AE. Racing Club
18 กุมภาพันธ์ 2568 20:59:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา(อัพเดทการแก้ไข)  (อ่าน 5141 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
N o a h
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,097



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 23 กันยายน 2556 11:18:10 »

สู้ๆ ครับ เป็นกำลังใจให้ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 กันยายน 2556 17:49:22 โดย N o a h » บันทึกการเข้า
aladin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 132


จัดหนักๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 23 กันยายน 2556 11:22:36 »

ผจก.ศูนย์โทรมาแล้วครับ รวดเร็วดีมากเพิ่งโทรไปคอลเซนเตอร์เมื่อวานตอน1ทุ่มเอง ต้งอขอชมเชยโตโยต้าเรื่องนี้ รายละเอียดการชี้แจงดังนี้ครับ

1.รถเป็นชื่อคนอื่น เพราะต้องการตัดยอดและทำยอดกับทางโตโยต้า ที่ไหนเค้าก็ทำกัน
2.ชื่อในระบบโตโยต้าใหญ่เปลี่ยนให้ไม่ได้ แต่ในระบบเซอร์วิสของศูนย์นี้จะเปลี่ยนชื่อให้
3.ถ้าผมไปเข้าศูนย์อื่นชื่อก็จะเป็นคุณชูชัย บุคคลปริศนาเหมือนเดิม ต้องไปแจ้งเปลี่ยนที่ศูนย์นั้นเอง เหมือนลักษณะผมใช้รถคันนี้ต่อจากคุณชูชัย
4.ระยะเวลารับประกันกับโตโยต้าจะเป็นตามระบบคือ31/01/2013-2016 แต่กับทางศูนย์นี้คือ 8/08/2013-2016
5.ผจก.ยืนยันหนักแน่นว่าไม่ใช่รถย้อมแน่นอน แต่เปลี่ยนชื่อในระบบใหญ่ไม่ได้

เอาไงต่อดีครับ. มันเปลี่ยนชื่อไม่ได้จริงๆเหรอ ส่วนรถเพื่อนที่ทำงานที่ออกใกล้ๆกันเข้าออกวีออสใหม่ เลยคิดว่าไม่น่ามีปัญหาเรื่องรถค้างกับการตัดยอดแบบนี้ แต่ของแถมเพื่อนผมดูหนักกว่าผมนะเพราะรถรุ่นใหม่แต่แถมทุกอย่างหมดเลย



ถึงทางศูนย์อ้างว่าจะประกันศูนย์ต่อให้จากทาง TMT ก็จริงนะครับแต่ถึงเวลาที่เลยประกันจาก TMT มาแล้วกลัวจะพูดคนละเรื่องหน่ะสิครับ
บันทึกการเข้า

Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 23 กันยายน 2556 11:57:33 »

ระวังเจอรถที่ขายไปแล้ว ลูกค้าเอามาคืน แล้วเอามาขายต่อนะครับ ตอนผมเป็นเซลก็เคยเจอเหตุการแบบนี้ แต่ไม่ใช่ผมทำนะ พวกเซลเก่าๆเขาก่อเรื่องไว้ เรื่องพวกนี้ในเน็ตก็มีให้เห็นกันบ่อยๆ ตรวจสอบดีๆนะครับ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
@alwaysnui (^^)++@
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,284


ขนุนน้อยของพ่อหนุ่ย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 23 กันยายน 2556 14:26:18 »

อ่านแล้วเครียดแทน ถ้าเป็นเราเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็น่ากลัวเหมือนกันนะ
บันทึกการเข้า


STEVEN 'THE LEGEND' GERRARD
เชียร์หงส์ตั้งแต่ยังไม่สิบขวบจนจะสี่สิบขวบแล้ว เห็นเจิดลงเล่นนัดแรกกับตำแหน่งแบ็คขวา มากลางรุก จนเป็นกลางรับ เห็นเจิดชูมาทุกถ้วย ขาดถ้วยเดียว...ไม่ทันแล้วววววว
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 23 กันยายน 2556 14:56:00 »

ผจก.ศูนย์โทรมาแล้วครับ รวดเร็วดีมากเพิ่งโทรไปคอลเซนเตอร์เมื่อวานตอน1ทุ่มเอง ต้งอขอชมเชยโตโยต้าเรื่องนี้ รายละเอียดการชี้แจงดังนี้ครับ

1.รถเป็นชื่อคนอื่น เพราะต้องการตัดยอดและทำยอดกับทางโตโยต้า ที่ไหนเค้าก็ทำกัน
2.ชื่อในระบบโตโยต้าใหญ่เปลี่ยนให้ไม่ได้ แต่ในระบบเซอร์วิสของศูนย์นี้จะเปลี่ยนชื่อให้
3.ถ้าผมไปเข้าศูนย์อื่นชื่อก็จะเป็นคุณชูชัย บุคคลปริศนาเหมือนเดิม ต้องไปแจ้งเปลี่ยนที่ศูนย์นั้นเอง เหมือนลักษณะผมใช้รถคันนี้ต่อจากคุณชูชัย
4.ระยะเวลารับประกันกับโตโยต้าจะเป็นตามระบบคือ31/01/2013-2016 แต่กับทางศูนย์นี้คือ 8/08/2013-2016
5.ผจก.ยืนยันหนักแน่นว่าไม่ใช่รถย้อมแน่นอน แต่เปลี่ยนชื่อในระบบใหญ่ไม่ได้

เอาไงต่อดีครับ. มันเปลี่ยนชื่อไม่ได้จริงๆเหรอ ส่วนรถเพื่อนที่ทำงานที่ออกใกล้ๆกันเข้าออกวีออสใหม่ เลยคิดว่าไม่น่ามีปัญหาเรื่องรถค้างกับการตัดยอดแบบนี้ แต่ของแถมเพื่อนผมดูหนักกว่าผมนะเพราะรถรุ่นใหม่แต่แถมทุกอย่างหมดเลย



ถึงทางศูนย์อ้างว่าจะประกันศูนย์ต่อให้จากทาง TMT ก็จริงนะครับแต่ถึงเวลาที่เลยประกันจาก TMT มาแล้วกลัวจะพูดคนละเรื่องหน่ะสิครับ

ให้ทางศุนย์ทำเอกสารยืนยันมาครับ 
บันทึกการเข้า
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 23 กันยายน 2556 15:03:41 »

ผจก.ศูนย์โทรมาแล้วครับ รวดเร็วดีมากเพิ่งโทรไปคอลเซนเตอร์เมื่อวานตอน1ทุ่มเอง ต้งอขอชมเชยโตโยต้าเรื่องนี้ รายละเอียดการชี้แจงดังนี้ครับ

1.รถเป็นชื่อคนอื่น เพราะต้องการตัดยอดและทำยอดกับทางโตโยต้า ที่ไหนเค้าก็ทำกัน
2.ชื่อในระบบโตโยต้าใหญ่เปลี่ยนให้ไม่ได้ แต่ในระบบเซอร์วิสของศูนย์นี้จะเปลี่ยนชื่อให้
3.ถ้าผมไปเข้าศูนย์อื่นชื่อก็จะเป็นคุณชูชัย บุคคลปริศนาเหมือนเดิม ต้องไปแจ้งเปลี่ยนที่ศูนย์นั้นเอง เหมือนลักษณะผมใช้รถคันนี้ต่อจากคุณชูชัย
4.ระยะเวลารับประกันกับโตโยต้าจะเป็นตามระบบคือ31/01/2013-2016 แต่กับทางศูนย์นี้คือ 8/08/2013-2016
5.ผจก.ยืนยันหนักแน่นว่าไม่ใช่รถย้อมแน่นอน แต่เปลี่ยนชื่อในระบบใหญ่ไม่ได้

เอาไงต่อดีครับ. มันเปลี่ยนชื่อไม่ได้จริงๆเหรอ ส่วนรถเพื่อนที่ทำงานที่ออกใกล้ๆกันเข้าออกวีออสใหม่ เลยคิดว่าไม่น่ามีปัญหาเรื่องรถค้างกับการตัดยอดแบบนี้ แต่ของแถมเพื่อนผมดูหนักกว่าผมนะเพราะรถรุ่นใหม่แต่แถมทุกอย่างหมดเลย


ก็เข้าใจว่าเป็นเรื่องของแท็กติกหรือตุกติก ระหว่างศูนย์ กับทางโตโยต้า เพื่อตัดรถออกมาเพื่อเป็นยอดของศูนย์

แต่ข้อมูลที่ได้ ผมสับสนครับ

1.รถเป็นชื่อคนอื่น เพราะต้องการตัดยอดและทำยอดกับทางโตโยต้า ที่ไหนเค้าก็ทำกัน
ก็ลองไปถามศูนย์โตโยต้าสาขาอื่นดูครับ จะได้สบายใจ

2.ชื่อในระบบโตโยต้าใหญ่เปลี่ยนให้ไม่ได้ แต่ในระบบเซอร์วิสของศูนย์นี้จะเปลี่ยนชื่อให้
4.ระยะเวลารับประกันกับโตโยต้าจะเป็นตามระบบคือ31/01/2013-2016 แต่กับทางศูนย์นี้คือ 8/08/2013-2016


ระบบเซอร์วิสของศูนย์นี้จะเปลี่ยนชื่อให้ และประกันเดิน 8/08/2013-2016
ชื่อในระบบโตโยต้าใหญ่เปลี่ยนให้ไม่ได้ และประกันเดิน 31/01/2013-2016

รับได้หรือเปล่าล่ะครับ

3.ถ้าผมไปเข้าศูนย์อื่นชื่อก็จะเป็นคุณชูชัย บุคคลปริศนาเหมือนเดิม ต้องไปแจ้งเปลี่ยนที่ศูนย์นั้นเอง เหมือนลักษณะผมใช้รถคันนี้ต่อจากคุณชูชัย
ก็เท่ากับว่าคุณรับรู้ และยินยอมไปในตัวนะครับ ทีหลังจะมาเรียกร้องอะไรไม่ได้นะ

5.ผจก.ยืนยันหนักแน่นว่าไม่ใช่รถย้อมแน่นอน แต่เปลี่ยนชื่อในระบบใหญ่ไม่ได้
ไม่ย้อม แต่ระยะประกันหายไปหลายเดือน // โปรที่ได้มาคุ้มค่าหรือเปล่ากับประกันที่เสียไป // รับทราบก่อนซื้อหรือเปล่าว่าโปรที่ได้ต้องแลกกับระยะประกันที่หายไป


++ สมมุติว่าคุณไปเที่ยวที่ปัตตานี หรือเชียงราย แล้วรถของคุณมีอาการผิดปกติชนิดที่ขยับรถไม่ได้เลย แล้ววันนั้นเป็นวันอาทิตย์ ในเดือนกรกฏาคม 2016

จะทำยังไงดีหว่า

++ ส่วนตัว(ส่วนตัวนะ ย้ำว่าส่วนตัว)
ผมไม่สนหรอกครับว่าคุณจะตัดรถออกมาจากโตโยต้าเพื่ออะไร
ยอดขายของศูนย์มันไม่เกี่ยวอะไรกับผม
ระยะเวลารอรับรถจะนานแค่ไหนมันก็เป็นเรื่องที่ทุกคนต้องยอมรับตามคิว
รถย้อมหรือไม่ย้อม แค่คำพูด ผจก ศูนย์ ผมเชื่อไม่ได้ เพราะรถออกมาตั้งแต่มกรา มันไปอยู่ไหนมาตั้ง 7 เดือน (อย่างน้อยมันก็ต้องถูกดองที่ศูนย์ หรืออย่างมาก.........)
รถก็ซื้อเหมือนคนอื่น แต่ต้องมานั่งลำบากแจ้งเรื่องกับทุกศูนย์ที่ไปใช้บริการ
ฯลฯ

สำหรับผมเรื่องนี้ถ้าเกิดกับผม ผมไม่ปล่อยให้คำว่า ช่างมันเถอะ หลุดออกมาแน่นอน มันต้องมีอะไรซักอย่างเกิดขึ้น

ขอให้โชคดีครับ

ปล เรื่องที่ผมบอกเกี่ยวกับเลขไมล์ 22 โล ไม่ได้หมายความว่ารถถูกย้อมหรือไม่ถูกย้อมนะครับ มันต้องดูความสมเหตุสมผลด้วยนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 กันยายน 2556 15:06:25 โดย toyota 3 นะวังน้อย » บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 23 กันยายน 2556 15:45:22 »

^
^
^
 

ศูนย์ก็เรื่องของศูนย์ จะตัดยอดอะไรก็เรื่องของ....พวกเขา
สิทธิของลูกค้าล่ะ? ผมอ่านดู ก็รู้สึกว่าโดนเอาเปรียบเห็นๆ 
บันทึกการเข้า

keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 23 กันยายน 2556 16:12:04 »

ขอถามแบบไม่รู้นะ เวลาผ่อนหมดโอนเล่มมาเป็นชื่อเรา
เราจะอยู่ลำดับที่เท่าไรครับกรณีแบบนี้
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 23 กันยายน 2556 16:27:30 »

ขอถามแบบไม่รู้นะ เวลาผ่อนหมดโอนเล่มมาเป็นชื่อเรา
เราจะอยู่ลำดับที่เท่าไรครับกรณีแบบนี้

กรรมสิทธิ์ที่2ครับ
แต่ผู้ครอบครองที่เท่าไหร่ ไม่ทราบครับ

++ ออกห้างมา ไฟแนนท์ถือกรรมสิทธิ์ เราคือผู้ครอบครอง
ผ่อนหมด เราคือผู้ถือกรรมสิทธิ์ ส่วนผู้ครอบครองจะเป็นเราหรือใครก็ได้ ตามที่เราแจ้ง
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
putchy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284


ชายไทย ไม่ต้องใช้ไซเลนเซอร์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 23 กันยายน 2556 16:47:44 »

ผมยังไม่ยอมครับ ให้เค้าไปทบทวนดูใหม่ว่าจะแก้ไขให้ผมเพิ่มยังไง ตอนนี้แก้ไขแล้วดังนี้
- ชื่อ ที่อยู่ ในระบบแก้ให้หมดแล้ว ทั้งศูนย์ ทั้งข้อมูลโตโยต้า
- จะออกจดหมาย ขอโทษ และคอนเฟริมวันรับประกันใหม่ ตามวันออกรถ แต่ระยะเวลาที่เกินจาก31/01/2016 ต้องเข้าของศูนย์นี้เท่านั้น
- แก้ได้เฉพาะชื่อที่อยู่ วันออกรถแก้ไม่ได้--> อันนี้ผมให้เค้าไปทบทวนใหม่ บ้ารึป่าว
-ให้ส่วนลดค่าอะหลั่ยกับศูนย์นี้และในเครือ 2%

ผมคิดเหมือนกันเรื่องเคสปัตตานีที่น้าRong fuel-upยกตัวอย่าง เราซื้อรถป้ายแดงเพราะอยากสบายใจเรื่องนี้ แต่ถ้าไม่ได้ ส่วนต่างผมหายไปไหน
ผมซื้อรถคันนี้ด้วยราคาปกติ แต่ได้ของแถมเกือบเต็มรถ ซึ่งตอนนั้นผมมองว่าปกติ เพราะเซลล์บอกแล้วว่า กำลังจะมีไมเนอร์เช้นเล็กๆในวีโก้ แต่ไม่ได้บอกผมว่าถ้าเอารถคันนี้จะต้องยอมรับเรื่องการรับประกัน
บันทึกการเข้า


รางหลังแข็ง/คันเกียร์ออโต้/ขาเบรค/วิทยุ/ยางแจกฟรี
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144406.new#new
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 23 กันยายน 2556 17:07:09 »

ผมยังไม่ยอมครับ ให้เค้าไปทบทวนดูใหม่ว่าจะแก้ไขให้ผมเพิ่มยังไง ตอนนี้แก้ไขแล้วดังนี้
- ชื่อ ที่อยู่ ในระบบแก้ให้หมดแล้ว ทั้งศูนย์ ทั้งข้อมูลโตโยต้า
- จะออกจดหมาย ขอโทษ และคอนเฟริมวันรับประกันใหม่ ตามวันออกรถ แต่ระยะเวลาที่เกินจาก31/01/2016 ต้องเข้าของศูนย์นี้เท่านั้น
- แก้ได้เฉพาะชื่อที่อยู่ วันออกรถแก้ไม่ได้--> อันนี้ผมให้เค้าไปทบทวนใหม่ บ้ารึป่าว
-ให้ส่วนลดค่าอะหลั่ยกับศูนย์นี้และในเครือ 2%

ผมคิดเหมือนกันเรื่องเคสปัตตานีที่น้าRong fuel-upยกตัวอย่าง เราซื้อรถป้ายแดงเพราะอยากสบายใจเรื่องนี้ แต่ถ้าไม่ได้ ส่วนต่างผมหายไปไหน
ผมซื้อรถคันนี้ด้วยราคาปกติ แต่ได้ของแถมเกือบเต็มรถ ซึ่งตอนนั้นผมมองว่าปกติ เพราะเซลล์บอกแล้วว่า กำลังจะมีไมเนอร์เช้นเล็กๆในวีโก้ แต่ไม่ได้บอกผมว่าถ้าเอารถคันนี้จะต้องยอมรับเรื่องการรับประกัน

ตอนนี้แก้ไขแล้วดังนี้
- ชื่อ ที่อยู่ ในระบบแก้ให้หมดแล้ว ทั้งศูนย์ ทั้งข้อมูลโตโยต้า
- จะออกจดหมาย ขอโทษ และคอนเฟริมวันรับประกันใหม่ ตามวันออกรถ แต่ระยะเวลาที่เกินจาก31/01/2016 ต้องเข้าของศูนย์นี้เท่านั้น
- แก้ได้เฉพาะชื่อที่อยู่ วันออกรถแก้ไม่ได้


วันออกรถแก้ไม่ได้ ถูกต้องแล้วครับ แต่เราออกรถวันที่เท่าไหร่ คุณก็ต้องลงตามนั้นครับ จะมามั่วให้รับ 31/01/2013 ไม่ได้
และจะมีประโยชน์อะไร ถ้าระยะเวลาที่เป็นข้อพิพาท เราใช้บริการจากศูนย์อื่นไม่ได้



-ให้ส่วนลดค่าอะหลั่ยกับศูนย์นี้และในเครือ 2%


โค-ต-ร จริงใจเลย เรื่องใหญ่ขนาดนี้ให้ส่วนลดค่าอะไหล่ 2%

------------------------------------------------------------

ผมมองเรื่องนี้ตามนี้ครับ

ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นนั้นมันเกิดจากทางศูนย์ แล้วจะให้ลูกค้ายอมรับความผิดพลาดนั้นๆ ซึ่งไม่น่าจะถูกต้องนัก
ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นแล้ว ทางศูนย์ไม่มีความจริงใจในการแก้ปัญหา ปัญหาเกิดขึ้นแล้วก็ต้องแก้ให้ถูกต้อง ถ้าแก้ไม่ได้ก็ต้องหาทางออกร่วมกัน(ในกรณีที่จริงใจนะ)

ถ้าเป็นผม

ต้องมีการยืนยันอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับตัวรถว่าไม่มีการย้อมแมวขาย
ต้องมีการชดเชยสิ่งที่สูญเสียไปในช่วงเวลาที่เกิดข้อพิพาท โดยไม่น้อยไปกว่าสิทธิ์ที่เราพึงจะได้ เช่น
- เข้าศูนย์อื่นในเวลาดังกล่าว ได้เหมือนคนอื่น เป็น้น

ต้องมีการขอโทษเป็นลายลักษณ์อักษร
ต้องมีการปลอบขวัญ ตามสมควร

ถ้าไม่ได้ตามนั้น หรือสิ่งที่ศูนย์ชดเชยให้ ไม่สมเหตุผล ก็ว่ากันยาวครับ



บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
darkwiz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 686


รถคันนี้ 20 ขวบแล้วค้าบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 23 กันยายน 2556 18:49:08 »

อ่านแล้วเซงแทน คำว่า"ที่ไหนเค้าก้อทำกัน" ข้ออ้างอะ
คนส่วนใหญ่เค้าไม่ทำกันหรอกครับ เอาเปรียบลูกค้าชัดๆ

ค่าส่วนลดอะไหล่ 2% รถใหม่มันเคลมได้ ไม่เสียตังซักบาทเหอะ จะได้ใช้โน้นหมดประกัน3ปี แสนโล
ส่วนวีโก้ลองดู นะคับ ใช้ไป 3 ปีกว่า เซนทรัลล๊อคเสีย เลยประกันพอดี

บันทึกการเข้า


Aim-Aem
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 23 กันยายน 2556 20:54:11 »

ผมยังไม่ยอมครับ ให้เค้าไปทบทวนดูใหม่ว่าจะแก้ไขให้ผมเพิ่มยังไง ตอนนี้แก้ไขแล้วดังนี้
- ชื่อ ที่อยู่ ในระบบแก้ให้หมดแล้ว ทั้งศูนย์ ทั้งข้อมูลโตโยต้า
- จะออกจดหมาย ขอโทษ และคอนเฟริมวันรับประกันใหม่ ตามวันออกรถ แต่ระยะเวลาที่เกินจาก31/01/2016 ต้องเข้าของศูนย์นี้เท่านั้น
- แก้ได้เฉพาะชื่อที่อยู่ วันออกรถแก้ไม่ได้--> อันนี้ผมให้เค้าไปทบทวนใหม่ บ้ารึป่าว
-ให้ส่วนลดค่าอะหลั่ยกับศูนย์นี้และในเครือ 2%

ผมคิดเหมือนกันเรื่องเคสปัตตานีที่น้าRong fuel-upยกตัวอย่าง เราซื้อรถป้ายแดงเพราะอยากสบายใจเรื่องนี้ แต่ถ้าไม่ได้ ส่วนต่างผมหายไปไหน
ผมซื้อรถคันนี้ด้วยราคาปกติ แต่ได้ของแถมเกือบเต็มรถ ซึ่งตอนนั้นผมมองว่าปกติ เพราะเซลล์บอกแล้วว่า กำลังจะมีไมเนอร์เช้นเล็กๆในวีโก้ แต่ไม่ได้บอกผมว่าถ้าเอารถคันนี้จะต้องยอมรับเรื่องการรับประกัน

 ไม่ต้องเจรจากับศูนย์ พวกนี้ต่อรองเยอะ ผมยืนยันอย่าคุยกัยศูนย์ ให้ทางโตโยต้าจัดการให้ ถ้าให้ดีให้แฟกซ์เอกสารไปให้ด้วย อัดหนัก ๆไปเลยเขาอัดเสียงเราไว้แน่นอน เจ้าของศูนย์ไม่ยอมเสียชื่อ เพราะผู้จัดการศูนย์ ห่วย ๆ รับรองครับ อย่าคุยกับศูยญ์
บันทึกการเข้า
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 23 กันยายน 2556 21:14:30 »

แอบเอาชื่อ-เบอร์ติดต่อ ไปติดต่อหลังไมค์กับคุณชูชัยโดยไม่ให้ศูนย์รู้ด้วยครับ จะได้รู้หมารู้แมวกันไป ว่าเป็นรถตัดชัวๆ ไม่ใช่รถย้อม
บันทึกการเข้า

ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 23 กันยายน 2556 22:36:46 »

ต่อประกันให้ แต่ต้องเข้าศูนย์นี้
แล้วถ้าผมไปเที่ยวต่างจังหวัดแล้วรถเสีย เข้าศูนย์อื่นไม่ได้ แล้วมันต่างอะไรจากซื้อรถมือ 2 มาขับ
เราซื้อรถมือ 1 ต้องได้ทุกอย่างที่เป็นมือ 1
บันทึกการเข้า

Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 24 กันยายน 2556 04:29:24 »

เหอะๆ แนะสักนิด ตอนเกินระยะประกันของทาง toyota เปลี่ยนมาเป็นของ 0 ถ้าเกิดมีปัญหาขึ้นมาระวังจะรออะไหล่กันเป็นปีน่ะครับ
บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 24 กันยายน 2556 08:42:41 »

ขอถามแบบไม่รู้นะ เวลาผ่อนหมดโอนเล่มมาเป็นชื่อเรา
เราจะอยู่ลำดับที่เท่าไรครับกรณีแบบนี้

กรรมสิทธิ์ที่2ครับ
แต่ผู้ครอบครองที่เท่าไหร่ ไม่ทราบครับ

++ ออกห้างมา ไฟแนนท์ถือกรรมสิทธิ์ เราคือผู้ครอบครอง
ผ่อนหมด เราคือผู้ถือกรรมสิทธิ์ ส่วนผู้ครอบครองจะเป็นเราหรือใครก็ได้ ตามที่เราแจ้ง

ลำดับ1หนิครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 379


AE92GTi


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 24 กันยายน 2556 11:16:25 »

คอร์รับชั่น แม้กระทั่งการขายรถ ทำไม ไม่ทำตามความเป็นจริงนะ แจ้งชื่อไปตามจริง ระบบฐานข้อมูลจะได้เชื่อถือได้
เฮงซวยจริงๆ คนที่เสียผลประโยชน์ ก็คือลูกค้าแท้ๆ
บันทึกการเข้า

AE92-GTi Standard
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!