AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 10:59:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คอมแอร์ 1J แปลงใส่กับฝาดำได้ไหมครับ  (อ่าน 5091 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,808


Blue Levin


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2013 23:24:02 »

เจอส่วนมากมันจะเอา4a-fe มาเปลี่ยนพูลเล่ให้ท่าเดียวเลย 555 
บันทึกการเข้า

levin  4 Door
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2013 20:47:30 »

วันนี้ไปดูมาครับ tv12 แต่ตัวคอมไม่มี sensor ด้านข้าง ปล๊กไฟน่าจะ2-3เส้นน้อยกว่าฝาดำ แล้วตัองเปลี่ยนมูเล่ด้วย
บันทึกการเข้า

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2013 21:12:34 »

รหัสของ 1J รู้สึกจะเป็น 10pa17 นะครับน้า

ส่วนของ 20v ผมไม่แน่ใจว่าใช่ pa15c หรือเปล่าครับ

 คำนับ

1J เป็น 10pa17 ครับ
ฝาดำ จะเป็น TV12C ครับ

ที่ถามมาต้องแปลงขาคับ และกินกำลังเครื่องกว่านิดหน่อยคับ

คำนับ ไม่ลองหาคอมแอร์ของ  ep91 มาใส่คับน่าจะโอกว่านะคับไม่กินกำลังเครื่องด้วยคับ

อ๋อครับ พอดีมันมีของอยู่ก็เลยอยากลองถามดูครับ คอมของเครื่อง 2500 อยากลองเอามาใส่รถเล็กๆอย่าง 92 ดู อยากรู้จะเย็นสะใจแค่ไหน แหะๆ

ขอบคุณครับน้า

 คำนับ คำนับ

เครื่อง 1600 เอา 10PA15 มาใส่ยังรู้สึกได้ว่าแรงตก 10pa17 นี่ไม่ต้องคาดเดาเลยครับ แต่จะตกแคไหนอันนี้ไม่ทราบครับ

ถ้าจะเอาขึ้นก็ต้องแปลงขาเอาครับ

ผมใส่อยู่ครับ ขนาด 3s เครื่อง 2000 ยังกระตุกหัวทิ่มเลยเวลาคอมทำงาน แม้แต่ตอนวิ่งก็รู้สึกเวลาคอมทำงาน หา 10pa15 น่าจะโอกว่านะครับ

แต่เรื่องความเย็นมันเย็นไวจริงๆอ่ะครับ 10pa17 เนี่ย เครื่องฝาดำผมไม่แนะนำใส 10pa17 นะครับ
บันทึกการเข้า
first8693
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2013 11:23:52 »

ผม4A-Fe เปลี่ยนใช้คอมแอร์เดิมๆติดเครื่อง4A-fe จากเซียงกง คอมโรตารี่เดิมๆนี่ล่ะครับ เย็นฉ่ำวิ่งรอบต่ำรอบสูงไม่มีปัญหานะ 

บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!