อะไรก็เลยสั่งปลั๊กหัวเทียนมาใหม่ของแท้แต่เป็นมือสอง
ให้รุ่นพี่ที่เป็นช่างยานยนต์ล้อใส่ให้ 
พี่เค้าเช็คให้ว่าตัวไหน สรุปไม่มีตัวไหนขาดเลย
เค้าก็ถามว่าทางศูนย์เค้าเช็คอย่างไรถึงบอกว่าสายขาด
ผมก็บอกเค้าดึงปลั๊กหัวเทียนออกจากเบ้าแล้วมันก็มีประกายไฟ

ศูนย์ไหนครับ
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 กันยายน 2013 13:08:08 »

คือเรื่องมีอยู่ว่ารถผมเป็นเครื่อง5afeครับ พอดีเมื่อวานไปจูนแก๊ส
ทางศูนย์ VERSUS บอกว่าปลั๊กหัวเทียนของผมสายมันขาดใน
ด้วยความที่ไม่ค่อยรู้อะไรก็เลยสั่งปลั๊กหัวเทียนมาใหม่ของแท้แต่เป็นมือสอง
ให้รุ่นพี่ที่เป็นช่างยานยนต์ล้อใส่ให้ 
พี่เค้าเช็คให้ว่าตัวไหน สรุปไม่มีตัวไหนขาดเลย
เค้าก็ถามว่าทางศูนย์เค้าเช็คอย่างไรถึงบอกว่าสายขาด
ผมก็บอกเค้าดึงปลั๊กหัวเทียนออกจากเบ้าแล้วมันก็มีประกายไฟ

ศูนย์ไหนครับ

ลพบุรีครับ
บันทึกการเข้า

น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 กันยายน 2013 07:02:30 »

ถอดรีเลย์ efi ตัวห้องเครืองก็พอคับ ถอดแบตออกต้องมานั่งตั่งวิทยุ อีกคับ


ขอบคุณมากครับน้าจะลองทำดูเดี๋ยวแจ้งผลครับ
บันทึกการเข้า

GeorgeDevil<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 836



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 กันยายน 2013 08:59:41 »

ขอนอกเรื่องหน่อย นะครับ พอดี เห็น น้าเจ้าของกระทู้ ใช้แก๊ส Versus เหมือนผม

พอดี ของผม เวลาตัดแก๊ส ( หัวฉีด Versus ) ของผม มีเสียง ต๊อก ๆ ๆ ๆ ( เสียง โซรีนอย ในหัวฉีด แก๊ส ) ผมแค่อยากรู้ว่า น้าเจ้าของกระทู้ มีเสียงเหมือนผมไหมครับ



ปล. ใครพอ ชี้เป้า ศูนย์ Versus แถว มีนบุรี รามอินทรา รามคำแหง ลาดกระบัง  ได้บ้างครับว่ามีอยู่แถวไหน ผมอยากเข้าไปเช็ค อุปกรณ์ หน่อยครับ (อยากเข้าไปปรึกษา เกี่ยวกับอุปกรณ์ยี่ห้อนี่อ่ะครับ)
บันทึกการเข้า

นายคือ ความทรงจำ ที่ดี ตลอดไป หนุ่มน้อย
rezonar
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 567


คิ_คิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 15 กันยายน 2013 09:16:43 »

ถ้าไม่หาย ลองดูนะครับน้า..  เหอๆๆ
อาการเหมือนกับ Throttle มัน กำลัง เรียนรู้(learning) องศาการเปิดของตัวมันเอง นะ ครับ หลังจากที่ไปทำอะไรบางอย่างกับระบบจุดระเบิด
เปิดมาก คือ O2 มาก ก็ได้รอบเครื่องสูง..
ปกติ ในช่วง Idle......
>>รอบเครื่องจะอยู่ 7-9 ร้อย rpm
>>...ถ้าเป็นช่วง learning จะอยู่ช่วง 1,100 - 1,500 rpm ครับ

ค่า Setting จากโรงงาน จะ learning เป็นระยะทางการวิ่ง ประมาณ​ 50 km หลังจากครั้งแรกที่เป็น
แต่บางที มันก็นานกว่านั้นเด้อ

รอฟังอยู่ครับ  ได้โปรด..
บันทึกการเข้า
น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 15 กันยายน 2013 22:49:17 »

ขอนอกเรื่องหน่อย นะครับ พอดี เห็น น้าเจ้าของกระทู้ ใช้แก๊ส Versus เหมือนผม

พอดี ของผม เวลาตัดแก๊ส ( หัวฉีด Versus ) ของผม มีเสียง ต๊อก ๆ ๆ ๆ ( เสียง โซรีนอย ในหัวฉีด แก๊ส ) ผมแค่อยากรู้ว่า น้าเจ้าของกระทู้ มีเสียงเหมือนผมไหมครับ



ปล. ใครพอ ชี้เป้า ศูนย์ Versus แถว มีนบุรี รามอินทรา รามคำแหง ลาดกระบัง  ได้บ้างครับว่ามีอยู่แถวไหน ผมอยากเข้าไปเช็ค อุปกรณ์ หน่อยครับ (อยากเข้าไปปรึกษา เกี่ยวกับอุปกรณ์ยี่ห้อนี่อ่ะครับ)

ของผมไม่เป็นครับน้า เพียงแต่เวลา ดับเครื่องยนต์จะมีเสียงเหมือนลมดังออกมาจากทางหม้อต้มนะครับแต่ไม่ได้เป็นทุกครั้งนะครับ
ส่วนเรื่องแก๊สรถผมติดมาจะพอปีแล้วจูนไม่นิ่งซักทีจูนมาๅเกิน10ครั้งแล้วจูนจนเบื่อแทน มาเร็วๆเหยียบเบรคจะจอดหรือเหยียบครัชจะหยุดก็ดับแต่ก็ไม่ถึงกับเป็นทุกครั้งนะครับไม่รู้จะทำอย่างไรดีส่วนน้ำมันใช้งานปรกตินิ่งไม่มีดับครับ
บันทึกการเข้า

น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 15 กันยายน 2013 22:58:08 »

ถ้าไม่หาย ลองดูนะครับน้า..  เหอๆๆ
อาการเหมือนกับ Throttle มัน กำลัง เรียนรู้(learning) องศาการเปิดของตัวมันเอง นะ ครับ หลังจากที่ไปทำอะไรบางอย่างกับระบบจุดระเบิด
เปิดมาก คือ O2 มาก ก็ได้รอบเครื่องสูง..
ปกติ ในช่วง Idle......
>>รอบเครื่องจะอยู่ 7-9 ร้อย rpm
>>...ถ้าเป็นช่วง learning จะอยู่ช่วง 1,100 - 1,500 rpm ครับ

ค่า Setting จากโรงงาน จะ learning เป็นระยะทางการวิ่ง ประมาณ​ 50 km หลังจากครั้งแรกที่เป็น
แต่บางที มันก็นานกว่านั้นเด้อ

รอฟังอยู่ครับ  ได้โปรด..

ไม่หายครับน้าลองถอดฟิวส์แล้วถอดขั่วแบตแล้วก็เหมือนเดิมต้องทำอย่างไรบ้างครับ ที่น้าอธิบายมาคือให้ผมวิ่งให้เกิน50กม.หลังจากถอดขั่วแบตใช่ไหมครับผมเข้าใจถูกหรือเปล่าครับแล้วรอบมันจะกลับไปเหมือนเดิม.....ถ้ายังไงรบกวนขอเบอร์โทรกลับหน่อยครับอยากโทรไปสอบถามครับจะได้ทำตามอย่างถูกวิธีครับ คำนับ คำนับ คำนับ ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

rezonar
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 567


คิ_คิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 16 กันยายน 2013 06:52:38 »

ถ้าไม่หาย ลองดูนะครับน้า..  เหอๆๆ
อาการเหมือนกับ Throttle มัน กำลัง เรียนรู้(learning) องศาการเปิดของตัวมันเอง นะ ครับ หลังจากที่ไปทำอะไรบางอย่างกับระบบจุดระเบิด
เปิดมาก คือ O2 มาก ก็ได้รอบเครื่องสูง..
ปกติ ในช่วง Idle......
>>รอบเครื่องจะอยู่ 7-9 ร้อย rpm
>>...ถ้าเป็นช่วง learning จะอยู่ช่วง 1,100 - 1,500 rpm ครับ

ค่า Setting จากโรงงาน จะ learning เป็นระยะทางการวิ่ง ประมาณ​ 50 km หลังจากครั้งแรกที่เป็น
แต่บางที มันก็นานกว่านั้นเด้อ

รอฟังอยู่ครับ  ได้โปรด..

ไม่หายครับน้าลองถอดฟิวส์แล้วถอดขั่วแบตแล้วก็เหมือนเดิมต้องทำอย่างไรบ้างครับ ที่น้าอธิบายมาคือให้ผมวิ่งให้เกิน50กม.หลังจากถอดขั่วแบตใช่ไหมครับผมเข้าใจถูกหรือเปล่าครับแล้วรอบมันจะกลับไปเหมือนเดิม.....ถ้ายังไงรบกวนขอเบอร์โทรกลับหน่อยครับอยากโทรไปสอบถามครับจะได้ทำตามอย่างถูกวิธีครับ คำนับ คำนับ คำนับ ขอบคุณมากครับ

ตอนนี้ อยู่ ญี่ปุ่น ครับ ถ้าโทรศัพท์ คงไม่ค่อยสะดวก..(แพง 555+)
คุยทาง PM ก็ได้ ครับ หรือถ้าน้าเล่น ไลน์ คุยทางนั้นก็ได้ โทรได้ด้วย นะ ครับ
เด่ว ผม PM ไปครับน้า
บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 16 กันยายน 2013 09:40:46 »

ขอนอกเรื่องหน่อย นะครับ พอดี เห็น น้าเจ้าของกระทู้ ใช้แก๊ส Versus เหมือนผม

พอดี ของผม เวลาตัดแก๊ส ( หัวฉีด Versus ) ของผม มีเสียง ต๊อก ๆ ๆ ๆ ( เสียง โซรีนอย ในหัวฉีด แก๊ส ) ผมแค่อยากรู้ว่า น้าเจ้าของกระทู้ มีเสียงเหมือนผมไหมครับ



ปล. ใครพอ ชี้เป้า ศูนย์ Versus แถว มีนบุรี รามอินทรา รามคำแหง ลาดกระบัง  ได้บ้างครับว่ามีอยู่แถวไหน ผมอยากเข้าไปเช็ค อุปกรณ์ หน่อยครับ (อยากเข้าไปปรึกษา เกี่ยวกับอุปกรณ์ยี่ห้อนี่อ่ะครับ)


เสียงดังปกติครับ ฟันธง 

ส่วนศูนย์VERSUS เลยก็  อยู่ตรงกันข้ามกับ พาราไดซ์พาร์คศรีนครินทร์ ครับ  ลองดูครับ

แต่เสียงดังมันไม่ใช่ปัญหาครับ   มันปกติจริงๆ 


ส่วน จขกท.  ต้องดูความสมบูรณ์ของเครื่องยนต์เป็นหลักล่ะครับ  อ่อลองดูองศาไทม์มิ่งด้วยครับ  ว่าตรงอยู่หรือไม่
บันทึกการเข้า
GeorgeDevil<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 836



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 16 กันยายน 2013 21:01:40 »

ขอนอกเรื่องหน่อย นะครับ พอดี เห็น น้าเจ้าของกระทู้ ใช้แก๊ส Versus เหมือนผม

พอดี ของผม เวลาตัดแก๊ส ( หัวฉีด Versus ) ของผม มีเสียง ต๊อก ๆ ๆ ๆ ( เสียง โซรีนอย ในหัวฉีด แก๊ส ) ผมแค่อยากรู้ว่า น้าเจ้าของกระทู้ มีเสียงเหมือนผมไหมครับ



ปล. ใครพอ ชี้เป้า ศูนย์ Versus แถว มีนบุรี รามอินทรา รามคำแหง ลาดกระบัง  ได้บ้างครับว่ามีอยู่แถวไหน ผมอยากเข้าไปเช็ค อุปกรณ์ หน่อยครับ (อยากเข้าไปปรึกษา เกี่ยวกับอุปกรณ์ยี่ห้อนี่อ่ะครับ)


เสียงดังปกติครับ ฟันธง 

ส่วนศูนย์VERSUS เลยก็  อยู่ตรงกันข้ามกับ พาราไดซ์พาร์คศรีนครินทร์ ครับ  ลองดูครับ

แต่เสียงดังมันไม่ใช่ปัญหาครับ   มันปกติจริงๆ 


ส่วน จขกท.  ต้องดูความสมบูรณ์ของเครื่องยนต์เป็นหลักล่ะครับ  อ่อลองดูองศาไทม์มิ่งด้วยครับ  ว่าตรงอยู่หรือไม่

ขอบคุณครับ ผมหาข้อมูล ทาง อินเตอร์เน็ต ก็ได้ความรู้มาแบบที่น้า บอกครับ เสียงดัง แตีก ต๊อก ๆ ๆ ๆ ๆ มันปกติ
บันทึกการเข้า

นายคือ ความทรงจำ ที่ดี ตลอดไป หนุ่มน้อย
น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 20 กันยายน 2013 15:43:54 »

ถ้าไม่หาย ลองดูนะครับน้า..  เหอๆๆ
อาการเหมือนกับ Throttle มัน กำลัง เรียนรู้(learning) องศาการเปิดของตัวมันเอง นะ ครับ หลังจากที่ไปทำอะไรบางอย่างกับระบบจุดระเบิด
เปิดมาก คือ O2 มาก ก็ได้รอบเครื่องสูง..
ปกติ ในช่วง Idle......
>>รอบเครื่องจะอยู่ 7-9 ร้อย rpm
>>...ถ้าเป็นช่วง learning จะอยู่ช่วง 1,100 - 1,500 rpm ครับ

ค่า Setting จากโรงงาน จะ learning เป็นระยะทางการวิ่ง ประมาณ​ 50 km หลังจากครั้งแรกที่เป็น
แต่บางที มันก็นานกว่านั้นเด้อ

รอฟังอยู่ครับ  ได้โปรด..

ไม่หายครับน้าลองถอดฟิวส์แล้วถอดขั่วแบตแล้วก็เหมือนเดิมต้องทำอย่างไรบ้างครับ ที่น้าอธิบายมาคือให้ผมวิ่งให้เกิน50กม.หลังจากถอดขั่วแบตใช่ไหมครับผมเข้าใจถูกหรือเปล่าครับแล้วรอบมันจะกลับไปเหมือนเดิม.....ถ้ายังไงรบกวนขอเบอร์โทรกลับหน่อยครับอยากโทรไปสอบถามครับจะได้ทำตามอย่างถูกวิธีครับ คำนับ คำนับ คำนับ ขอบคุณมากครับ

ตอนนี้ อยู่ ญี่ปุ่น ครับ ถ้าโทรศัพท์ คงไม่ค่อยสะดวก..(แพง 555+)
คุยทาง PM ก็ได้ ครับ หรือถ้าน้าเล่น ไลน์ คุยทางนั้นก็ได้ โทรได้ด้วย นะ ครับ
เด่ว ผม PM ไปครับน้า

ขอบคุณมากครับน้าหายแล้ว ผมคอยอย่างน้าว่าจริงๆ ดีที่น้าบอกก่อนไม่งั้นก็ไปปรับแต่งกันมั่วไปหมดตอนนี้เนียนเลยครับขอคุณมากครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

rezonar
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 567


คิ_คิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 20 กันยายน 2013 20:37:35 »

ยินดีด้วย นะครับ อิอิ

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
MEE-4AFE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469


สมาธิมา ปัญญาเกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 20 กันยายน 2013 21:09:10 »

ขอนอกเรื่องหน่อย นะครับ พอดี เห็น น้าเจ้าของกระทู้ ใช้แก๊ส Versus เหมือนผม

พอดี ของผม เวลาตัดแก๊ส ( หัวฉีด Versus ) ของผม มีเสียง ต๊อก ๆ ๆ ๆ ( เสียง โซรีนอย ในหัวฉีด แก๊ส ) ผมแค่อยากรู้ว่า น้าเจ้าของกระทู้ มีเสียงเหมือนผมไหมครับ



ปล. ใครพอ ชี้เป้า ศูนย์ Versus แถว มีนบุรี รามอินทรา รามคำแหง ลาดกระบัง  ได้บ้างครับว่ามีอยู่แถวไหน ผมอยากเข้าไปเช็ค อุปกรณ์ หน่อยครับ (อยากเข้าไปปรึกษา เกี่ยวกับอุปกรณ์ยี่ห้อนี่อ่ะครับ)


เสียงดังปกติครับ ฟันธง 

ส่วนศูนย์VERSUS เลยก็  อยู่ตรงกันข้ามกับ พาราไดซ์พาร์คศรีนครินทร์ ครับ  ลองดูครับ

แต่เสียงดังมันไม่ใช่ปัญหาครับ   มันปกติจริงๆ 


ส่วน จขกท.  ต้องดูความสมบูรณ์ของเครื่องยนต์เป็นหลักล่ะครับ  อ่อลองดูองศาไทม์มิ่งด้วยครับ  ว่าตรงอยู่หรือไม่


ศูนย์ตรงเลียบมอเตอร์เวย์(คู่ขนาน) เลยสะพานลอยหมู่บ้าน เนอวาน่า (แอร์พอทลิ้ง) ก่อนข้ามสะพานเล็กๆ ก่อนจะถึงปั๊มแก๊ส อีกหนึ่งที่
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!